Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng thảo dược cho quý ông

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi phamhoangkhoi, 06/06/2018.

  1. phamhoangkhoi

    phamhoangkhoi Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một.Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương từ củ ba kích tím

    Ba kích là vị thuốc với mặt trong hồ hết các bài thuốc nâng cao cường sinh lý nam, cải thiện khả năng cương cứng của cậu nhỏ. Thành phần của của ba kích đựng phổ thông hoạt chất hóa học như anthraglucosid, iridoid glucoside cùng nhiều loại khoáng vật là K, Na, Mg, Fe, Cu, Zn và vitamin C rất khả quan cho sức khỏe sinh lý và khả năng giường chiếu của nam giới.

    [​IMG]

    Củ ba kích tím thường được tiêu dùng khiến cho thuốc bằng phương pháp ngâm rượu. dòng rượu được ngâm trong khoảng cái thảo dược này ngoài việc giúp tăng khả năng điều trị xuất tinh sớm còn mang rộng rãi công năng như chữa trị xuất tinh sớm, chữa rối loàn cương cương, liệt dương, suy giảm thèm muốn tình dục… Củ ba kích sau khi thu hoạch về sẽ được đem rửa sạch, sau ngừng thi côngĐây cắt bỏ phần lõi bên trong và ngâm sở hữu rượu theo tỷ lệ : 1kg ba kích/ 2-4 lít rượu trắng ngon. Sau khoảng hai tuần là mang thể lấy bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bổ thận này ra sử dụng. Theo những người mang chuyên môn thì rượu ba kích dù thấp nhưng cũng ko nên lạm dụng quá mức. Mỗi lần chỉ nên uống khoảng 15ml, ngày uống 1-2 lần là đủ

    2.Muốn “cậu nhỏ” mạnh như súng hãy tiêu dùng đậu mèo rừng

    Đậu mèo rừng được xem như một vị thuốc kích dục, nâng cao khả năng cường dương thiên nhiên sở hữu tác dụng ngang ngửa như viagra. không những thế dòng thảo dược này cũng giúp kích thích cơ thể sản sinh Testosterone, giảm stress và cân bằng lượng protein trong thân thể. nếu bạn đang kiếm tìm các bài thuốc điều trị mãn dục nam bằng thảo dược ngẫu nhiên an toàn và hiệu quả thì không nên bỏ qua đậu mèo rừng.

    cách làm cho thuốc điều trị rối loạn cương dương trong khoảng đậu mèo rừng như sau: Hạt đậu đem phơi khô, sao lên cho chín. Sau chậm tiến độ nghiền nhuyễn thành bột và trộn chung sở hữu một lượng mật ong vừa đủ tạo thành một mẫu thuốc dẻo ngọt ăn trong 4-5 ngày. Mỗi ngày ăn khoảng 15g.

    3. Điều trị rối loạn cương dương có bài thuốc từ sâm cau

    Sâm cau chứa phổ thông Curculigin A- một hoạt chất với tác dụng tương tự như nội tiết tố của nam giới. Bạn có thể tận dụng đặc tính quý giá này để biến sâm cau thành bài thuốc giúp làm cho nâng cao khả năng cường dương tại nhà an toàn mà không sợ tốn kém tầm giá.

    cách khiến bài thuốc điều trị rối loạn cương dương bằng thảo dược này như sau: Bạn cần chuẩn bị 1 kg sâm cau khô đem xắt lát mỏng và sao vàng, 200 ml mật ong và 4 lít rượu trắng ngon. Cho những vị thuốc vào bình ngâm sau khoảng một tuần là uống được. Mỗi ngày sở hữu thể uống khoảng 30-40ml chia làm 2 lần uống.

    Xem thêm : Viên uống đông trùng hạ thảo

    4. Bài thuốc điều trị mãn dục nam bổ thận trong khoảng bạch quả

    Bạch quả còn có tên gọi là ngân hạnh -một vị thảo dược được sử dụng rất lâu đời trong nền y học Trung Quốc và Nhật Bản. Nghiên cứu tiên tiến cũng đã chứng minh các hoạt chất trong bạch quả sở hữu tác dụng cải thiện trí tưởng, giảm lo âu trầm cảm, bổ thận, tráng dương nhờ khả năng kích thích lưu thông máu đến bộ phận sinh dục.

    Để cải thiện khả năng cường dương các quý ông nên thường xuyên ăn món ăn bài thuốc được nấu trong khoảng bạch quả dưới đây:

    Chuẩn bị: 50g bạch quả, 1/2 con gà ta, 20g rong biển, 20g hạt sen

    cách thực hiện: Gà đem rửa sạch, chặt miếng vừa ăn, rong biển ngâm nở và xắt sợi, hạt sen và bạch quả rửa sạch. đầu tiên cho gà, hạt sen và bạch quả vào nồi, đổ nước vừa ngập mặt và hầm cho chín mềm. Sau ngừng thi côngĐây nêm nếm gia vị vừa ăn và cho rong biển vào khoảng 5 phút là được. Dọn ăn nóng với bánh mì hoặc cơm.

    5. Nâng cao khả năng điều trị mãn dục nam bằng nấm ngọc cẩu

    lúc nói tới việc uống thuốc gì để “cậu bé” mạnh như súng thì phổ biến quý ông nghĩ ngay đến rượu nấm ngọc cẩu- cái biệt dược phòng the sở hữu tác dụng bổ thận, tráng dương và chống xuất tinh sớm rất tốt cho phái mạnh. Nấm ngọc cẩu sau khi mua về rửa sạch, bổ khiến cho đôi theo chiều dọc, sau ngừng thi côngĐây đem ngâm sở hữu 200ml mật ong và 4-5 lít rượu trắng. Ủ bình rượu nơi thoáng mát và có thể tiêu dùng sau 30 ngày, mỗi ngày uống 2-3 lần, mỗi lần uống một ly nhỏ.

    Top 5 bài thuốc điều trị xuất tinh sớm bằng thảo dược trên đây là những gợi ý giúp những quý ông mang thể giữ được phong thái phải chăng nhất trong chuyện chăn gối. dù rằng là thuốc khi không song cũng nên sử dụng điều độ theo hướng dẫn của y bác sĩ với chuyên môn để đạt được các lợi ích rẻ nhất.
     
  2. mikasaxesi

    mikasaxesi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    bài viết rất hay :D
     
Đang tải...