Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đức tự túc, cực chi tiết từ A- Z

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi Trangdang123, 19/03/2019.

  1. Trangdang123

    Trangdang123 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn là dân du lịch bụi chính hiệu thì một tour du lịch Đức sẽ không phải là điều khó khăn đối với bạn. Thế nhưng bạn đã biết cách đi du lịch Đức tự túc thế nào cho vừa tiết kiệm lại vừa đươc ăn chơi thỏa thích chưa? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên bắt đầu từ đâu. Thì bài viết dưới đây sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho bạn trong chuyến du lịch Đức lần này.

    1. Cách xin visa và chi phí xin visa du lịch Đức tự túc
    1.1 Cách xin visa du lịch Đức tự túc
    Xin visa du lịch Đức thăm người thân
    Nếu bạn có người thân ở Đức, bạn có thể xin visa đi du lịch Đức một cách dễ dàng qua những bước sau:

    – Hộ chiếu: Còn hạn hơn 06 tháng + bản photo có công chứng + hộ chiếu (cũ nếu có)

    – 03 ảnh 3,5 * 4,5 (phông trắng chuẩn quốc tế, chụp không quá 03 tháng, chụp rõ mặt, tai, nhìn thẳng)

    – CMND, giấy khai sinh, hộ khẩu: Tất cả photo có công chứng.

    – Thư mời: Ghi rõ lý do mời, chi tiết cuộc viếng thăm của người được mời.

    – Giấy cam kết bảo lãnh (dùng mẫu thống nhất toàn liên bang của Sở Ngoại Kiều);và xác nhận khả năng chi trả của người bảo lãnh;(nộp bản chính và bản sao giấy cam kết bảo lãnh).

    – Chứng minh quan hệ giữa người mời và người được mời.

    – Hộ chiếu của người mời (nếu người mời không có quốc tịch Đức). Phải sao y cả trang có giấy phép cư trú.

    – Quyết định cho nghỉ phép của cơ quan (nếu đang đi làm). Giấy chứng nhận kinh doanh (nếu tự kinh doanh). Giấy nghỉ phép có xác nhận của nhà trường (đối với học sinh/sinh viên). Và các giấy tờ này phải dịch công chứng tiếng Đức hoặc tiếng Anh.

    – Chứng minh thân nhân:

    + Sổ hộ khẩu gia đình

    + Giấy đăng ký kết hôn hoặc ly hôn (nếu có)

    + Giấy khai sinh của con (nếu có)

    – Chứng minh tài chính cá nhân:

    + Sổ đỏ nhà đất (nếu có)

    + Sổ tiết kiệm hoặc số dư tài khoản lương của 3 tháng gần nhất (bản gốc kèm theo 01 bản sao)

    – Thông tin cá nhân của người mời bên Đức (để điền vào form khai) như: Tên đầy đủ, tên công ty và địa chỉ công ty, số điện thoại, số fax, địa chỉ email.

    – Các giấy tờ khác:

    + Booking vé máy bay.

    + Bảo hiểm y tế.

    + Tờ khai form xin visa

    – Lịch trình chi tiết: Đầy đủ địa chỉ lưu trú, các nơi đi tham quan.

    [​IMG]

    Thành phố Berlin - thủ đô nước Đức

    Xin visa của các nước gần Đức
    Nếu không có người thân tại Đức thì bạn sẽ không thể xin visa Đức. Nhưng may mắn là Đức thuộc khối Schengen. Nên bạn hoàn toàn có thể đi du lịch Đức từ chính các nước thuộc khối này.

    Hiện tại, ở Việt Nam có 04 nước cấp visa du lịch tự túc là Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Ba Lan. Theo kinh nghiệm từ Visa Liên Đại Dương thì làm visa Schengen tại Lãnh sự quán Pháp hoặc Ý sẽ đơn giản. Và có thời gian xét duyệt nhanh hơn nước còn lại.

    Lưu ý: Nếu quyết định xin visa Châu Âu Schengen tại LSQ Pháp. Thì bạn nên tránh nộp đơn vào khoảng tháng 09 hàng năm. Vì thời điểm này số lượng hồ sơ thường rất nhiều ảnh hưởng đến thời gian xét duyệt.

    1.2 Chi phí xin visa du lịch Đức tự túc
    Lệ phí chính thức sẽ là 60 Euros (khoảng 1.550.000đ – 1.755.000đ tùy thời điểm). Bạn có thể nộp bằng tiền Euro hoặc tiền VNĐ bằng tiền mặt hoặc Thẻ (Visa/Master/Amex/Debit/ATM)

    [​IMG]

    Khám phá nước Đức trong hành trình du lịch Đức tự túc

    Lưu ý: số tiền 60 Euros trên đây chỉ là tiền lệ phí nộp hồ sơ vào Đại sứ quán. Không bao gồm phí dịch thuật công chứng (khoảng từ 500.000 – 700.000VND – tùy vào số lượng giấy tờ của bạn). Và tiền phí mua bảo hiểm bạn phải tự mua bên ngoài (từ 300.000 – 600.000VND). Đây cũng là lý do nhiều người lựa chọn các dịch vụ làm visa chuyên nghiệp. Thay vì làm visa tự túc vì chi phí cũng không chênh lệch là bao.

    2. Nên đi du lịch Đức thời gian nào?
    Có thể nói mùa nào ở Đức cũng có một nét đẹp riêng, không nhất thiết phải chọn một mùa cụ thể nào. Nếu bạn thích ngắm những chiếc lá đỏ rơi lả lướt trên phố, bạn nên đến đây vào mùa thu. Nếu bạn thích cái lạnh đến 0 độ C và trượt tuyết, thì bạn nên đến đây vào mùa đông. Còn nếu bạn không thích mùa đông, cũng chẳng thích mùa thu, hãy đến đây vào mùa hè và mùa xuân.

    [​IMG]

    Bạn đến du lịch Đức mỗi mùa sẽ có một nét đẹp riêng

    Mùa hè là mùa của những lễ hội, thời tiết lúc này ấm áp và đầy nắng. Và cũng vào thời điểm nay có nhiều lễ hội diễn ra ở khắp nước Đức. Mùa xuân là mùa đi dã ngoại của người dân Đức. Bạn có thể dạo chơi trong công viên, hay nhâm nha tách café cùng bạn bè và tận hưởng ánh nắng của mùa xuân.

    3. Du lịch Đức đến những địa điểm du lịch nào?
    Đã đến với tour Đức tự túc, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách trên thế giới yêu thích như: Thủ đô Berlin, hòn đảo Rugen Island, cảng biển lớn nhất nước Đức Lubeck, thành phố 2000 năm tuổi Cologne. Rừng Đen nước Đức, Hồ Bodensee, thành phố đáng sống nhất nước Đức - Munich,... Và rất nhiều những địa danh du lich Duc khác mà bạn không thể không đến khi đã đến với Đức.

    4. Một số lưu ý khi đi du lịch Đức
    Du lịch Đức tự túc không phải “ai muốn cũng đi được” nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm đi du lịch độc lập. Để chuyến du lịch Đức tự túc thành công thì công đoạn chuẩn bị là quan trọng nhất, là hết sức cần thiết khi đi du lịch ở nước ngoài. Yêu cầu chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc tìm đặt vé máy bay, chỗ ăn nghỉ cho đến các điểm tham quan. Trình độ ngoại ngữ đến việc đề phòng những bất trắc có thể xảy ra trong quá trình đi “bụi” ở nước ngoài.
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...