Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng hợp tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 29/6 - 04/7

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi batdongsanxeko, 05/07/2015.

  1. batdongsanxeko

    batdongsanxeko Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổng hợp tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 29/6 - 04/7

    Tổng kết thị trường bất động sản (BĐS) cho thuê quý II/2015: Giá tăng, tỷ lệ thuê giảm; Nửa cuối năm, thị trường BĐS chưa thể "nóng sốt"; Các doanh nghiệp lo BĐS chưa sốt đã vội đóng băng... là những thông tin đáng chú ý trên thị trường BĐS tuần qua.
    Tin BĐS nổi bật

    - TTBĐS cho thuê quý II/2015: Giá tăng, tỷ lệ thuê giảm: Tuy giá thuê mặt bằng và văn phòng tại một số khu vực đang trên đà tăng trở lại nhưng tỷ lệ lấp đây không cao. Thị trường cho thuê vẫn là một mảng màu sáng tối và chưa khởi sắc đồng bộ. Trong khi mặt bằng cho thuê chưa thoát đà ảm đạm thì mặt bằng bán lẻ tăng giá cục bộ và căn hộ cho thuê diện tích nhỏ chiếm ưu thế.
    - TTBĐS tháng 6/2015: Căn hộ sôi động, đất nền tỉnh lẻ khởi sắc: Thị trường bất động sản trong tháng 6 ghi nhận lượng giao dịch ngày càng khởi sắc của phân khúc căn hộ. Trong khi đó, phân khúc đất nền tại Hà Nội và Tp.HCM có phần trì trệ, “kém sắc” hơn hẳn so với những tỉnh lẻ như Bình Dương, Long An, Đồng Nai.

    - Nửa cuối năm, thị trường BĐS chưa thể "nóng sốt": Ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhận định, nửa cuối năm nay, thị trường sẽ tiếp tục chuyển biến theo hướng tích cực nhưng chưa thể xuất hiện tình trạng "sốt nóng" hay “bong bóng” bất động sản bởi cả nguồn cung và nguồn cầu đều tăng nhưng mức độ tăng chưa cao.

    [​IMG]
    Theo ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, thị trường BĐS
    nửa cuối năm chưa thể "sốt nóng". Ảnh: Bizlive

    - Tổng hợp những chính sách về BĐS, xây dựng thi hành từ 1/7: Ngày 1/7 là thời điểm chính thức thi hành những quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi. Trong đó, có những điểm đáng chú ý như tăng vốn pháp định của các tổ chức, cá nhân kinh doanh bất động sản, người nước ngoài được phép sở hữu bất động sản tại Việt Nam...

    - Thị trường nhà ở Tp.HCM đạt lượng giao dịch cao nhất trong lịch sử: Theo báo cáo thị trường bất động sản Tp.HCM quý II/2015 của CBRE, số lượng giao dịch đã đánh dấu một kỷ lục mới trong lịch sử tiêu thụ với hơn 10.000 căn được bán. Đồng thời, CBRE cũng dự báo, nửa cuối năm nay, thị trường nhà ở không có sự biến động lớn nhưng sẽ tăng giá nhẹ ở phân khúc căn hộ cao cấp.

    - Các doanh nghiệp lo BĐS chưa sốt đã vội đóng băng: Nhiều chuyên gia lo lắng thị trường bất động sản sẽ đóng băng trở lại với những yếu tố nhạy cảm như nguồn cung tăng chóng mặt, tỷ lệ hấp thụ chưa theo kịp số lượng sản phẩm đột biến cùng rủi ro chính sách, bẫy lãi suất bởi vì hiện nay thị trường đang ở trong trạng thái khó lường.
    Dự án BĐS nổi bật
    - FLC xây KCN thứ hai ở Vĩnh Phúc với hơn 1.300 tỷ đồng: Mới đây, Tập đoàn FLC đã chính thức nhận Giấy chứng nhận đầu tư từ Ban Quản lý các Khu công nghiệp Vĩnh Phúc để triển khai xây dựng và kinh doanh hạ tầng Khu công nghiệp Chấn Hưng. Tổng vốn đầu tư của dự án này là 1.378 tỷ đồng.

    Dự án tọa lạc tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc với quy mô 129,75 ha. Dự kiến, công trình được chia thành hai giai đoạn để triển khai. Trong đó, giai đoạn 1 có quy mô 51,56 ha, triển khai từ năm 2015-2016; giai đoạn 2 có quy mô 78,19 ha, triển khai từ năm 2016-2019.

    [​IMG]
    FLC đã chính thức nhận Giấy chứng nhận đầu tư xây dựng KCN Chấn Hưng. Ảnh: Internet
    - Đầu tư hơn 3.400 tỷ đồng xây nhiều tuyến đường trong KĐT Thủ Thiêm: Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật Tp.HCM (CII) vừa chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng hạ tầng - kỹ thuật khu dân cư phía bắc KĐT Thủ Thiêm (Quận 2) với tổng chiều dài gần 10km.

    Dự án bao gồm gói xây dựng đường trục Bắc Nam có chiều dài hơn 1km là đoạn đường nối từ cầu Thủ Thiêm 1 đến đường Mai Chí Thọ, đường R7 có chiều dài 460m, đường nội bộ N1’ và N2’ có chiều dài 180m, các đường nội bộ khác với chiều dài 7,7km.

    - FLC muốn đầu tư xây sân golf Ngôi sao Hạ Long tại Quảng Ninh: Ngày 2/7, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long đã có buổi làm việc với Công ty CP Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC) về vấn đề đầu tư sân golf ở Quảng Ninh. Cụ thể, đại diện Tập đoàn FLC thể hiện mong muốn được đầu tư những dự án sân golf ở Quảng Ninh. Đầu tiên là Dự án sân golf Ngôi sao Hạ Long rộng 310 ha với quy mô 27 lỗ.

    Theo đề xuất của đơn vị này, vị trí triển khai Dự án sân golf Ngôi Sao Hạ Long là tại khu vực đồi cột 3 tới cột 8 nằm trên địa bàn phường Hà Lầm, Hà Trung, Hồng Hà và Hồng Hải của TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với quy mô khoảng 310 ha.

    Tags:ký gửi bất động sản|gửi bán bđs|đăng tin bđs|thông tin bđs
     
  2. trangvikute2

    trangvikute2 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sự kiện nối bật nhất về bất động sản có lẽ là việc bất động sản hiện nay đã có thể bán cho người nước ngoài
     
Đang tải...