Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOP 3 bàn phím cơ giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi vietphong90, 05/04/2018.

  1. vietphong90

    vietphong90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sẽ thật thoải mái khi làm việc hoặc chơi game bằng một chiếc bàn phím cơ chất lượng cao. Tuy nhiên thì với học sinh, sinh viên không phải ai cũng có kinh phí để sắm cho mình được chiếc bàn phím cơ tiền triệu.


    Điều này sẽ chẳng còn khó khăn gì khi các bạn đến với máy tính Việt Phong. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các mẫu bàn phím cơ chất lượng cao với giá thành cạnh tranh, đa dạng về mẫu mã và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Hãy để Việt Phong gợi ý giúp các bạn học sinh, sinh viên 3 mẫu bàn phím cơ giá rẻ đảm bảo sẽ các bạn sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    1. Bàn phím cơ Gaming Newmen GM300

    Gaming Newmen GM300 là dạng bàn phím cơ học lựa chọn phù hợp với những bạn chơi Game và văn phòng gõ văn bản. Nút bấm to, sử dụng Switch Blue tạo âm thanh sống động khi sử dụng. Lực nhấn 50g tạo cho bạn một cảm giá êm nhẹ


    [​IMG]


    Với hệ thống LED khu vực, có màu sắc khác nhau làm sinh động bàn phím của bạn khi sử dụng, thêm đó cộng nghệ Clicky tạo âm thanh vui tai, như đang gõ máy chữ. Dây cáp dù siêu dài, chống cháy, chống nhiễu, USB mạ vàng tăng khả năng tiếp xúc.


    2. Bàn phím cơ giá rẻ Fuhlen M87S

    Ở thứ 2 đó là chiếc bàn phím cơ giá rẻ của Fuhlen mang tên M87S là mẫu bàn phím cơ có thiết kế dạng TenKeyLess (form mẫu gần như bàn phím truyền thống nhưng được loại bỏ cụm phím số) nên khá gọn gàng, thích hợp cho những game thủ thường xuyên phải tham gia các giải đấu.


    [​IMG]

    Hệ thống đèn LED rực rỡ với hàng tá hiệu ứng sắc màu, Fuhlen M87s còn tỏ ra cứng cáp nhờ toàn bộ phần nền được trang bị lớp kim loại dày, sáng bóng. Thực tế tiếp xúc cho thấy thiết kế này cũng đóng góp đáng kể trong việc tạo độ lung linh cho hệ thống đèn LED RGB của mẫu bàn phím này.


    Với mức giá 799.000đ đang được bán tại Việt Phong nó sẽ là lựa chọn thích hợp nhất ở mức bàn phím cơ giá rẻ cho các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện. Nhưng chắc chắn rằng chiếc bàn phím này sẽ đảm bảo cho các bạn một cảm giác khi chơi game hay sử dụng tốt nhất.


    3. Bàn phím cơ E-Blue EKM737

    Eblue EKM737 có thiết kế khá tốt, tạo cảm giác đẹp, bắt mắt với lớp vỏ nhôm phía trên được gia công cẩn thận. Layout chuẩn 104 phím của sản phẩm cũng rất tiện lợi cho những game thủ thích thay đổi những bộ keycap để tạo điểm nhấn cho riêng mình.


    [​IMG]

    Dây cáp dù siêu dài, chống cháy, chống nhiễu, USB mạ đồng tăng khả năng tiếp xúc, công nghệ double colored injection sử dụng trên phim giúp người sử dụng không phải lo về việc phai màu phím. Bàn phím có led nền 7 mầu với nhiều hiệu ứng cho sự lựa chọn của người chơi


    Với công nghệ “Tactile” giúp người dùng có cảm giác khấc cản khi nhấn phím, giúp nhận biết dễ dàng để chuyển qua phím khác. Cộng nghệ Clicky tạo âm thanh vui tai, như đang gõ máy chữ.


    Với TOP 3 bàn phím cơ giá rẻ cho các bạn học sinh, sinh viên mà Việt Phong giới thiệu trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn khi chọn mua bàn phím. Còn nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết lựa chọn nào thích hợp nhất thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé


    MÁY TÍNH VIỆT PHONG

    Trụ sở chính: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

    Điện thoại: 02203.836.578 - 02203.836.577

    Website: maytinhvietphong.vn
     
Đang tải...