Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 bài thuốc dân gian điều trị sỏi thận hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi tuyenbeo93, 12/07/2018.

  1. tuyenbeo93

    tuyenbeo93 Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cách trị viêm sỏi thận bình dân hiệu suất cao, giản dị và đơn giản tận nhà
    Cách trị sỏi thận dân gian bằng các loại rau củ quả thân thuộc như: lá ngò gai, lá ngổ, trái thơm,… đã được ông thân phụ ta vận dụng và lưu truyền từ lâu đời khi y khoa còn chưa phát triển, tây y cũng chưa tăng sự phát triển nhiều. Tại đây là 5 cách chữa sỏi thậndân dã hiệu quả & được nhiều quý khách nhất.
    >>> http://xn--thucbthn-w00drnqb.vn/benh-than-man-la-gi-su-nguy-hiem-cua-benh-than-man/
    Cách trị sỏi thân dân gian bằng rau ngò gai
    Ngò gai (mùi tàu) là 1 trong loại rau gia vị rất quen thuộc sử dụng trong sản xuất món ăn mỗi ngày tạo mừi hương hấp dẫn & chất kích thích vị giác. Ngoài ra, ngò gai lại có tính năng rất chi là quan trong trong điều trị sỏi thận giúp loại trừ các viên sỏi và có khả năng không cần đến Phẫu thuật.

    Về chức năng điều trị của ngò gai, theo đông y cổ truyền, ngò gai có tính ấm, vị đắng, hương thơm hắc hay được sử dụng để chữa những căn bệnh như: Sơ phong thanh nhiệt, đỡ đau, hành khí tiêu thũng, thông khí, giải độc, giải nhiệt, kiện tỳ, chất kích thích tiêu hoá, khử mùi hôi hiệu suất cao. Đáng chú ý đặc biệt là sử dụng ngò gai có chuyên mục bỏ đc viêm sỏi thận hiệu suất cao đc bình dân tin dùng từ lâu đưa đến hiệu quả khả quan.



    Cách trị viêm sỏi thận dân dã bằng ngò gai

    loại thuốc áp dụng như sau:
    Bạn lấy 1 nắm lá mùi tàu rửa sạch, hơ bên trên lửa cho héo rồi cho vào nồi, đổ 3 chén nước vào đun nhỏ lửa Tính đến lúc còn 2 bát là đc. Chia phương thuốc ra làm 3 lần uống hết trong ngày vào trước mỗi bữa ăn. Với phái mạnh nên uống nước rau mùi tàu khoảng 7 ngày, phái đẹp 9 ngày để “tống” hết sỏi thận ra phía bên ngoài.

    Cách trị viêm sỏi thận dân dã cây rau ngổ
    Cây rau ngổ hay có cách gọi khác là rau om, ngổ hương,… không chỉ một loại rau thơm mà cũng đều có dược tính dùng để điều trị khá tốt. Trong những những bài thuốc dân dã chữa bệnh sỏi thận không hề ko nhắc tới loại thuốc từ cây rau ngổ.

    Theo những Chuyên Viên của trung tâm khám bệnh cổ truyền đông y Tâm Lĩnh, rau ngổ có vị cay, thơm, hơi chát, tính mát, có kết quả thanh nhiệt, chỉ khái, giải độc, tiêu thũng, trừ viêm, chống sưng, giảm đau, sát trùng đường ruột. Rau ngổ thường đc dùng để làm điều trị tiểu đường, trị viêm sỏi thận, sốt nóng, chống lão hóa, ngừa ung thư… rất hiệu nghiệm.

    phương thuốc trị viêm sỏi thận từ rau ngổ đc thực hiện như sau:
    người bệnh lấy rau ngổ đem rửa thật sạch, giã nhỏ lấy nước, tiếp đến cho thêm chút muối vào hòa đều để uống ngày 2 lần vào sáng & chiều (uống liền trong 7 ngày).

    Hoặc chúng ta cũng có thể làm sinh tố rau ngổ tươi để uống. Mỗi đợt lấy khoảng 50 – 100g rau ngổ tươi xay làm sinh tố uống. Vận dụng đều đặn trong vòng 15 – 30 ngày sẽ khiến tan sỏi hiệu suất cao.

    Cách trị viêm sỏi thận dân dã bằng quả dứa
    Cách trị sỏi thận dân dã bằng quả dứa (trái thơm) được đánh giá tương đối cao trong những việc vứt bỏ những viên sỏi nhỏ. Nhiều những người mắc bệnh áp dụng cách chữa này phản ánh họ thấy những cơn đau thắt do sỏi dịch rời giảm hẳn sau khoản thời gian uống nước dứa nướng.

    – cách chữa trị viêm sỏi thận bình dân bằng dứa đc triển khai như sau:
    Bạn chỉ cần mua một quả dứa về rửa cho sạch, khoét 1 lỗ để nhồi phèn chua vào sau cùng đó đem nướng chín, vắt lấy dùng nước để uống hàng ngày. Cũng có chủ ý khác cho là ngoài nướng dứa cũng đều có thể đem dứa hấp cách thủy cùng phèn chua, kế tiếp gọt sạch vỏ, ăn toàn quốc lẫn cái.

    Cách trị sỏi thận bình dân bằng đu đủ xanh

    >>> http://xn--thucbthn-w00drnqb.vn/suy-than-do-1-la-gi-va-co-nguy-hiem-khong/
    Cách trị viêm sỏi thận bình dân bằng đu đủ xanh

    Vì nhựa đu đủ là bộ phận chính của loại thuốc chữa viêm sỏi thận cần bạn cần chọn quả đu đủ bánh tẻ, không non quá cũng không già quá, càng tươi càng cao, tầm 400g là vừa.

    Cách làm là cắt đầu và đuôi của quả đu đủ, moi hết ruột ra phía bên ngoài, để nguyên cả vỏ cho vào ít muối rồi hấp cách thủy.

    cần ăn món này sau bữa ăn để không cảm nhận thấy xót ruột. Nếu thấy khó ăn quá có thể chấm với ít đường. Nhiều trường hợp có viêm sỏi thận bên dưới 10mm chỉ việc vận dụng bài thuốc này trong 7 ngày là đã tiêu sỏi.

    Cách trị sỏi thận dân gian bằng chuối hột
    Chuối hột nhất là chuối hột rừng rất tốt để chữa bệnh sỏi thận. Trong dân gian có rất nhiều phương thuốc chữa sỏi thận bằng chuối hột, tiêu biểu là 2 bài sau:

    dùng hột chuối phơi khô tán thành bột mịn, hằng ngày dùng một nhúm nhỏ hòa vào nước cho tan ra rồi uống

    chọn một quả chuối hột non, vắt lấy một chén nước nhỏ rồi cho thêm chút muối để uống

    đây là 5 cách trị sỏi thận dân dã được rất nhiều những người có bệnh vận dụng & thành công. Tuy nhiên chỉ cần vận dụng chúng với các viên sỏi nhỏ, với sỏi có kích cỡ dần lớn hoặc đã bắt gặp biến tướng người bệnh cần tìm về những cách chữa trị nâng cao hơn.
     
Đang tải...