Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP NEC SV9300

Thảo luận trong 'Thiết bị mạng' bắt đầu bởi voquanghuyg, 18/07/2016.

  1. voquanghuyg

    voquanghuyg Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI IP NEC SV9300
    Thiết kế cho các doanh nghiệp lớn có khả năng nâng cấp lên 512 trung kế các loại bao gồm trung kế Co, ISDN, IP E&M, ISDN(2B+D), (30B+D), trung kế IP. Khả năng nâng cấp lên 1536 thuê bao các loại bao gồm thuê bao digital, thuê bao analog, thuê bao IP/SIP/WLAN. Khả năng kết nối tối đa 16 điểm cho toàn bộ hệ thống. Thiết kế tương thích với các giao diện truyền thống và các giao diện mới giúp tổng đài NEC SV9300 có thể sử dụng một loạt các thiết bị đầu cuối như: điện thoại analog, điện thoại số Key-phone, điện thoại không dây Cordless, điện thoại ISDN, điện thoại IP, Fax, máy tính PC, video phone, soft phone. SV9300 được thiết kế dạng dạng Rack (2U), cấu trúc phân tán.

    CHỨC NĂNG VÀ KHẢ NĂNG MỞ RỘNG CỦA TỔNG ĐÀI NEC SV9300
    • DISA, ghi âm lời chào tổng đài trả lời tự động, truy cập trực tiếp từ bên ngoài vào máy nhánh
    • Hiển thị số gọi đến trên máy điện thoại thường
    • Tích hợp chức năng lập trình điều khiển từ xa, có thể lập trình tổng đài qua đường trung kế Bưu điện.
    • Kết nối với máy tính qua cổng USB và RS-232 để lập trình, quản lý cước cuộc gọi
    • Cung cấp dịch vụ hộp thư thoại
    • Kết nối với thiêt bị mở cửa và chuông cửa Doorphone
    • Tự động nhận biết tín hiệu Fax
    • Tích hợp các tính năng Business, hospital…
    • Khả năng mở rộng dung lượng linh hoạt: lên đến 1536 máy nhánh
    • Sử dụng dịch vụ VoIP (Trang bị thêm Card).
    • Kết nối CTI/LAN/WAN
    • Tính năng khách sạn (PMS/SMDR/XML)
    • Tính năng Business
    • Tính năng Call Center ( ACD,Voice-mail, Unified Messaging)
    Tính năng tiêu biểu:
    Tổng đài Hybrid (Tích hợp tất cả hệ thống thoại Analog/Digital/IP trên cùng một hệ thống đồng nhất): Cho phép sử dụng điện thoại máy nhánh Analog thông dụng hoặc điện thoại Digital hay điện thoại IP trên cùng một hệ thống đồng bộ, phù hợp cho khách hàng chuyển đổi từ hệ thống cũ qua hệ thống mới

    Kiến trúc mở: Hệ thống được thiết kế dạng khung chuẩn Rack 19″ 2U và card nâng cấp, cho phép mở rộng lên tối đa 512 trung kế – 1536 máy nhánh một cách dễ dàng, phù hợp với doanh nghiệp vừa và lớn, từ vài chục hoặc lên đến hàng trăm người

    Hệ thống trả lời tự động thông minh (VRS – Voice Response System): Hệ thống lời chào tự động với tối đa 16 kênh đồng thời, nhiều cấp độ và chuyên nghiệp, giúp khách hàng nhận dạng được công ty khi gọi đến, điều hướng, hướng dẫn khách hàng kết nối với nhân viên trực tiếp một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất.

    Hệ thống ghi âm cuộc gọi và hộp thư thoại (Voice mail & recording): Giúp nhân viên lưu lại lời nhắn của khách hàng khi không thể nhận cuộc gọi đến, không bỏ lỡ những thông tin hay phản hồi từ phía khách hàng. Lời nhắn của khách hàng có thể được chuyển đến e-mail của người dùng ngay khi kết thúc, giúp nhân viên xử lý những tình huống cấp bách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Tích hợp tính năng Voice Conference: Họp nhóm qua điện thoại lên đến 16 bên cùng lúc, giúp nhân viên, đối tác, khách hàng có thể trao đổi qua điện thoại với nhiều bên cùng lúc, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    VoIP: Hệ thống sẵn sàng để nâng cấp hay mở rộng thêm tính năng VoIP sau này. Sử dụng điện thoại IP với chuẩn H.323 hoặc chuẩn SIP, kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ VoIP, SIP-Trunk, gọi điện thoại quốc tế,…

    Kết nối chuông cửa có hình, cho phép mở cửa cho khách vào bằng chính điện thoại đặt trên bàn một cách linh động.

    Quản trị hệ thống hiệu quả: Hệ thống tích hợp giao diện Web hoặc phần mềm qua kết nối mạng LAN, giúp nhà quản lý, IT dễ dàng, linh hoạt trong quá trình cấu hình, lập trình hệ thống, nhanh chóng và hiệu quả tức thì.

    Công nghệ xanh: Hệ thống tiêu thụ điện năng khi hoạt động thấp hơn 20% so với các hệ thống khác. Sử dụng hệ thống tổng đàiNEC SV9300 là bạn đã góp một phần vào công cuộc bảo vệ môi trường xanh của chúng ta.



