Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 bếp từ Cata được ưa chuộng nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi nguyenanhtuan, 20/06/2017.

  1. nguyenanhtuan

    nguyenanhtuan Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cata là một trong những thương hiệu bếp từ đứng top đầu về chất lượng sản phẩm hiện nay. Dưới đây là 3 mẫu bếp từ Cata được người dùng tham khảo và chọn mua nhiều nhất.
    Bếp từ Cata là thương hiệu bếp từ cao cấp rất nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu bếp từ nhập khẩu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và được đánh giá rất đáng để mua.

    Bếp từ Cata chính hãng có đặc điểm chung chính là tính tiết kiệm điện năng và vô cùng an toàn. Tất cả các mẫu sản phẩm bếp từ Cata đều có đèn hiển thị, mặt kính Schott Ceran, bảng điều khiển Touch Control, khóa an toàn. Bên cạnh đó, bếp còn có chức năng cảnh báo nhiệt lượng dư và khả năng tự động ngắt và báo chống tràn giúp quá trình sử dụng bếp từ thực sự an toàn hơn. Bếp sẽ tự ngắt và phát ra âm thanh cảnh báo nếu phát hiện có hiện tượng tràn.

    [​IMG]


    Theo kết quả nghiên cứu trong phòng thí nghiệm Cata tại Tây Ban Nha cho thấy thời gian đun 1 lít nước từ 20 độ C lên 97 độ C chỉ cần 45s. Đặc biệt, sử dụng bếp từ Cata đem đến hiệu quả nấu nướng lên tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với khi dùng các bếp khác. Điều khiến quá trình nấu nướng tiện ích và dễ dàng hơn với công nghệ Touch Control, giúp tăng cảm hứng nấu nướng cho các chị em. Bạn sẽ nấu ăn nhanh hơn với 9 mức nấu của bếp từ Cata.

    1. Bếp từ Cata IS 603 WHITE B

    [​IMG]


    Bếp từ Cata IS 603 WHITE B là bếp từ tập hợp nhiều tính năng ưu việt và công nghệ thông minh. Điển hình như: Chức năng nấu nhanh - Booster Induction giúp tiết kiệm thời gian nấu. Hẹn giờ – Khi bật chức năng này thì sau khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự động tắt. Cảnh báo nhiệt lượng dư – Hiện chữ “H” báo vùng nấu đang còn nóng. Không gian và bề mặt luôn mát: Toàn bộ bề mặt bếp, ngoài vùng nấu đang sử dụng, luôn mát.


    2. Bếp từ Cata IB 772

    [​IMG]


    Bếp từ Cata IB 772 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha có thiết kế với 2 vùng nấu. Do đó, bếp từ Cata IB 772 hiện đang là một trong những sản phẩm bếp từ nhập khẩu được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.
    Những ưu điểm nổi bật của của sản phẩm bếp từ Cata này có thể kể đến như bộ nhận tín hiệu điều khiển thông minh, hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng slider. Bếp được thiết kế với 9 mức tốc độ công suất và chức năng Booter giúp nấu ăn nhanh, rút ngắn nhiều công đoạn nấu nướng mà vẫn đảm bảo món ăn ngon hơn.

    3. Bếp từ Cata I2 Plus

    [​IMG]


    Bếp từ Cata I2 Plus nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp với kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bếp hiệu quả nên được nhiều gia đình lựa chọn. Bếp từ Cata I2 Plus sở hữu nhiều tính năng hiện đại, đem đến sự tiện lợi và thiết thực nhất trong quá trình nấu nướng cho người dùng. Mặt của bếp từ được làm từ chất liệu gốm – kính cao cấp Schott Ceran của Đức nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước thực sự đáng kinh ngạc. Kính bếp có màu đen và bóng mịn nên vệ sinh dễ dàng sau khi nấu xong. Bởi vậy, mẫu bếp từ Cata này có tuổi thọ cao hơn hẳn so với những loại bếp từ thông thường khác.

    nguồn bephailinh.vn
     
Đang tải...