Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 4 phần mềm chỉnh sửa video thông dụng nhất

Thảo luận trong 'Máy tính Windows' bắt đầu bởi i2b2018bcpn, 22/01/2019.

  1. i2b2018bcpn

    i2b2018bcpn Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    14
    Để bài quảng cáo, bộ phim hay đơn giản chỉ là việc lưu giữ những khoảnh khắc trở nên sống động hơn. Việc sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tham khảo 4 phần mềm chỉnh sửa video thông dụng dưới đây.
    1. Shotcut

    Shotcut là phần mềm chỉnh sửa video miễn phí, đơn giản, hoạt động tốt trên các hệ điều hành windows, mac OS, linux.
    Tuy giao diện hơi khó sử dụng, nhưng những sản phẩm Shotcut mang lại là rất tuyệt vời. Được tích hợp khá nhiều bộ lọc, nên nếu bạn chịu đầu tư thời gian và công sức sẽ thu lại kết quả tuyệt vời.

    2. HitFilm

    HitFilm Express là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Với nhiều công cụ mạnh mẽ giúp người dùng tạo ra những video có chất lượng. Là phần mềm miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay với giao diện tuyệt vời để chỉnh sửa video. Những tính năng cũng được liên tục cập nhật. Bạn có thể dùng nó để chèn hơn 180 hiệu ứng vào video bao gồm cả việc chỉnh sửa 3D.
    Điều tuyệt vời ở HitFilm có lẽ là nguồn video hướng dẫn phong phú. Giúp người dùng thực hành thêm các hiệu ứng trực quan đẹp mắt.
    Việc nâng cấp HitFilm Pro sẽ cho phép bạn truy cập vào nhiều hiệu ứng hơn, độ phân giải cao hơn và sản xuất 3D rendering. Đồng thời, âm thanh sẽ được đồng bộ tốt hơn giữa các file audio và video.
    [​IMG]

    3. VSDC Free Video Editor

    Thêm một phần mềm hoàn toàn miễn phí cho bạn, đó là VSDC Free Video Editor.
    Giao diện của ứng dụng đơn giản, cho phép bạn tạo video với đầy đủ các tính năng. Sở hữu nhiều hiệu ứng, bộ lọc có thể tăng cường hình ảnh cho video của bạn. Ngoài ra, còn có chương trình hỗ trợ người dùng nhập video vào rất nhanh chóng và dễ dàng.
    VSDC còn hỗ trợ tốt bên mảng đồ họa, văn bản cho video. Bạn có thể tạo một bộ phim chất lượng chuyên nghiệp. Nếu bạn sẵn sàng đầu tư thời gian để tìm hiểu sâu hơn về VSDC Free Video Editor.

    4. Lightworks

    Lightworks là phần mềm làm phim chuyên nghiệp, có tuổi đời trên 25 năm. Với những công cụ biên tập video mạnh mẽ. Hỗ trợ làm phim độ phân giải 4K sắc nét cũng như các định dạng SD, HD phổ biến khác. Phần mềm này có ưu điểm là không đòi hỏi phần cứng máy tính quá cao.
    Lightworks đã từng góp phần làm nên thành công của rất nhiều bộ phim kinh điển. Có thể kể đến như: Heat (Kỳ phùng địch thủ 1995), The Wolf of Wall Street (Sói già phố Wall 2014), Hugo (Cuộc phiêu lưu của Hugo 2011),…
    Bản Free rất hữu dụng, cung cấp hơn 100 hiệu ứng và hỗ trợ chỉnh sửa đa điểm. Nếu có điều kiện, bạn hãy cập nhật bản Pro để có nhiều tính năng hơn.

    Trên đây là 4 phần mềm chỉnh sửa video thông dụng nhất. Nếu bạn nằm lòng những công cụ chỉnh sửa video trên. Tin rằng bạn có thể cho ra đời tuyệt tác nghệ thuật chẳng kém gì các nhà làm phim chuyên nghiệp. Hãy học và thử chỉnh sửa video bằng những phần mềm trên để thấy nhiều điều kỳ diệu hơn nhé!
     
Đang tải...