    HỆ THỐNG TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG (VRS)*

    Hệ thống trả lời tự động (VRS) cung cấp nhiều chức năng trả lời khác nhau như tiếp tân tự động, thông báo tự động, lời chào tự động, cùng các chức năng khác nhằm tăng hiệu suất công việc. Ban đầu hệ thống được trang bị 4 kênh và có thể mở r ộng lên đến 16 kênh để dự trù số lượng người gọi tăng, hoặc nhu cầu sử dụng thường xuyên. Hơn nữa, tổng đài NEC SV9300 cũng cung cấp nhiều cấp độ tiếp tân tự động (lên đến 48 lời chào) để hướng dẫn người gọi kết nối đến máy nhánh hoặc nhóm mong muốn mà không cần phải thông qua điện thoại viên.

    * Cần thêm bộ phận tùy chọn



    HỘP THƯ THOẠI (VOICE MAIL)*

    Mất một tin nhắn là mất một cơ hội. SV9300 cung cấp một giải pháp hộp thư thoại tuyệt vời nhằm loại trừ khả năng mất bất kỳ tin nhắn nào, với sự lựa chọn ghi âm 15 giờ hoặc 40 giờ. Việc sử dụng hộp thư thoại và truy cập vào hộp thư rất dễ dàng từ các điện thoại.

    Thông báo có tin nhắn: Khi có người ngoài để lại một tin nhắn cho một đường dây nội bộ của nhân viên nào đó, SV9300 sẽ tự động gọi vào số điện thoại ấn định trước đó (một số nội bộ khác, số di động, điện thoại nhà, v.v…) để thông báo việc người đó vừa nhận được một tin nhắn mới.

    Ghi âm cuộc gọi: Người sử dụng có thể ghi âm và lưu các cuộc gọi vào hộp thư thoại của người đó để có thể nghe lại bất kỳ lúc nào cần thiết.

    * Cần thêm bộ phận tùy chọn



    TÍNH DI ĐỘNG (HỆ THỐNG SONG SONG)

    Di chuyển là chìa khóa để thành công trong việc mở rộng kinh doanh. Điện thoại di động có thể được cài đặt làm một máy nhánh khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc văn phòng. Sẽ không có cuộc gọi quan trọng nào bị bỏ lỡ nữa khi người sử dụng ra khỏi văn phòng. Đây là lợi ích NEC SV9300 cho bạn khi điện thoại di động được sử dụng như một đường dây nội bộ. Chức năng này được đề xuất sử dụng cho nhân viên phòng kinh doanh, những doanh nhân thường xuyên phải ra ngoài hoặc đi xa. Đồng thời cũng phù hợp với các phân xưởng hoặc nhà kho có diện tích rộng lớn.

    BẢO VỆ VĂN PHÒNG NHÀ RIÊNG

    Tin nhắn cảnh báo tự động:
    Di chuyển là chìa khóa để thành công trong việc mở rộng kinh doanh. Điện thoại di động có thể được cài đặt làm một máy nhánh khi rời khỏi chỗ ngồi hoặc văn phòng. Sẽ không có cuộc gọi quan trọng nào bị bỏ lỡ nữa khi người sử dụng ra khỏi văn phòng. Đây là lợi ích NEC SV9300 cho bạn khi điện thoại di động được sử dụng như một đường dây nội bộ. Chức năng này được đề xuất sử dụng cho nhân viên phòng kinh doanh, những doanh nhân thường xuyên phải ra ngoài hoặc đi xa. Đồng thời cũng phù hợp với các phân xưởng hoặc nhà kho có diện tích rộng lớn.

    Hỗ trợ cảm biến báo động:
    Một bộ hỗ trợ cảm biến báo động đã được tích hợp sẵn. Cảnh báo kẻ lạ vào nhà khi bị xâm nhập và có được sự bảo vệ chống phá hoại. Lắp đặt một bộ cảm biến hồng ngoại thụ động bên thứ 3 hoặc bộ cảm nhận chuyển động vào hệ thống NEC SV9300 để khai thác hệ thống cảnh báo có sẵn. Một lời cảnh báo được ghi âm sẵn có thể được phát qua loa điện thoại hoặc loa vô tuyến như một chuông cảnh báo, được kích hoạt bởi bộ phận cảm nhận. Xin liên hệ đại lý cung cấp ở địa phương nếu bạn có nhu cầu cài đặt chức năng gọi tự động đến một nơi cụ thể nào đó.

    TÀI LIỆU DATA SHEET

    Từ khóa: Tổng đài NEC SV9300, NEC SV9300
     
  2. axedapdien

    axedapdien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,337
    Đã được thích:
    52
    Giới tính:
    Nam
    Xe Tải Nhỏ DFSK V21 Contact 090 296 5555 - Mr Thắng; 098 232 6989 - Mr Hùng; hoàn toàn mới, với diện tích thùng rộng rãi, khả năng vận hành tối ưu, là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai. Thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch, [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Xe Tải Nhỏ DFSK V21 còn rất linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.Website: $Link$[​IMG]
     
  3. harry.pham

    harry.pham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    399
    Đã được thích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    chukysogiare.org cung cấp cho Quý khách Chữ ký số NEWCA với giá rẻ nhất.
     
Đang tải...