Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tổng quan về khu đô thị sinh thái Five Star Eco City

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seogirl7979, 17/05/2018.

  1. seogirl7979

    seogirl7979 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Khu đô thị Five Star Eco City được lấy cảm hứng từ địa thế thiên nhiên vốn có của vùng đất Long An phù sa trù phú. Thành phố sinh thái Năm Sao được kiến tạo dựa trên hình hài một chiếc lá, biểu tượng của thiên nhiên xanh mát, khởi nguồn của sự phát triển vững bền, mang đến cuộc sống thanh bình, hạnh phúc cho mọi cư dân.

    [​IMG]

    Thành phố Sinh Thái Năm Sao văn minh, Xanh – Sạch – Thiên nhiên hòa quyện, mọi cư dân Five Star Eco City không chỉ được sở hữu những căn nhà có kiến trúc đẹp và tiện nghi hiện đại mà còn được thụ hưởng một môi trường thiên nhiên vô giá. Và nhờ vậy, giá trị tài sản nơi đây sẽ càng tăng theo thời gian. Không gian thiên nhiên ngập nắng và xanh mát, nơi con bạn có thể tự do chơi đùa, chạy nhảy để vui đùa và khám phá thế giới rộng lớn xung quanh…

    Một bức tranh hoa cỏ với màu sắc rực rỡ sinh động ngay giữa thành phố sẽ là nơi bạn tận hưởng những khoảnh khắc bình yên, ngọt ngào với gia đình sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Vẫn luôn là tiêu chí kết hợp giữa không gian sống tiện nghi và thiên nhiên, các khu vực tiện ích như: con đường chạy bộ, khu thể dục dưỡng sinh, phòng tập GYM, khu trượt ván, bóng rổ, hồ bơi ngoài trời,… được bố trí trong lòng công viên nhằm mang đến cho bạn và gia đình một không gian sinh hoạt cộng đồng nằm giữa thiên nhiên.

    Dự án đất nền Five Star Eco City ở hữu vị trí cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây, phía Nam Sài Gòn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của TP HCM. Do đó, hệ thống kết nối giao thông từ trung tâm tới khu Nam Sài Gòn và từ đây đến các vùng lân cận đã được quy hoạch bài bản. Việc đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại cơ bản hoàn thành như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ và đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ… Tuyến đường cao tốc Bến Lức – Long Thành đang trong giai đoạn hoàn thiện, kết nối trung tâm thành phố với phía Nam.

    Bảo tồn bản sắc sông nước Miền Tây Nam Bộ, chủ đầu tư đã dành riêng một khu đất làm khu vườn cây ăn trái với đầy đủ các loại trái cây đặc sản của vùng sông nước Miền Tây. Đây sẽ là bản sắc riêng chỉ có ở Thành phố Sinh thái Năm Sao. Nơi những loại rau củ quả sạch đặc trưng của Nam Bộ được trồng trọt tự nhiên mang đến nguồn thực phẩm sạch dành riêng cho cư dân Thành phố.

    Thành Phố Sinh Thái Năm Sao được hình thành kề khu dân cư hiện hữu nên được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích dân sinh như: chợ quê với rau quả sạch và rất nhiều các loại thực phẩm cá, tôm tươi sống với giá cả bình dân… đặc biệt, kề Five Star Eco City là Chùa Bửu Minh mới được tôn tạo khang trang, bề thế, là địa điểm tâm linh cho mọi gia đình Lễ phật cầu an. Chùa Bửu Minh cũng là nơi phát tích tu hành của Quý Thượng toạ Thích Thông Phương, Phó ban Hoằng pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì Trúc Lâm Thiền Viện và Thiền viện Yên Tử).

    Five Star Eco City tọa lạc trên vùng đất “địa linh – nhân kiệt”, được thên nhiên ban tặng khí hậu bốn mùa tươi mát, với dòng sông Vàm Cỏ thơ mộng uốn khúc vẹn nét nguyên sinh, hòa quyện cùng cỏ cây hoa lá. Mọi gia đình sống tại Five Star Eco City luôn cảm nhận được an lành, hạnh phúc… Thành Phố Sinh Thái Năm Sao – Thành phố vệ tinh văn minh bậc nhất tại Việt Nam, được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp và trở thành Thành phố đẳng cấp của thế hệ mới, thời đại mới.

    Five Star Eco City được đầu tư đầy đủ các dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế: Trung tâm tài chính – Thương mại, trường học chuẩn từ mẫu giáo đến trung học, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, sân golf 9 lỗ, bến du thuyền, bệnh viện quốc tế, làng ẩm thực 3 Miền. Đặc biệt, điểm nhấn quan trọng của Thành phố là Hồ trung tâm và Quảng trường với sức chứa trên 10 ngàn người. Nơi đây có nhiều loại hình vui chơi dành cho mọi lứa tuổi như: đua thuyền, bơi lội, xiếc cá heo, là điểm bắn pháo hoa và thả đèn hoa đăng vào những dịp lễ tết.
     
Đang tải...