Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 app Học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi giang1234, 09/11/2016.

  1. giang1234

    giang1234 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Việc học tiếng Anh qua các ứng dụng trên điện thoại Smartphone không còn xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng phù hợp cho việc học tiếng Anh của người Việt, bạn cần tìm cho mình một phương pháp học thực sự hiệu quả, phù hợp với trình độ của mình. Hiện có rất nhiều ứng dụng học tiếng Anh trên hệ điều hành Android, iOS. Dưới đây là xếp hạng đánh giá Top 5 ứng dụng hay, tốt và phù hợp nhất cho người Việt. Hãy cùng tham khảo nhé:

    1. Duolingo
    Với những bạn thường xuyên học tiếng anh online thì chắc hẳn sẽ biết đến ứng dụng Duolingo. Duolingo là ứng dụng học ngoại ngữ nổi tiếng với hơn 100 triệu lượt người dùng trên thế giới. Các bài học khi người dùng được tham gia các trò chơi như trả lời câu hỏi, vượt qua thử thách nghe, nói hay làm trắc nghiệm thú vị và hiệu quả cho việc học tiếng Anh. Không chỉ hỗ trợ học tiếng Anh mà Duolingo còn phát triển cả hệ thống học nhiều ngôn ngữ khác như Đức, Pháp, Nhật….
    1.

    Duolingochia theo từng cấp độ cho người học. Hầu hết tất cả các chuyên đề bao gồm bài kiểm tra kiến thức đã học trong phần thực hành, dưới hình thức trắc nghiệm.

    Download:

    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.duolingo&hl=en


    Link iOS: itunes.apple.com/us/app/duolingo-learn-languages-for/id570060128?mt=8&ign-mpt=uo%3D2



    2. Memrise

    Memrise là ứng dụng miễn phí giúp bạn học rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới, bao gồm tiếng Anh. Các bài học ở đây thường được đóng góp bởi các thành viên khác trên cộng đồng Memrise - do vậy, Memrise có nguồn học tập rất phong phú và cập nhật. Bạn có thể học trực tuyến khi liên kết đến memrise.com cũng như học "offline" khi không có Internet. Ứng dụng này còn bao gồm một số trò chơi giúp người dùng được giải trí trong khi học.

    2.

    Ngoài ra bạn sẽ gặp yếu tố lặp đi lặp lại trong Memrise. Với những từ bạn nhớ rồi thì Memrise sẽ hỏi ít lại và những từ mà bạn chưa nhớ, Memrise sẽ hỏi nhiều hơn. Các bài học thực tế dễ hiểu và linh hoạt, tạo cảm hứng học hỏi từ phía người dùng.

    Download:

    Link Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.memrise.android.memrisecompanion&hl=en


    3. Xpeak- giao tiếp Tiếng Anh

    Nói về việc học phát âm và giao tiếp thì không thể bỏ qua ứng dụng Xpeak. Mục tiêu của Xpeak là chỉ sau 3 tháng học, bạn đã nói tiếng anh tốt như người bản xứ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm cá nhân thì tôi thấy: với người mất gốc thì cần phải thực sự chăm chỉ, tập trung vào việc học theo giáo trình Xpeak thì mới có thể đạt được hiệu quả tốt. Còn với người đã có nền tảng tiếng Anh thì việc có thể phát âm chuẩn và thành thạo các tình uống giao tiếp sẽ rất dễ dàng.

    Xpeak cũng là sản phẩm lọt vào top 7 của cuộc thi Nhân tài đất việt do Báo điện tử Dân Trí tổ chức.

    333.

    Là phần mềm được xây dựng bởi người Việt nên Xpeak hiểu rõ được những khó khăn mà người Việt hay mặc phải khi học tiếng Anh để đưa ra một phương pháp học hoàn toàn mới để giải quyết mọi vấn nạn của người Việt khi học tiếng Anh. Triết lý cơ bản của Xpeak là: “Người học phải thực hiện học trọn vẹn 44 ngữ âm bao gồm cả việc đánh vần lưu loát. Đây là bước căn bản nhất giúp người học có thể đọc được, nghe được. Từ đó dẫn đến nhớ từ dễ hơn và nói tự nhiên hơn.”

    Không chỉ là 1 giáo trình tiếng anh, Xpeak là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ nhận diện giọng nói google, học thuật và các cô giáo nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tại sao lại trải nghiệm ứng dụng này ngay bây giờ nhỉ? Bạn sẽ bất ngờ về bộ giáo trình chi tiết mà Xpeak đã xây dựng đó. Ngoài việc học trên app, bạn cũng có thể học trực tuyến qua trang mạng xpeak.vn

    Download:

    Link iOS: goo.gl/emoYU7

    Link Android: goo.gl/rSgBGw

    4. Học vẹt- Học từ vựng

    Một ứng dụng học từ vựng cực hay, nâng cao vốn từ vựng nhanh chóng gấp 4- 5 lần so với cách học thông thường. Học vẹt cung cấp một cách thức học thông minh giúp bạn rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết: Luyện & đánh giá khả năng phát âm với Google Voice; Đoán nghĩa của từ qua ảnh, âm thanh, text; Dịch ngược & dịch xuôi Anh-Việt; Học từ và ghi nhớ qua flashcard với hình ảnh dễ nhớ & sinh động. Học Vẹt tự động nhận biết những từ bạn chưa nhớ để gợi ý cho bạn tiếp tục học.

    44.
    Ngoài ra, Học vẹt còn tích hợp sẵn bộ từ điển Vdict: Không chỉ học từ, Học Vẹt sẽ giúp bạn tra từ nhanh chóng, chính xác bằng việc tích hợp sẵn bộ từ điển vdict.com trong ứng dụng. Chức năng thi đấu: Hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên một thành viên online để thi đấu với bạn. Điều này sẽ giúp việc học từ vựng trở nên hấp dẫn hơn, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn. Nếu chiến thắng trong lần thi đấu, bạn sẽ được cộng thêm một số xcoin để mở các khóa học có phí của Học Vẹt nữa đó. Tham khảo thêm trang web hocvet.vn để học qua máy tính nữa nhé các bạn.

    Download:

    Link Android: bit.ly/1WeWaSs

    Link iOS: apple.co/1TTM9Ei

    5. English Grammar

    Ứng dụng English Grammar cung cấp cho bạn bản tóm tắt hầu hết các chuyên đề ngữ pháp. Bạn sẽ bắt gặp các chủ đề từ danh từ, động từ, cho đến các dạng bị động và các thể điều kiện. Mỗi chủ đề sẽ được giải thích ngắn gọn trong phần giới thiệu, và sau đó tiếp tục đến phần chi tiết sẽ đi sâu vào các loại hình hoặc quy tắc.

    55.

    English Grammar thực sự là một phần mềm hữu ích cho các bạn muốn rèn luyện và củng cố kiến thức ngữ pháp. Nếu bạn còn băn khoăn, muốn tìm một app hay để học ngữ pháp tiếng Anh thì đây chính là phần mềm bạn cần.

    Download:

    Link

    Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.zayaninfotech.english.grammar&hl=en

    Có rất nhiều ứng dụng về ngữ pháp tiếng Anh và trên đây chỉ là một vài lựa chọn tốt nhất qua kinh nghiệm học của mình và bạn bè. Không phải chúng đều phù hợp cho tất cả mọi người. Nhưng bạn có thể thử, hãy xem liệu chúng có thể cải thiện trình độ tiếng Anh của bạn không nhé. Chúc bạn học tốt!
     
Đang tải...