Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp 1 số giải pháp cho ngực chảy xệ

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi lolem96, 14/12/2017.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Ngực chảy xệ khiến chị em vô cùng mặc mặc và thiếu tự tin. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì và ngực chảy xệ khắc phục ra sao chính là những câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc.
    Ngực chảy xệ là gì? Biểu hiện ngực chảy xệ
    Ngực chảy xệ là khi lượng colagen tồn tại ở mô ngực giảm sút, làm da bị xô lại, nhăn nheo khiến mô ngực không bị nâng đỡ, ngoài ra hệ thống dây chằng hoạt động kém hiệu quả khiến da bị lão hóa.
    Những biểu hiện thường thấy của ngực chảy xệ :
    - Chiều dài núm vú : Bầu ngực kéo dài xuống phái dưới, núm vú hạ thấp. Tùy vào mức độ núm vú khác nhau mà có thể xác định được mức độ nặng, nhẹ của ngực chảy xệ.
    - Độ đàn hồi cảu bầu ngực : Thông thường ngực đẹp là ngực căng tròn nhưng ngực không có độ đàn hồi, da nhăn nheo lại chính là dấu hiệu nhận thấy rõ nhất của những nàng đang bị ngực chảy xệ.
    [​IMG]
    Nguyên nhân ngực chảy xệ
    - Chế độ dinh dưỡng: Ngực trên cơ thể phụ nữ là một khối bao gồm mô mỡ và tuyến sữa chứ không có bất kì xương hay cơ bắp gì. Chính bởi không có gì chông dỡ nên ngực rất dễ bị xập xệ nếu không chăm sóc chu đáo. Chế độ dinh dưỡng là vô cùng quan trọng , khi ngực không được cung cấp lượng chất béo cần thiết sẽ khiến cho mô ngực teo lại và dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ.
    - Hút thuốc lá: Trong thuốc lá có rất nhiều chất gây hại, ngoài việc gây ra các bệnh về hô hấp thì việc hút thuốc lá thường xuyên sẽ làm ngực đàn hồi kém hơn, bị lão hóa và vòng 1 trở nên nhăn nheo lại.
    - Dùng thực phẩm có hàm lượng đường cao: Cơ thể người nếu dư một lượng chất nào đó quá nhiều sẽ gây ra những căn bệnh khác nhau, việc dùng quá nhiều đường cũng vậy. Elastin và collagen là 2 loại protein chuyên biệt giúp cải thiện vòng 1 và làn da của bạn tuy nhiên việc ăn nhiều đường sẽ phá hủy hoàn tòan điều đó khiến bạn bị lão hóa da trong đó bao gồm cả vòng 1 khiến ngực bạn trông rất thiếu thẩm mỹ.
    Ít khi uống nước: Nước vô cũng hữu ích cho cơ thể, giúp thanh lọc độc tố, nuôi dưỡng làn da. Bạn rất lười uống nước sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe bao gồm cả vòng 1. Khi ngực thiếu nước khiến cho vòng 1 trông kém sức sống, không được thon gọn và căng tròn.
    Ngực không được chăm sóc hợp lí: ngực là vùng cơ thể vô cùng nhạy cảm vì vậy chúng cần phải được chăm sóc kĩ lưỡng. Vòng 1 không được dưỡng ẩm, chống nắng sẽ dễ chịu hưởng của các tác nhân gây hại khiến ngực xập xệ, kém thu hút. Bạn luôn nghĩ rằng, ngực được bảo vệ kín sẽ tránh được sự xâm nhập gây gây tuy nhiên đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm cần được khắc phục ngay.
    - Lựa chọn áo ngực sai cách: áo ngực là vật dụng thiết yếu của chị em phụ nữ mà ai cũng muốn sở hữu. Hiện nay kiểu dáng vfa mẫu mã áo ngực vô cùng đa dạng tuy nhiên nhiều chị em lại không lựa chọn cho mình chiếc áo ngực phù hợp, áo quá rộng sử dụng lâu dài sẽ khiến cho ngực chảy xệ nhanh chóng.
    - Giảm cân đột ngột: khi giảm cân lượng mỡ cơ thể giảm sút khiến mỡ tại vòng 1 cũng suy giảm theo khiến ngực lỏng lẻo, nhão và chảy xệ.
    Cho con bú sau sinh: Việc nuôi con cũng ảnh hưởng ít nhiều tới vòng 1 của bạn. Khi cho con bú, việc tác động đến ngực liên tục sẽ khiến vòng 1 nhão và gây chảy xệ luôn là nỗi lo lắng của nhiều bà mẹ bỉm sữa.
