Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 cách trị thâm vùng kín mà chị em cần biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi bammihq, 22/10/2018.

  1. bammihq

    bammihq Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Da vùng tam giác xỉn màu, thâm đen có thể do nhiều lý do nhưng đều gây ra những khó khăn to lớn cả về mặt thẩm mỹ và đời sống quan hệ vợ chồng của phái đẹp. Ngoài ra, chị em sẽ không dám mặc những bồ đồ bikini gợi cảm, nóng bỏng khi đi biển.

    Tuy nhiên, những lo lắng của chị em sẽ nhanh chóng được khắc phục hoàn toàn chỉ đơn giản với năm bí quyết trị thâm "cô bé" tự nhiên vô cùng hiệu quả dưới đây.

    Dùng chanh và bột nghệ để trị thâm vùng kín

    Công dụng:
    • Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên sẽ làm sáng vùng da bị xỉn màu và thâm đen.
    • Bột nghệ vừa có tác dụng dưỡng vùng da mẫn cảm vừa làm mờ các vết thâm, sạm.
    • Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh và bột nghệ chẳng những tăng cao hiệu quả trị thâm lên gấp bội mà còn làm giảm sự mẫn cảm cho da khỏi hot rát.
    ♦ Cách thực hiện:
    [​IMG]
    • Trộn đều ba thìa café bột nghệ với 2 thìa café nước cốt chanh và chà xát trực tiếp lên "vùng kín".
    • Cùng với đó massage nhẹ nhàng, chờ 20-25 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.
    • Áp dụng đều đặn 2-3 lần / 7 ngày để có kết quả trị thâm "cô bé" nhanh nhất.
    Phương pháp trị thâm vùng tam giác đơn giản mà hiệu quả từ dầu ô liu

    ♦ Các thành phần có trong dầu ô liu nhẹ nhàng tác động vào vùng bikini mẫn cảm làm mờ dần vết thâm đen trả lại cho chị em 1 làn da mềm mại, trắng mịn đều màu.

    [​IMG]

    ♦ Cách thực hiện:

    ⇒ Chị em chỉ cần thoa dầu ô liu lên vùng da xỉn màu, massage khoảng 1-5 phút, chờ da khô rồi rửa sạch lại với nước mát.

    ⇒ thực hiện 2 lần/ngày, sau thời gian 4-6 tuần, chị em sẽ thấy màu da chỗ ấy sáng hồng lên rõ rệt.

    Dầu dừa trị thâm vùng kín hiệu quả

    ♦ Vùng bikini bị thâm cũng là do lão hoá mà dầu dừa lại có công dụng làm trẻ hóa da. Vì thế, không có gì là ngạc nhiên khi dùng dầu dừa để làm giảm hiện trạng thâm đen vùng nhạy cảm.

    ♦ Phương pháp thực hiện:

    ⇒ Sau khi tắm và vệ sinh vùng kín thì thoa 1 ít dầu dừa lên vùng da thâm đen.

    ⇒ Phối hợp massage 10-15 phút thì rửa sạch lại với nước ấm.

    ⇒ Vận dụng kiên trì 1-2 lần/ 24 giờ, chỉ sau một tháng là thấy sự biến đổi màu da rõ ràng.

    Đu đủ cũng là 1 cách trị thâm vùng tam giác

    ♦ Đu đủ cũng là vật liệu trong khoảng thiên nhiên giúp trị thâm da vùng kín vô cùng hiệu quả.

    ♦ Bí quyết làm:

    ⇒ Lấy 1 miếng đu đủ chín và chà xát trực tiếp lên vùng da bị thâm vừa giúp loại sạch lớp tể bào chết vừa dưỡng trắng da.

    ⇒ Vận dụng 2 lần/ 7 ngày, bạn sẽ nhận ra màu da biến đổi từng ngày.

    [​IMG]

    Mách nhỏ phương pháp trị thâm "cô bé" bằng vỏ cam và trứng gà

    ♦ Với hàm lượng vitamin c, protein, carotene có trong hỗn hợp vỏ cam và lòng đỏ trứng gà có khả năng thúc đẩy quá trình lưu thông máu nhanh hơn và kích thích da tái tạo mới nên da vùng tam giác sẽ sáng hồng dần lên.

