Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp tất cả những địa điểm nên đến khi đi du lịch Hongkong

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi thuygemma, 04/07/2018.

  1. thuygemma

    thuygemma Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch Hồng Kông luôn để lại ấn tượng là thành phố hiện đại bậc nhất châu Á, đất chật người đông và chi chít những toà nhà cao tầng. Khi nhắc đến những địa điểm du lịch Hồng Kông mọi người chỉ nghĩ đến mua sắm, ăn uống, và tiệc tùng ở Lan Kwai Fong. Nhưng còn một góc khác ở Hồng Kông mà nhiều người đã bỏ lỡ.

    Bạn có thể tham khảo cách thức đi du Lịch Hongkong uy tín giá rẻ : hanoitourist.vn/du-lich-hongkong-disneyland-0

    1. Tham quan Đại Phật Ngong Ping

    Địa điểm du lịch Hồng Kông đầu tiên là tượng Đại Phật ở Ngong Ping nằm trên đảo Lantao. Tượng Đức Phật Ngong Ping là một trong những tượng Phật lớn nhất thế giới, cao 34 m bao gồm cả đài sen, trọng lượng khoảng 250 tấn. Người ta nói rằng bức tượng này có thể được nhìn thấy từ Macau. Bên trong tượng Phật lớn có khu vực tưởng niệm những người có tầm ảnh hưởng ở Hồng Kông, từ các lãnh chúa đến người nổi tiếng.

    Cách di chuyển:
    • Đi từ cổng B trạm MTR Tung Chung, sau đó đi cáp treo Ngong Ping mất khoảng 25 phút. Xuống cáp treo, bạn chỉ cần đi bộ thêm 10 phút là đến nơi. Nếu chọn đi cáp treo, bạn nên mua vé trên mạng trước để tránh xếp hàng lâu. Vé khứ hồi cáp treo vào khoảng 185 HKD / người, đắt hơn nhiều so với xe buýt nhưng bù lại bạn được ngắm cảnh quan từ trên cao khá thú vị.
    • Đi từ cổng B trạm MTR Tung Chung đến trạm xe buýt Tung Chung Town Centre, bắt chuyến số 23 New Lantao (vé khoảng 17 HKD). Di chuyển tầm 45 phút rồi bạn chỉ cần đi bộ thêm khoảng 8 phút là đến nơi.
    • Đi phà từ cảng Central Pier 6 đến cảng Mui Wo. Sau đó bắt xe buýt số 2 New Lantao đến làng Ngong Ping, thời gian di chuyển khoảng 40 phút.
    2/ Nói lời yêu trên đỉnh The Peak

    Đỉnh núi The Peak là đỉnh núi cao nhất Hồng Kôngvàdu khách có thể lên đây bằng tàu điện. Đây là tuyến xe điện cổ nhất Hồng Kông, đưa du khách lên độ cao 396 mét (so với mặt nước biển). Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn Hồng Kông bằng góc nhìn 360 độ từ Sky Terrace 428 (độ cao 428 mét so với mặt nước biển). Ngoài ra, tại The Peak, du khách còn có thể thưởng thức những hoạt động khác như mua sắm, ăn uống, và các hoạt động giải trí khác. Không một đôi yêu nhau nào khi đến Hong Kong lại bỏ lỡ dịp lên The Peak để nói câu ‘I love you” giữa bầu trời bao la và khung cảnh huyền ảo của Hồng Kông.

    3/ Gặp thần tượng tại Đại lộ Ngôi Sao:

    Đại lộ Ngôi Sao (Avenue of stars) là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng đã có công giúp Hồng Kông trở thành “Hollywood của phương Đông”. Với những dấu tay, những cột mốc điện ảnh, bức tượng bằng kích cỡ người thậtt của huyền thoại Lý Tiểu Long, Đại lộ ngôi sao sẽ mang đến cho du khách sự hấp dẫn, quyến rũ của ngành điện ảnh Hồng Kông. Ngoài ra, tại đây, du khách còn có thể thưởng thức khoảng 30 show diễn mỗi tháng, từ kịch, đến âm nhạc, và nhảy múa.

    4/ Sống lại tuổi ấu thơ tại Disneyland:

    Tại đây du khách có thể được tận mắt chứng kiến những nhân vật hoạt hình huyền thoại như Winnie the Pooh, Tinkle Bell, Grizzly Gulch, các nhân vật trong bộ phim Toy Story. Đặc biệt, vùng đất Toy Story được thiết kế độc quyền cho khu vực Châu Á tại Hồng Kông Disneyland. Tại Toy Story Land, du khách có thể tận mắt tham quan khu vườn của nhân vật Andy, trải nghiệm xe đua tốc độ cao của Andy, hoặc trải nghiệm vào cú nhảy dù mạo hiểm Toy Soldier Adventure Drop.

    5. Đi dạo tại bến cảng Victoria vào buổi tối

    Khung cảnh Hồng Kông với những tòa nhà cao tầng sáng rực về đêm mà bạn vẫn hay thấy thật ra được chụp từ bến cảng Victoria. Cảng Victoria – một địa điểm du lịch Hồng Kông tiêu biểu – là bến tàu kết nối những điểm quan trọng ở Hồng Kông. Điểm đặc sắc ở đây là chương trình Bản giao hưởng ánh sáng – Symphony of Lights mà khách du lịch đến Hồng Kông ai cũng muốn xem một lần.

    Symphony of Lights là một vũ điệu ánh sáng phát ra từ những tòa nhà chọc trời. Chương trình kéo dài khoảng 13 phút. Tuy bắt đầu vào lúc 8 giờ tối nhưng từ sớm nơi đây đã đông nghịt bởi khung cảnh tuyệt đẹp từ bến cảng Victoria luôn nằm trong danh sách “nhất định phải check-in” của khách du lịch.
     
Đang tải...