Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tôi sinh ra để làm thám tử

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi coppyphone, 03/07/2015.

  1. coppyphone

    coppyphone Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Con người ta sinh ra có quyền chọn lựa cho mình một con đường đi riêng, một nghề nghiệp yêu thích. Nhưng không phải ai cũng có cái quyền đó. Đôi lúc,công việc- nghề nghiệp đến với ta bởi cái duyên. Từ lúc ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã từng mơ ước và đặt mục tiêu cho cuộc đời của mình – đấy chính là một luật sư. Bởi tôi biết mình yêu thích sự khám phá, thích đi tìm sự thật. Nhưng cuộc đời đôi khi không như ý muốn, nỗ lực của tôi không được đền đáp. Tôi đành từ bỏ ước mơ của mình.

    [​IMG]
    Quá trình tác nghiệp nhân viên thám tử phải có đầy đẩu công nghệ hổ trợ và dày dạng kinh nghiệm …

    Thế rồi cái duyên cũng đến với tôi. Lúc đầu, tôi xin vào làm bảo vệ cho một Công ty thám tử. Nhưng vì ham muốn và sự tò mò, tôi xin quản lý của mình được thử tham gia hành nghề thám tử – các dịch vụ thám tử của công ty, lúc đầu để thảo mãn sự yêu thích của mình mà thôi. Và rồi, tôi cũng có cơ hội thể hiện khả năng vốn có của mình, quản lý công ty thám tử đã nhìn ra khả năng nghiệp vụ thám tử nơi tôi. Ông trời đã ban cho tôi một con mắt tinh tế và nhạy cảm. Tôi có khả năng quan sát và suy luận vấn đề khá tốt. Chính điều này đã giúp tôi phá được nhiều vụ khó của công ty thám tử Chuyên Nghiệp giao phó. Tôi chính thức trở thành một Thám Tử Chuyên Nghiệp qua một quá trình nỗ lực hết mình.

    Công việc – Nghề nghiệp thám tử không đơn giản như tôi vẫn nghĩ. Dấn thân vào nghề thám tử là tôi phải dám hi sinh một số điều quý giá cho bản thân. Kể cả việc lừa dối người thân yêu nhất của mình. Bao nhiêu nguy hiểm trong công việc thám tử luôn chờ chực và có thể gặp phải bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ, ý chí kiên cường, lòng say mê nghề nghiệp “thám tử”, nỗ lực không ngừng nghỉ thì việc khó khăn bao nhiêu cũng không làm tôi lùi bước. Đến tận bây giờ, bố mẹ tôi vẫn chưa biết nghề nghiệp thực sự của mình. Tôi dấu ư?. Tôi dấu vì tôi muốn bảo vệ cho những người thân yêu nhất của mình. Tôi sợ sẽ làm liên lụy tới họ vì nghề nghiệp thám tử của tôi vốn là nhạy cảm . Chỉ duy nhất người vợ của tôi, người luôn sát cánh bên tôi, biết được nghề nghiệp thật của chồng mình. Bởi tôi vốn đã may mắn vì có một người vợ luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với tôi trong cuộc sống. Không chỉ là vợ – cô ấy còn là bạn đồng hành cùng tôi trong cuộc đời này.

    Với tôi, Nghề thám tử là nghề mà mình yêu thích là hạnh phúc nhất đời mình. Cho dù mưa gió, bão bùng, hi sinh thời gian bên vợ con, tôi vẫn đi theo cuộc hành trình thám tử tìm kiếm sự thật. Tâm huyết với nghề thám tử, làm theo tiếng gọi của lương tâm. Vật chất đôi khi sẽ cản bước chân trên đường thám tử, Tôi đã gạt bỏ nó sang một bên, làm tất cả bằng sự đam mê, say nghiệp thì bạn là người thành công thực sự.
    Theo: thamtuchuyennghiep.net
     
Đang tải...