Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 cung hoàng đạo sợ yêu

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi hayquadi2016, 23/12/2016.

  1. hayquadi2016

    hayquadi2016 Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Yêu là thứ tình cảm mà con người người nào cũng khát cầu, nhưng trên đời cũng lại mang những người ko muốn yêu. Bọn họ ko phải không khát cầu, muốn có phải chăng ái tình mà là... sợ yêu. tại sao nhỉ? các người Đó có lẽ không sợ trời ko sợ đất ngang dọc khắp nơi nhưng lại ko dám thử đi yêu ai, thậm chí sợ và né tránh chuyện tình yêu. cộng xem tử vi dưới Đây để biết lý do vì sao những cung hoàng đạo này lại không muốn yêu.

    [​IMG]


    1.Xử Nữ


    Xử Nữ cho bất kỳ ai xúc tiếp mang họ đều là ấn tượng về sự trang nghiêm, mạnh mẽ và kỹ tính, đặc biệt trong công việc. Thoạt nhìn họ có một vỏ ngoài rất cứng rắn, nhưng vỏ càng rắn rỏi bao lăm nội tâm lại mềm mại bấy nhiêu, nội tâm của một Xử Nữ rất mềm mại và yếu ớt, chịu ko nổi bất kỳ thương tổn nào. Xử Nữ có thể nghiêm nhặt và thờ ơ xử lý các chuyện công tác hay không liên quan tới chuyện tình cảm, nhưng các việc liên quan đến tình cảm riêng sẽ làm họ bối rối và không biết xử lý làm cho sao. Bởi vì nội tâm yếu ớt, thành ra Xử Nữ sợ bị tổn thương, họ không dám gánh nguy cơ lúc yêu bởi vì bản thân trả giá ko nổi. Cho dù thích người nào, họ cũng chỉ xa xa nhìn người Đó, hi hữu khi tỏ tình, mà đã tỏ tình lại không dám bước tiếp vì khiếp sợ. Xem tu vi của xử nữ siêu chính xác hôm nay.

    2.Cự Giải

    Cự Giải cho người khác ấn tượng là phải chăng nhút nhát, nhưng thực tế đấy là miêu tả của sự hiền hậu nên họ ko quá để ý 'chuyện vặt' mà thôi, chân chính là họ chẳng sợ gì cả. 1 Cự Giải rất mang tiềm năng trở thành tù túng phản phường hội nghiêm trọng đấy, bởi một lúc điên lên thì họ bất chấp hồ hết. Mà điểm yếu độc nhất vô nhị của Cự Giải là chuyện tình cảm, một Cự Giải chưa điên và còn rất hồn hậu thường được yếu ớt trong tình cảm, thiếu cảm giác an toàn và thường phụ thuộc vào người khác, tâm tình rất mẫn cảm, dễ bị biến hóa quanh đó tác động.

    lúc yêu, Cự Giải sợ bị bỏ rơi. nếu điều đấy xảy ra, họ sẽ cảm thấy bản thân như bị cả toàn cầu bỏ rơi. thiên nhiên yêu, họ lại hay nghĩ ngợi linh tinh sợ ko gặp phải chăng người mình yêu. Nhìn chung, bất luận yêu hay ko, Cự Giải đều tiện lợi bị khủng hoảng về mọi chuyện can hệ tới tình cảm.

    3.Ma Kết

    Ma Kết phải chăng trưởng thành, tính cách thức chín chắn, nhưng lại hay bi quan đắn đo trong ái tình. Đối có chuyện tình cảm, họ toàn mường tưởng các điều không được, luôn cảm thấy tình ái của mình sẽ thất bại. Cho dù mang thích ai Đây, họ cũng không dám tỏ tình, thậm chí ko dám tiếp cận đối phương.

    Rõ ràng thường ngày, trước bất cứ chuyện gì xem boi 2017 Ma Kết đều tĩnh tâm suy nghĩ tìm đối sách, việc có cạnh tranh đến đâu, họ đều hoàn thành xuất sắc, thế mà trong tình cảm lại trái ngược hoàn toàn. Họ luôn nghĩ mình khó mang thể sắm thấy ái tình đẹp, vì sợ tổn thương mà luôn đóng chặt cửa trái tim.
     
Đang tải...