Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp một vài điểm Galaxy A5 2016 'ngon' hơn Galaxy S6

Thảo luận trong 'Sửa chữa điện thoại' bắt đầu bởi doichominhen, 27/07/2016.

  1. doichominhen

    doichominhen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    nếu được chọn lọc thì cứng cáp mình sẽ "hốt" S6 "ngay và luôn" mà không cần nghĩ suy rộng rãi nhưng dưới đây là các cảm nhận khi mình có cơ hội trải nghiệm bộ đôi smartphone 2015 - 2016 này.

    Về ngoài mặt, A5 như là một phiên bản S6 giá tốt với mẫu mã giống nhau 69%. S6 bo cong phổ quát khi mà A5 thì với phần vuông vức hơn một tí còn lại những khía cạnh và 2 mặt trước, sau đều na ná nhau. Vậy A5 mang những điểm gì khiến cho mình thích hơn S6?

    Màn hình cong 2.5D

    Điểm đầu tiên mình thích A5 hơn S6 là màn hình phía trước làm cho cong dạng 2.5D cho khả năng vuốt chạm tốt hơn một chút mặc dầu bộ đôi này đều dùng kính cường lực Gorilla Glass 4. Màn hình hai.5D là đặc điểm phổ biến thường thấy trên smartphone trong nửa cuối 2015, trong khi S6 ra mắt vào tháng 3 nên ko theo xu hướng này.

    Camera bớt lồi

    Thứ hai chính là camera Galaxy A5 bớt lồi hơn hẳn so có S6. một phần do kích thước S6 mỏng hơn A5 (6.8mm so mang 7.3mm). Cầm S6 trên tay bạn sẽ cảm nhận ngay mức độ lồi của máy, ví như nhìn nghiêng giống như 1 cục bướu nhưng lúc cầm A5 sẽ thấy đỡ hơn hẳn.

    >> thay màn hình samsung a5 2016 bao nhiêu tiền

    ko hot nhanh trong thời kỳ dùng

    Xét về hiệu năng A5 thua xa S6 là điều chẳng thể tranh cãi. Nhưng trong quá trình dùng S6 hot lên khá nhanh giả dụ chơi game nặng mà điều này hoàn toàn ko xuất hiện trên A5. Việc này do máy có màn hình độ phân giải siêu nét 2K, kích thước mỏng hơn, một phần nữa do là flagship đầu bảng nên phần mềm tích hợp nhiều tính năng. thể nghiệm 2 máy cùng chơi Asphalt 8 trong 5 phút, S6 nóng lên hơi nhanh và hot đều hồ hết mặt lưng khi mà A5 chỉ ấm lên một tí, nhiệt toả ra cốt yếu ở phần camera nên ko ảnh hưởng phổ biến đến quý khách.

    Theo mình thấy thì màn hình Full HD và 2K cơ bản không thể phân biệt được bằng mắt thường dựa trên trải nghiệm thực tại nên chất lượng hiển thị 2 máy là tương đương nhau. Còn hiệu năng thì dĩ nhiên S6 mang lại các trải nghiệm tốt hơn hẳn, nhưng việc máy nóng nhanh phần nào tác động tới công đoạn tiêu dùng của các bạn.

    Máy ảnh selfie ảo diệu

    Camera selfie trên Galaxy A5 sở hữu chế độ Beauty Face sở hữu đa dạng hiệu ứng làm cho đẹp hơn hẳn Galaxy S6. Flagship Samsung chỉ với tùy chỉnh làm cho mịn da trong khi với A5 mình mang thể chỉnh thêm mắt lớn, khiến mịn da, mặt V-line tương đối xuất sắc. một thế mạnh to dành cho Anh chị thích chụp ảnh "tự sướng".

    Thời lượng pin tốt hơn

    Nhờ dùng màn hình độ phân giải rẻ và viên pin dung lượng to hơn đáng nói nên ko sở hữu gì sửng sốt khi thời lượng tiêu dùng của A5 phải chăng hơn hẳn so mang S6. Mình thử nghiệm hai máy sở hữu những tác vụ cơ bản gồm: Lướt web, Facebook, Messenger, Zalo, camera, Youtube, chú giải Evernote, nghe nhạc... có tần suất ít và sắp tương đương nhau, kết quả tương đối ấn tượng lúc thời gian với Onscreen của A5 2016 là hơn 7 tiếng mà vẫn còn khoảng 35% pin. Galaxy S6 chỉ trụ được gần 4 giờ Onscreen tính tới lúc máy còn khoảng 15% pin.

    ĐÔI LỜI BÌNH LUẬN

    Trên đây là những điểm mà mình thấy rất thích lúc trải nghiệm Galaxy A5 muốn chia sẻ mang Anh chị để thấy một số điểm nhấn của của mẫu máy này. ấy chính là thiết kế được lợi khá phổ biến từ S6 về bề ngoài lẫn chất liệu, màn hình khiến cho cong dạng 2.5D vuốt chạm phải chăng, máy ảnh bớt lồi, hiệu năng ổn, tiêu dùng không nóng máy và đặc trưng là thời lượng pin cải thiện đáng nhắc đúng như Samsung từng giới thiệu.

    Rõ ràng là S6 vuột trội hơn A5 về camera, cấu hình, những tính năng như cổng hồng ngoại, khả năng cập nhật phần mềm... vì S6 là flagship đầu bảng và giá thành cả 2 chênh lệch tương đối rộng rãi. Mình thấy S6 vẫn là sản phẩm cao cấp "đáng mơ ước" ngoài các nhược điểm như camera lồi rộng rãi, máy nhanh nóng, thời lượng pin trung bình mà Anh chị em cần lưu ý. Còn A5 theo mình vẫn rất "đáng đồng tiền, bát gạo" mang các điểm cộng trong vài ngày tiêu dùng mới đây mà mình cảm nhận được.

    >> Xem thêm : thay màn hình samsung a7
     
  2. chunglymuoi1809

    chunglymuoi1809 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dù sao cũng cám ơn chủ thớt
     
Đang tải...