    ♦ Bí quyết làm:

    ⇒ Xay nhuyễn 100g vỏ cam trộn đều với 1 lòng đỏ trứng gà.

    ⇒ Sau khi làm sạch vùng tam giác thì thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng da xỉn màu, chờ 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước.

    Với 5 phương pháp trị thâm vùng tam giác tại nhà từ thiên nhiên ở trên, làn da thâm đen sẽ biến mất 100% thay vào đấy là làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên. Qua đấy, chị em lấy lại sự tự tin lúc đứng trước người đấy và thoải mái diện trưng những bộ bikini yêu thích.

    Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả trị thâm vùng bikini như ý với những phương pháp trên; chị em phải kiên trì thực hiện lâu dài. Đặc biệt, với những "cô bé" bị thâm lâu 5 thì rất khó lấy lại vùng da trắng mịn đều màu như ban đầu.

    [​IMG]

    Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn về dịch vụ trị thâm vùng kín an toàn – nhanh chóng – hiệu quả bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. Đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng sau khi đã tân trang cho “cô bé” tại đây.
     
  2. vanmaiphong3322

    vanmaiphong3322 Thành viên mới

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Trong ấy, chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng đa số đến tốc độ bình phục của da.

    khi bị thương, chúng ta luôn lo lắng sẽ bị để lại sẹo, đặc thù là sẹo lồi. Việc đảm bảo chế độ dinh dưỡng cũng rất quan yếu giúp cải thiện tình trạng tổn thương.

    Vết thương thường sang ba công đoạn trước khi hồi phục, bao gồm: giai đoạn chống lại sự xâm nhập của khuẩn vào vết thương; công đoạn tạo mô hạt để làm đầy vết thương; và quá trình tái hiện biểu bì được xem như quá trình chung cục để vết thương lành hoàn toàn.

    Theo Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, quá trình lành và tạo sẹo của một vết thương nhanh hay chậm, xấu hay đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bản chất của vết thương (vết thương nhỏ, nông dễ lành và có thể không để lại sẹo). Mức độ tổn thương (vết thương bị bầm dập nhiều sẽ dễ bị nhiễm trùng, mưng mủ, lâu lành và để lại sẹo xấu). Cách xử lý vết thương (đúng và kịp thời sẽ giúp vết thương mau lành và tránh được hiện tượng nhiễm trùng, mưng mủ).

    Quá trình lành vết thương và tạo seo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có dinh dưỡng. Một số yếu tố khác làm chậm quá trình lành và tạo sẹo của vết thương là khẩu phần ăn không đủ hoặc không đa dạng dẫn đến thiếu chất đạm, thiếu vitamin, selen và kẽm, người cao tuổi, người bị bệnh đái tháo đường, người đang điều trị bằng thuốc có chất corticoid, người đang được hóa trị bệnh ung thư,…

    Không nên ăn gì khi vết thương nhiễm trùng?

    Một số quan niệm truyền miệng cho rằng trong thời gian vết thương đang lành sẹo hoặc đang bị nhiễm trùng-mưng mủ nếu ăn các loại thực phẩm như tôm, cua, thịt bò, rau muống... sẽ gây ra sẹo lồi và vết thương càng tạo nhiều mủ, sưng và lâu lành hơn.

    Tuy nhiên, theo thông tin từ Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, thực chất khi vết thương bị nhiễm trùng-mưng mủ, chỉ nên kiêng thực phẩm mà cá thể người đang bị vết thương khi ăn vào bị dị ứng (sau khi ăn thực phẩm thì bị ngứa, nổi mề đay, sưng tay chân, sưng mí mắt, thậm chí có thể bị khó thở hoặc lên cơn suyễn...). Tình trạng dị ứng này sẽ gây tăng hiện tượng viêm tại chỗ và tạo mủ nhiều hơn tại vết thương.

    Ăn gì để vết thương mau lành?

    Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM đưa ra một số lời khuyên về chế độ dinh dưỡng giúp vết thương chóng lành như cần bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất đạm như thịt, cá, tép, trứng, lươn,… và các loại đậu. Vì đây là nguyên liệu chính để tạo các tế bào mới, các thành phần có liên quan đến quá trình lành vết thương.

