Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 3 mẫu áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ hot nhất 2019

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi hinletfashion, 21/03/2019.

  1. hinletfashion

    hinletfashion Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    "Lần đầu mua áo khoác Uniqlo không được là lỗi của bạn, nhưng không mua được áo khoác Uniqlo lần thứ hai là lỗi của Hinlet rồi”.

    Đã có những bạn nào gặp phải trường hợp này chưa ta? Nếu đã có ai bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm cùng áo khoác Uniqlo thì mau mau quay trở lại nhé! Hôm nay, Hinlet sẽ giới thiệu tất tần tật về top 3 mẫu áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ đẹp nhất 2019, các nàng tha hồ lựa chọn.

    [​IMG]

    Với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng, thương hiệu thời trang Hinlet đã dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng Việt với những sản phẩm áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ tiện lợi, thời trang, chất lượng ưu việt, là điểm cộng giúp thương hiệu Hinlet ngày càng mở rộng và phát triển hơn.

    Mẫu áo khoác Uniqlo nữ đẹp nhất hiện nay
    1/ Áo thun lạnh nữ Uniqlo 2019
    Là mẫu áo hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió với các cô nàng ở Sài Thành năm nay. Với chất liệu vải thun lạnh mát mẻ lại có khả năng chống nắng là sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè nóng bức.

    [​IMG]

    Áo chống nắng Uniqlo áp dụng công nghệ dệt vải nano. Chất liệu vải polyester chống nắng lên đến 75% polyester, 12% polyurethane, 13% cupra. Được làm từ chất liệu cao cấp, vô cùng mỏng nhẹ và siêu mát lạnh. Khả năng chống nắng cực tốt. Áo chống nắng uniqlo nữ mang lại hiệu quả chống nắng lên tới 90% (UPF 40+). Chắc chắn không có loại áo nào trên thị trường có thể vượt qua Uniqlo về phương diện chống nắng.

    [​IMG]

    Các tính năng:

    • Khả năng chống nắng cực tốt.
    • Form áo chuẩn, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi vóc dáng của người châu Á.
    • Cắt tia cực tím chỉ bằng cách đeo và bảo vệ da khỏi bị cháy nắng. (UPF 40)
    • Còn có thiết kế cổ tay vừa vặn, có lỗ ngón tay cái che phía sau bàn tay.
    [​IMG]

    Công nghệ tạo cảm giác tiếp xúc mát mẻ và thoải mái. Chức năng làm khô nhanh, thoáng khí. Đang là một trong những mẫu áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ đa năng, được nhiều người ưa chuộng.

    2/ Áo Blocktech nữ Uniqlo 2019
    Áo khoác Blocktech với cấu trúc sợi vải đặc biệt kết hợp công nghệ Blocktech tạo trải nghiệm tối ưu cho người mặc với các tính năng độc đáo như:

    • Sử dụng chất liệu chống thấm nước bền, chống nắng, chống gió, phù hợp cho mọi thời tiết.
    • Lớp lót bên trong là lớp cảm ứng khô, nhưng rất mịn màng, dễ chịu.
    • Đường may được dán bằng băng keo đặc biệt để tránh mưa nhỏ và gió xâm nhập.
    • Nách và tay áo được kết nối, cánh tay rất dễ vận động và di chuyển.
    • Kiểu dáng thời trang sành điệu, dễ dàng phối đồ đi chơi, dạo phố, du lịch,…
    [​IMG]

    Tối ưu sự thoải mái cho người mặc, thoáng khí, khử mùi hiệu quả làm mát cơ thể, thiết kế thời trang, đẳng cấp quốc tế.

    [​IMG]

    Đặc biệt, với chất liệu chống mưa vượt trội, có thể giúp bạn vừa chống nắng hay những cơn mưa bất chợt của mùa hè. Đây chắc hẳn là kiểu áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ vô cùng tiện lợi mà bạn nên có trong tủ đồ đấy nhé!

    3/ Áo chống nắng dù Uniqlo nữ phiên bản 2019
    Với khả năng chống nắng ưu việt, chỉ số UPF 40++, mặc áo khoác dù nữ Uniqlo mà không cần bôi kem chống nắng. Có thể kết hợp với quần jean và áo phông đơn giản để đi chơi mùa hè.

    [​IMG]

    Ngoài ra, áo còn có chức năng cản gió bụi, đi mưa thoải mái không sợ ướt người, mặc khô thoáng, không nóng mồ hôi với chất liệu siêu nhẹ, thoáng khí. Mũ trùm rộng, ôm sát đầu, bảo vệ triệt để cho vùng da trên mặt.

    [​IMG]

    Đây đúng là chiếc áo chống nắng nữ 2019 cho các nàng vui chơi ngày hè đây rồi. Chống nắng vì nó có chức năng cắt tia cực tím, chống thấm nước có thể đẩy lùi những cơn mưa bất chợt. Với có kết cấu mở, vì vậy nó dễ sử dụng không chỉ cho thể thao mà còn cho các hoạt động hàng ngày.

    Với những thông tin đầy đủ về các mẫu áo khoác chống nắng mùa hè cho nữ đa năng, Hinlet hy vọng rằng các bạn đã bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sản phẩm chống nắng của Uniqlo thì hãy nhanh chóng quay trở lại một lần nữa. Bảo đảm bạn sẽ thực sự hài lòng, quay lại là để Hinlet và các bạn “không có lỗi” với nhau nhé!

    [​IMG]

    Một trong những thương hiệu phân phối sản phẩm áo chống nắng, áo khoác nam đi phượt hàng đầu Việt Nam, Hinlet tự tin sẽ đồng hành cùng bạn trên những cung đường tuyệt đẹp của cuộc sống. Với những mẫu áo thời trang, giá cả phải chăng, hợp lý phù hợp với chất lượng mà chiếc áo mang lại.

    Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp.

    Địa chỉ:

    • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Nguồn: hinlet.vn/ao-khoac-chong-nang-mua-he-cho-nu/

    [​IMG]
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...