Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp mẹo làm đẹp vô cùng hay và nhanh chóng bạn phải biết ( phần 2)

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi MaiHanGroup2, 03/01/2019.

  1. MaiHanGroup2

    MaiHanGroup2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    400
    Đã được thích:
    29
    Giới tính:
    Nam
    Hãy cùng khám phá tiếp theo thật nhiều những mẹo làm đẹp nhanh chóng mà bạn cần thực hiện để giúp cơ thể mình luôn khỏe đẹp nhé!

    Mẹo giúp mái tóc luôn thoảng hơn thương tự nhiên và dễ chịu

    Mái tóc chúng ta thường bị mất đi hương thơm nhanh chóng vì mỗi ngày có vô số những tác động trực tiếp ảnh hưởng lên nó.

    >>> Xem thêm: gel trị mụn bọc 4h Murad

    Để giữ cho mái tóc thơm mượt tự nhiên suốt ngày dài, hãy xịt tinh dầu thơm cho tóc vào chiếc lược và chải nhẹ lên mái tóc, điều đó giúp sự mềm mượt và hương thơm được rắc đều cũng như khiến chúng lưu lại lâu và tốt hơn.

    Giữ cho khuôn mặt sáng mịn, tươi trẻ suốt ngày dài

    [​IMG]

    Mẹo giữ khuôn mặt luôn sáng mịn tự nhiên​


    Một mẹo tự nhiên giúp bạn có thể giữ sạch khuôn mặt và giúp chúng luôn tươi sáng mà không cần tốn kém cho mỹ phẩm đó chính là một bình xịt khoáng an toàn cho da với chiết xuất từ thiên nhiên. Bạn có thể làm hỗn hợp xịt khoáng với tinh chất từ lô hội bằng cách trộn chung gel lô hội với nước tinh khiết theo tỉ lệ 1:4, đựng trong chai xịt, giữ mát chúng và sử dụng mỗi ngày vài lần cho làn da nhé.

    Tẩy trắng răng hiệu quả

    Để giúp hàm răng luôn trắng sáng, bạn chỉ cần trộn 1 vài quả dâu tây cùng một ít basking Soda và sau đó dùng chúng để chải răng.

    >>> Xem thêm: murad chính hãng

    Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng basking soda quá nhiều vì dưỡng chất bên trong chúng có thể gây ê buốt đối với những hàm răng yếu. Bạn chỉ nên sử dụng chúng 2 lần/ tuần thôi nhé.

    Giúp giữ gót chân luôn mịn màng tránh khô nứt

    [​IMG]

    Trị nứt gót chân hiệu quả​


    Ngâm và massage chân, ấn huyệt là những liệu trình không thể thiếu trong các spa lớn nhỏ. Chúng khiến đôi chân bạn mềm mịn, mượt và đẹp hơn. Bởi lẽ, chân là nơi chịu đựng cả cơ thể, chúng tiếp đất và giúp cơ thể di chuyển dễ dàng hơn, việc đôi chân xuất hiện những vết thâm sạm đen màu, nứt nẻ là điều rất dễ gặp phải.

    >>> Xem thêm: gel rửa mặt kháng khuẩn Murad có tốt không

    Bạn hãy sử dụng hỗn hợp dưới đây để giúp đôi chân luôn hồng đẹp và mịn màng nhé. Ngâm chân trong 2 cốc nước ấm, giấm và một ít tinh dầu thơm khoảng 15 phút. Sau đó lau khô sạch và thoa kem dưỡng ẩm lên gót chân.

    Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!
     
Đang tải...