    Do di truyền và lão hóa: Phụ nữ sau 30 các elastin và collagensuy giảm khiến da bị lão hóa dần nhăn nheo lại bao gồm cả vòng 1. Bên cạnh đó yếu tố di truyền cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến ngực của bạn bị chảy xệ, đối với tình trạng này việc khắc phục cũng trở nên rất khó khăn.
    Cách khắc phục ngực chảy xệ
    - Chế độ dinh dưỡng
    Việc thiếu hút mỡ sẽ khiến bầu ngực lỏng lẻo vì vậy việc ăn uống trở nên vô cùng quan trọng giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình. Để hạn chế gặp phải tình trạng này, hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng của mình, kết hợp ăn đầy đủ chất, không nên ăn kiêng, bỏ ăn chất béo điều đó chỉ khiến cho vòng 1 xập xệ hơn. Bên cạnh đó, hãy uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây mỗi ngày nếu muốn sở hữu vòng 1 căng tròn, mịn màng.
    - Lựa chọn áo ngực phù hợp:
    Trong việc lựa chọn áo ngực, để áo lên form chuẩn bạn nên chọn áo đúng với kích thước cơ thể, tránh lựa chọn các loại áo quá rộng hoặc quá chật. Lựa chọn những loại áo có chất liệu cotton, thoải mái để giúp bạn có thể sở hữu được vòng 1 thon tròn, gợi cảm, tránh nhưng biểu hiện ngực bị lão hóa, chảy xệ.
    - Massage cải thiện ngực chảy xệ
    Việc massage ngực đã trở nên rất phổ biến đối với phụ nữ. Đây là phương pháp an toàn, tiện lợi bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không hề tốn tiền bạc, thời gian. Có rất nhiều các kiểu massage khác nhau, các bạn có thể tham khảo cách massage chi tiết tại các trang mạng và tiến hành thực hiện. Mỗi ngày hãy dành ra ít phút để tiến hành massage, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được vòng 1 vốn đang có dấu hiệu bị lão hóa của mình. Ngoài ra bạn có thể tiến hành massage ngực bằng cách sử dụng vòi hoa sen trong khi tắm. Hãy tận dụng tối đa các biện pháp massage đó nhằm lấy lại vòng 1 như thời con gái của mình.
    [​IMG]
    - Thường xuyên áp dụng các bài tập thể dục
    Tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe, giúp bạn sở hữu thân thân hình dẻo dai, săn chắc. Ngoài ra, việc tập luyện thường xuyên giúp ngực dãn nở, máu lưu thông giúp vòng 1 săn chắc, căng tròn tự nhiên. Các bài tập có thể khiến vòng 1 săn chắc phải kể đến như chống đẩy tường, bơi lội, đu xà,… điều đó sẽ khiến kích thích mô ngực, giúp ngực nở nang chỉ sau một thời gian ngắn luyện tập.
    - Sử dụng Đào Nữ An
    Đào Nữ An được cho ra mắt bởi công ty cổ phần phát triển Đông Nam Dược. Đây là sản phẩm dành riêng cho phụ nữ trên 18 tuổi muốn sở hữu cho mình vòng 1 căng tròn, săn chắc, chống các biểu hiện như ngực lép, ngực chảy xệ, lão hóa ngực,…Khi sử dụng Đào Nữ An bạn luôn an tâm bởi với các thành phần tự nhiên như mầm đậu nành, sâm tố nữ giúp cải thiện vòng 1 đẹp hoàn hảo với sự an toàn tuyệt đối. Đào Nữ An không hề gây bất cứ tác dụng phụ nào, liệu trình dùng trong 3 tháng sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm của núi đôi đồng thời còn giúp sở hữu làn da mịn màng, tránh các biểu hiện mụn bọc, nám, tàn nhang,…Đào Nữ An thực sự là thần dược mang đến vẻ đẹp trọn vẹn cho người phụ nữ.
    Ngực chảy xệ là nỗi tự ti của nhiều chị em. Với những biểu hiện và giải pháp trên hi vọng bạn sẽ tìm cho mình những cách khắc phục hợp lí và an toàn nhất để cải thiện vòng 1.
    Nguồn: http://meotangvong1.blogspot.com/2017/12/nhung-ieu-can-biet-ve-nguc-chay-xe.htmlT
     
Đang tải...