Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

‘Tôi vẫn vui nếu Ronaldo không ghi bàn’

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi trungkaka165, 30/04/2015.

  1. trungkaka165

    trungkaka165 Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Real trước Almeria ngày 30/4. Khi được hỏi về điều này, HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông vẫn vui ngay cả khi CR7 “tịt ngòi” trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Nhà cầm quân người Italy cho rằng những gì cựu sao M.U đóng góp cho “Los Blancos” từ đầu giải là quá đủ.


    Tính đến thời điểm này, Ronaldo ghi 50 bàn cho Real sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận. Riêng tại La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 39 pha lập công, nhiều hơn tiền đạo Lionel Messi của Barca 1 bàn.
    Ronaldo.

    Ronaldo không ghi bàn 3 trận liên tiếp gần đây của Real. Ảnh: Goal.

    Xem 1gom va ca cuoc the thao de biet chi tiet

    Chiến thắng trước Almeria giúp Real tiếp tục duy trì thế bám đuổi Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch với 2 điểm kém hơn (82 so với 84). Theo HLV Ancelotti, ông không bận tâm đến những gì Barca đạt được. Mục tiêu của Real là đánh bại mọi đối thủ ở chặng đường còn lại để đáp lại sự cổ vũ từ người hâm mộ.


    Chiến lược gia người Italy khẳng định sẽ không cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi ở trận đấu cuối tuần này, cho dù phải trán Juventus tại Champions League ít ngày sau đó. “Sevilla à? Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Đó là trận đấu quan trọng và Real cần nỗ lực để giành chiến thắng”, cựu HLV Chelsea quả quyết.



    Trước khi khép lại bài phỏng vấn, HLV Ancelotti cũng nhắc đến việc để tài năng trẻ Martin Odegaard ngồi dự bị cả trận gặp Almeria. Theo nhà cầm quân 54 tuổi, thần đồng người Na Uy còn quá trẻ. Anh còn rất nhiều thời gian để chờ màn ra mắt “Kền kền trắng”.
     
Đang tải...