Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 loa subwoofer Yamaha giá tốt

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi amthanhsankhau, 18/01/2018.

  1. amthanhsankhau

    amthanhsankhau Thành viên tích cực

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Top 3 sản phẩm loa subwoofer của Yamaha được sản xuất bởi hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Với mục tiêu thiết yếu là đem đến người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng hoàn hảo. Tập đoàn thiết bị âm thanh Yamaha đã phát triển hết sức mình vào lĩnh vực âm thanh nói riêng và rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Mỗi sản phẩm Yamaha sản xuất ra là một kiệt tác, và sau đây là Top 3 loa subwoofer Yamaha giá tốt.

    =>> Cách chọn loa hội trường giá tốt cho phòng chiếu phim
    [​IMG]

    Loa sub Yamaha YST-SW325

    Tại sao Loa sub Yamaha YST-SW325 được người dùng ưa chuộng?

    Công nghệ Advanced YST II và QD-Bass Technologies đã đưa subwoofer này lên hàng top với sự kết hợp của những công nghệ hiện đại tạo ra tiếng bass mạnh mẽ, sâu lắng và cụ thể .

    =>> Xem thêm: Loa karaoke JBL giá tốt nhất, Loa hội trường jbl giá tốt nhất

    Công nghệ Advanced YST (Advanced Yamaha Active Servo Technology) là hệ thống duy nhất mà Âm li và loa làm việc cùng nhau để triệt tiêu trở kháng và vì thế làm cho sự chuyển động tuyến tính của loa trở nên tuyệt cú mèo hơn. Công nghệ Advanced YST còn giúp bảo đảm thanh áp và sự hoạt động của loa ở mức cao nhất.

    Công nghệ QD-Bass (Quatre Dispersion Bass) ứng dụng các loa hướng xuống 1 khối hình vuông có dạng hình kim tự tháp, từ đó phản âm được xuất ra ở cả 4 hướng. Sự phản âm này cũng làm triệt để bất nói sự ảnh hưởng nào gây ra bởi bề mặt sàn nhà và làm giảm sự cộng hưởng dư thừa giữa nền nhà và loa.

    >> Một số lỗi thường gặp khi sử dụng dàn loa karaoke gia đình

    [​IMG]

    Loa sub Yamaha YST-SW515

    Đặc điểm nổi bật của Loa sub Yamaha YST-SW515 là gì?

    Sub Yamaha YST SW515 được cho là thế hệ khiến nâng cao từ sản phẩm YAMAHA YST-SW90 và model YAMAHA YST-SW205 với công nghệ tung ra SUB hoàn toàn mới chính bởi thế mà sản phẩm hội tụ mọi điểm hay của một loa SUB cao cấp rất phù hợp set up/ đặt cho hệ thống âm thanh karaoke có diện tích lớn tầm trên 30m2. Đồng hành với chiếc hàng cũng là sự chọn lựa hàng đầu bộ âm thanh giải trí như nghe nhạc, xem tivi , v.v.

    YST SW515 được kiểu dáng với 2 đường tiếng nhiều năm kinh nghiệm là Advanced YST và QD-Bass cho phép truyền âm trầm mạnh mẽ, sâu rộng mà vẫn giữ được độ trong đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    ===>>> Một nút chỉnh BASS (Hệ Thống Núm Chỉnh Âm Trầm) có thể giúp khách hàng ưa thích tần số ngưỡng của bộ lọc cắt đi phần bổng (phần cao), cho quý khách sự hồi đáp âm tốt nhất với mọi nguồn âm thanh

    ===>>> Sản phẩm với khả năng phối hợp với các hệ thống loa full toàn dải của karaoke để điều chỉnh tính toán CF hệ thống hai chiều . Hình ba chiều louspeaker với việc sử dụng siêu tần số thấp , mảng chiếc CF sở hữu thể được điều khiển bởi máy trộn , do đó quý khách với thể thay thế âm thanh linh hoạt cho các vị trí khác nhau.

    ===>>> Bề ngoài cổ loa họng kèn khung hình nón làm bằng chất liệu composite cho hiệu năng cách tân bên cạnh khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ.

    Loa sub Yamaha NS-SW700

    Chất lượng âm thanh của Loa sub Yamaha NS-SW700 như thế nào?

    Loa siêu trầm NS-SW700 đáp ứng các thách thức cung cấp sự cân bằng lý tưởng giữa các âm chặt chẽ ( với attack nhanh, giòn giã) và các âm sâu lắng (với 1 cảm giác mênh mang). Dù rằng hai seri âm thanh này, theo định nghĩa, có khuynh hướng đối lập nhau , loa siêu trầm này mang thể tái hiện chính xác các quảng âm của tất cả các hãng âm thanh, do vậy âm nhạc được cân bằng lý tưởng. Kết quả/ , cảm nhận/ thưởng thức nhạc từ NS-SW700 là ko hạn chế- với khả năng ấn tượng cho cảm thụ âm nhạc thật sự .

    [​IMG]

    Tại sao Loa sub Yamaha NS-SW700 là một trong những ampli đa kênh bán chạy tại Việt Nam?

    Với sử dụng/ Spotify trên smartphone của quý vị, cả nhà với thể truy cập ngay vào hàng triệu bản nhạc. Và hiện tại, quý bạn mang khả năng vận tải trực tiếp các bài nhạc từ hệ thống Yamaha của Các bạn bởi vận dụng Spotify. Chỉ cần chạm play để bắt đầu nghe nhạc trực tuyến. Hơn thế nữa, khi các bạn đang nghe trên smartphone ở bên ngoài và đến bên trong , ca khúc ngay lập tức sẽ được chuyên chở trực tiếp vào AVR— giống như phép thuật vậy, do đó quý bạn sẽ tiếp tục thưởng thức âm nhạc mà ko bị ngắt quảng. Người mua cũng mang khả năng cá nhân hóa các danh sách phát nhạc và nhận các cuộc gọi di động trong khi đang nghe nhạc.

    =>> Tham khảo thêm: Micro chất lượng giá tốt, loa karaoke giá jbl rẻ nhất
     
Đang tải...