    Đồng thời, việc bổ sung các loại thực phẩm giàu sắt, acid folic, vitamin B12… sẽ tốt cho quá trình tạo máu. Vì máu sẽ mang các nguyên liệu cần thiết như protein, vitamin, khoáng chất và ôxy đến mô đang bị tổn thương; mang các tế bào bạch cầu, đại thực bào đến tiêu diệt các vi khuẩn xâm nhập vào vết thương, đồng thời dọn dẹp các chất thải như xác vi trùng chết, xác các tế bào đã chết. Các chất này có nhiều trong các loại thịt, gan, trứng, sữa, các loại rau xanh đậm,…

    Cần tiêu thụ những thực phẩm chứa vitamin B, A, E, là các vitamin có vai trò quan trọng trong việc tạo mô mới và làm vết thương mau lành. Vitamin C có ảnh hưởng đáng kể đến việc lành vết thương, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể chống lại hiện tượng nhiễm trùng, mưng mủ. Các loại rau lá có màu xanh đậm và quả tươi như đu đủ, thanh long, quít, cam, bưởi,… có chứa nhiều các vitamin này.

    Ngoài ra, ăn cá, thịt gia cầm, trứng, nghêu, sò, ốc, thận, gan, ngũ cốc,… giàu kẽm và selen cũng giúp mau lành vết thương, chống nhiễm khuẩn.
     
  3. thzfsdhdty

    thzfsdhdty Thành viên tích cực

    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    208
    Giới tính:
    Nam
    Chỉ 200đ/tin -> 100k dc 500 tin, 0934 150 770 Zalo - 0978 106 552 Zalo ( Hoàng Mr )

    1. Quy trình làm việc
    -> Bạn gửi nội dung cần đăng cho chúng tôi qua: Zalo/ Viber 0934 150 770 / Zallo 0978 106 552 / Email hohoanganh20588@gmail.com


    -> Nội dung bao gồm thông tin bạn muốn rao quảng cáo: nội dung giới thiệu, hình ảnh, link sản phẩm, thông tin liên hệ của bạn ... cố gắng sắp xếp nội dung đăng cho dễ nhìn dễ đọc trước khi gửi qua chúng tôi, hoặc nếu thông tin cần đăng chưa đầy đủ thì chúng tôi sẽ soạn lại dùm bạn


    -> Chọn gói rao vặt bên dưới và chuyển khoản thanh toán trước vào tài khoản của ThietKeWebChuyen.Com:

    Agribank - Chi nhánh Sài Gòn
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 1600.205.230.224 ( chi nhánh Sài Gòn)
    .
    DongABank- Chi nhánh Tp.HCM
    Chủ tk : Hồ Hòang Anh
    Số tk : 010.956.4403
    .
    Vietcombank-Chi Nhánh Tp.HCM
    Chủ tk: Hồ Hòang Anh
    Số tk: 007.1000.957.266.
    .
    ( Nội dung chuyển tiền chỉ cần ghi số điện thoại hoặc tên web )


    -> Tin sẽ đăng và bạn sẽ nhận được file báo cáo tương ứng với thời gian ghi trên gói đăng tin bạn chọn. DANH SÁCH WEBSITE ĐĂNG TIN LÀ DANH SÁCH CHÚNG TÔI CÓ SẴN, KHÔNG NHẬN ĐĂNG THEO WEBSITE YÊU CẦU BÊN NGOÀI CỦA QUÝ KHÁCH


    Chi phí: 200đ/tin, tương ứng

    Gói 1: 1000 tin giá 200,000đ, gửi báo cáo sau 1 ngày

    Gói 2: 2500 tin giá 500,000đ, gửi báo cáo sau 2-3 ngày

    Gói 3: 5000 tin giá 1,000,000đ, gửi báo cáo sau 5-7 ngày, tặng miện phí thêm 500 tin

    Gói 4: 15.000 tin giá 3,000,000đ, gửi báo cáo sau 15-17 ngày, tặng miễn phí thêm 2,000 tin

    Liên hệ: ThietKeWebChuyen. Com/ 0934 150 770 ( Zalo, Viber ), 0978 106 552 Zalo, hohoanganh20588 @ gmail .com




































    2-3 ngà
     
Đang tải...