Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng quan và chức năng của ampli công suất yamaha P-series

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi amthanhsankhau, 18/07/2018.

  1. amthanhsankhau

    amthanhsankhau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các kỹ sư chuyên về âm thanh của Yahama đã thiết kế cụ thể và chi tiết các ampli công suất P-series để đồng hành hoàn hảo cùng với các loa Club Series nổi tiếng. Để đạt được điều này, họ phải chắc chắn rằng các ampli có thể phân phối công suất đáp ứng các khả năng xử lý công suất của các Loa Club Series, và đã trang bị cho dòng sản phẩm này Bộ xử Lý YS ( Bộ Xử Lý Loa của Yamaha) để truyền tín hiệu mang lại kết quả hiệu suất hệ thống tối ưu. Công suất dồi dào, với các dãy công suất từ 3200 W từ model P7000S đến 1300 W từ model P2500S ở chế độ bắt cầu in 4 Ohm.

    =>> Tìm hiểu về một số dòng amply hiện nay

    [​IMG]

    Chẳng hạn nếu bạn muốn một ampli hoàn hảo cho cặp Club S115s với công suất chương trình 500W, model P5000S với công suất 500W mỗi kênh thành 8 Ohm sẽ là sự lựa chọn rõ ràng nhất. Sự chính xác về tính phù hợp cao hơn được Yamaha nổ lực cố gắng thể hiện qua mạch xử lý YS độc quyền của Yamaha. Mỗi ampli P-series được trang bị mạch thiết kế đặc biệt để truyền công suất được đo ni riêng cho một hồi đáp đặc biệt của các dòng loa Club Series.

    Tất cả các model ampli công suất yamaha đều có đặc điểm là cả hai ngõ vào XLR và 1/4-inch TRS, và Neutrik Speakon, chốt cắm điện thoại và ngõ ra đầu cực 5 chiều. Các đặc điểm khác bao gồm công nghệ EEEngine độc quyền của Yamaha cho hiệu suất cao vượt trội, bộ lọc thông thấp và thông cao phù hợp công suất của bất kỳ loại loa nào, một khung sườn bền và nhỏ gọn, và quạt làm mát biến tốc.

    Công suất lớn với hiệu quả tuyệt vời

    Bộ khuếch đại công suất P-Series mới cung cấp công suất chất lượng thuần nhất và chuyên nghiệp trong một loạt các cấu hình được thiết kế để phù hợp với các ứng dụng đa dạng. Trong 4 ohmas chế độ cầu nối các P7000S cung cấp 3200W, P5000S 2600W, P3500S 2000W, và P2500S 1300W. Những người đang tiết kiệm ngân sách sẽ tìm thấy sản lượng điện cao của dòng sản phẩm và giá cả phải chăng cung cấp chất lượng cao mà không quá mức quỹ quy định. Tiết kiệm hơn nữa với hoạt động cực kỳ hiệu quả sử dụng công nghệ EEEngine độc đáo của Yamaha, giữ chi phí hoạt động giảm đáng kể điện năng tiêu thụ AC và sinh nhiệt.

    Sự kết hợp hoàn hảo cho các loa Club

    Bộ khuếch đại công suất P-Series mới có thể được sử dụng với hệ thống loa bất kỳ, nhưng nếu bạn đang sử dụng loa Club Series chúng sẽ cung cấp năng lượng và hiệu suất tối ưu. Trong một ứng dụng âm thanh nổi 8Ω, sản lượng điện cho mỗi kênh P7000S là 700W (650W trên mô hình 230V), các P5000S đặt ra 500W cho mỗi kênh, P3500S cung cấp 350W cho mỗi kênh, và P2500S kết quả đầu ra 250W cho mỗi kênh. Hàng loạt lựa chọn này cho phép bạn chọn các bộ khuếch đại phù hợp nhất với khả năng xử lý hệ thống loa của bạn. Tất cả bốn mô hình được trang bị bộ lọc âm tần cao và thấp sweepable độc lập qua trên mỗi kênh để bạn có thể tối ưu hóa đầu ra cho loa siêu trầm hay toàn hệ thống.

    [​IMG]
    Trọng lượng nhẹ để dễ di chuyển và cài đặt.

    Xem xét các chi tiết kỹ thuật và bạn sẽ nhận thấy rằng P2500S và P3500S có trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên, làm cho việc vận chuyển rất đơn giản. Tuy nhiên, điều thực sự ấn tượng là sự khác biệt về trọng lượng trên mỗi W khi bạn nhìn vào P5000S và P7000S. Việc sử dụng một nguồn năng lượng chuyển đổi tiên tiến làm cho hai mô hình này rất nhẹ trong khi vẫn duy trì chất lượng âm thanh cao cấp.

    Kết nối đa dạng

    Để cung cấp kết nối đa năng nhất có thể, tất cả bốn mô hình được trang bị với jack cắm đầu ra Neutrik Speakon và jack cắm đầu ra 1/4-inch cho mỗi kênh, ngoài đầu cực 5 chiều. Jack cắm XLR cân bằng và jack cắm TRS 1/4 inch được cung cấp cho đầu vào kênh. * Speakon là thương hiệu đã đăng ký của Neutrik AG.

    [​IMG]
    EEEngine

    Công nghệ EEEngine (năng lượng hiệu quả Engine) sử dụng hiệu quả hơn nguồn AC bằng cách giảm tiêu thụ điện năng và tỏa nhiệt mà không bị mất năng lượng đầu ra hoặc chất lượng âm thanh. Khi công suất yêu cầu thấp, hệ thống sử dụng một bộ đệm dòng điện hiệu quả cao để chuyển đổi năng lượng đầu vào và tắt khi cần thiết. Khi công suất yêu cầu tăng, một dòng năng lượng phụ trợ đáp ứng một cách độc lập cung cấp điện bổ sung theo yêu cầu. Đầu ra không bị tổn hại vì đường dây điện phụ trợ được điều khiển bởi điện áp cung cấp điện nên vẫn duy trì sản lượng tối đa cho tải loa.

    Xử lý YS

    YS chế biến (Yamaha loa chế biến) đạt sự kết hợp tối ưu với hệ thống loa Club Series phổ biến. Mạch đặc biệt này tối ưu hóa đầu ra từ bộ khuếch đại quyền lực để phù hợp với đặc điểm của hệ thống loa Club Series, giúp cho mức cao thêm mịn và mức thấp được nâng cao.

    Nếu bạn đang thắc mắc và phân vân về hệ thống dàn âm thanh sân khấu, lựa chọn ampli công suất phù hợp, hãy đến với Trung Chính audio, chúng tôi cung cấp những sản phẩm ampli công suất chất lượng tốt và phong cách chuyên nghiệp nhất.

    Công Ty TNHH Thiết Bị Âm Thanh Trung Chính

    Hà Nội :488 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Q. Hai Bà Trưng

    Điện thoại :024.36 36 60 60 - 024 36 28 60 33 - Mobile: 0902.188.722

    Hồ chí Minh:365 Điện Biên Phủ, P4, Q.3, Hồ Chí Minh

    Điện thoại :028 38 396 359 - Mobile: 0903.602.247
     
Đang tải...