Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng đài IP Panasonic – Sự lựa chọn của chất lượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ viễn thông' bắt đầu bởi mainguyen, 03/08/2016.

  1. mainguyen

    mainguyen Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tích hợp các chức năng của tổng đài điện thoại là công cụ hỗ trợ đắc lực cho nhiều yêu cầu kinh doanh hiện nay. Tổng đài IP Panasonic sở hữu sự hoàn hảo về tính năng, được nhiều người dùng tin tưởng và chọn lựa.
    Một số tính năng nổi bật của tổng đài IP Panasonic
    Tổng đài IP Panasonic vốn được cải thiện nhiều về các chức năng hoạt động trong hệ thống, có nhiều điểm vượt trội hơn so với các phiên bản tổng đài điện thoại thường thấy. Một số chức năng của tổng đài này bạn chỉ cần kích hoạt là có thể sử dụng được cụ thể như:

    Tính năng voicemail: Với tính năng này, mỗi cá nhân là thành viên của hệ thống sẽ được trang bị hộp thư thoại riêng biệt không đòi hỏi sự hỗ trợ của bất kì thiết bị thứ ba bên ngoài nào khác.

    Tính năng hiển thị số: Người dùng có thể dễ dàng theo dõi và nắm bắt được rõ các số liên lạc trong nội bộ hay các cuộc gọi ngoài vào. Nhờ đó việc phục vụ với từng đối tượng khách hàng tốt hơn, chu đáo hơn và chủ động hơn.

    Tính năng hội nghị: Bạn có thể thực hiện cuộc họp hội nghị nhiều bên lên đến 10 người cùng tham gia một lúc hoàn toàn miễn phí chỉ cần có kết nối mạng. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm các phần mềm giúp kiểm tra chất lượng truyền của các cuộc họp mang lại hiệu quả tích hợp cao hơn.

    Tính năng fax: Tổng đài IP Panasonic được cải thiện hơn khi có thêm chức năng gửi chuyển Fax. Đặc biệt với các văn phòng không cần mua thêm một chiếc máy fax ngoài bạn hoàn toàn có thể dùng kết hợp với chức năng được mặc định sẵn trong tổng đài điện thoại đang dùng.

    [​IMG]

    Các chức năng mới trên tổng đài IP Panasonic
    Cài mặc định các lời chào đầu IVR đa cấp. Khách hàng sẽ nhận được lời chaò đầu khi gọi đến kèm theo các bước hướng dẫn bấm số lựa chọn dịch vụ cần thiết.

    Tổng đài hoạt động chủ yếu dựa trên mạng LAN không cần cầu kì về các dây mạng nối máy trung kế hay các đường dây tới máy nhánh. Nhờ tính năng này, khách hàng có thể giảm được đến 50% chi phí cho việc lắp đặt hay sử dụng tổng đài.

    Linh động trong khi sử dụng. Dù bạn có vị trí công việc không cố đinh 1 chỗ, di chuyển nhiều nhưng vẫn không bỏ lỡ một cuộc gọi nào đến máy nhánh mà bạn phụ trách nhờ chức năng liên kết với điện thoại di động IP. Chiếc điện thoại đóng vai trò của chiếc máy nhánh thực thụ trong hệ thống.

    [​IMG]

    Tính năng remote extension: Nếu người dùng là người thường xuyên di chuyển, hay đi công tác xa nhưng vẫn muốn thoại nội bộ thật đơn giản chỉ cần đăng ký 1 tài khoản trên tổng đài IP và sử dụng với phần mềm softphone là được.

    Trên đây là những điều tuyệt vời mà tổng đài IP Panasonic mang lại cho bạn khi sử dụng. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng nhất khi có nhu cầu dùng tổng đài điện thoại hỗ trợ công việc. Hãy đến với dienmayvienthong.com để trải nghiệm chất lượng dịch vụ lắp đặt, sử dụng tổng đài tốt nhất hiện nay.
     
  2. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    bạn liên hệ số 098 232 6989 để được tư vấn và báo giá chi tiết ạ
     
  3. choqueta

    choqueta Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn mua may bán đắt nhé, rảnh qua gian hàng mình ne
    choqute.com chuyên cung cấp đặc sản Sapa, thảo dược tây bắc, thịt trâu gác bếp, rượu shanlung Lào CAi, rượu Ngô Mường khương ...
    tất cả đều có tại choqueta.com
    ĐT: 01627808868
     
Đang tải...