Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng quan về của lò nướng bánh tại Hoa Nam

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi thambt029, 17/08/2018.

  1. thambt029

    thambt029 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lò nướng đối lưu Hoa Nam chuyên được sử dụng cho các lò bánh ngọt cỡ lớn, các hiệu chuyên sản xuất bánh pháp, bánh bakery hoặc các sản phẩm tương tự, hay còn có thể quay, nướng, hâm nóng các các loại thịt, cá, gà vịt, heo…Cùng chúng tôi tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của lò nướng bánh mỳ của công ty Hoa Nam nhé.

    Lò nướng bánh là gì?

    Lò nướng bánh hiện nay có thể nói là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền lám bành mì tại các lò bánh, tại các bếp ăn của nhà hàng, khách sạn, hay xưởng của các công ty, siêu thị làm bánh chuyên nghiệp. Tại những nơi này thì việc đầu tư cho mình một chiếc lò nướng bánh mì chuyên nghiệp không phải là khoản chi phí nhỏ bởi một chiếc lò nướng chất lượng và đẩy đủ chức năng thì già thành cũng không phải nhỏ và cần có sự cân nhắc, lựa chọn kỹ càng từ người làm bánh. Hoa Nam là công ty cung cấp các loại lò nướng bánh mỳ được nhập khẩu với kinh nghiệm và uy tín từ 10 năm nay đảm bảo sẽ mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.

    [​IMG]

    Tham khảo:Tủ hấp bánh bao

    Một số đặc điểm của lò nướng bánh Hoa Nam là gì?

    Sử dụng công nghệ nướng bằng thanh phát nhiệt, hệ thống quạt gió cực mạnh để thổi khí đối lưu tỏa khắp không gian lò chính vì thế mà đây còn gọi là lò nướng bánh mì đối lưu.

    Bộ phận phát nhiệt bằng thanh nhiệt inox có khả năng chịu nhiệt tốt và có độ bền rất cao.

    Bên ngoài thân là vỏ sơn tĩnh điện, khoang lò chống dính dễ vệ sinh, cửa lò làm bằng thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, tay cầm đệm bằng cao su nên luôn đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.

    Trên thân lò nướng bánh mì còn có hệ thống cài đặt thời gian hẹn giờ báo và có chuông báo, hệ thống cài đặt hẹn giờ phun hơi nước tự động.

    Thời gian tăng nhiệt nhanh, nhiệt độ có thể đạt cao đến 350 0C. Đảm bảo chín được cả những loại bánh mỳ đặc ruột, khó chín nhất.

    Hoa Nam chúng tôi hiện đang là nhà cung cấp các loại dây chuyền làm bánh bao, bánh trung thu với chất lượng và dịch vụ hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay.

    Mọi thắc mắc về đặc điểm cũng như muốn tìm hiểu thêm về các loại lò nướng bánh mì quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miên phí thêm.

    Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi?

    Phân phối và cung cấp hàng trên toàn quốc

    Đội ngũ bán hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tình phục vụ quý khách hàng

    Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt sau bán hàng

    Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng được tìm hiểu và giới thiệu trước khi mua hàng.
     
Đang tải...