Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 đặt nội thất phòng khách không gian nhỏ

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi anh_kute_haha, 12/07/2016.

  1. anh_kute_haha

    anh_kute_haha Thành viên tích cực

    Bài viết:
    230
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Mua trực tiếp của "L" sofa hình, hiện đang được đặt ở ghế cửa sổ, nếu bạn muốn có một sự sắp xếp khác nhau, cũng có thể di chuyển vào vị trí dựa vào tường, "L" có hình dạng bức tường đó chặt chẽ chỉ quanh góc, nhưng cũng có nhiều tiết kiệm không gian thiet ke noi that chung cu . Sống không gian phòng là tương đối nhỏ, vì vậy các bức tường nhiều lớp của một gỗ mở kệ một thiết kế nhà ở lớn, thiết kế lớp giàu bậc thang là rất độc đáo. Phòng khách báo giá nội thất chung cư backdrop của thiết kế tương đối đơn giản, tường hoa oải hương và sofa vải lanh trắng và thảm màu nâu hình thành một không khí trang trọng và thoải mái đơn giản của phòng khách.

    [​IMG]

    Sống nội thất đặt mẫu phòng có thể được đặt vào sử dụng như thế nào hiệu quả không gian, cho thấy bầu không khí hài hòa của nó? sử dụng cao của phòng khách. Để làm nổi bật bầu không khí hài hòa của nó, khi các khu vực chức năng khác nhau được tách ra, đó là sử dụng tốt hơn của sự sắp xếp đồ nội thất, chẳng hạn như tủ thấp, kính mờ, hoa và thành phần của các hoạt động địa phương của bức tường và hình thức bán tách khác, cả hai tách khỏi nhau để tạo thành một lá và phong cách tổng thể lẫn nhau hài hòa.
     
Đang tải...