Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 điểm nghỉ dưỡng được đánh giá hot nhất 2018

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourhot, 10/07/2018.

  1. fiditourhot

    fiditourhot Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0

    1.Ka Lam Retreat Ninh Van Bay - Khánh Hòa

    [​IMG]
    du lich Nha Trang- Ka Lam Retreat Ninh Van Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình có 34 villa sang trọng được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, sử dụng những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên. Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng.

    2.The Anam Resort - Nha Trang

    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng có tất cả các phòng đều hướng về phía biển, với đầy đủ dịch vụ cao cấp như spa trị liệu, 3 nhà hàng, 2 quán bar, rạp chiếu phim 3D, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, sân tennis, hồ bơi và cả khu vui chơi cho thiếu nhi.

    3.Mercure Bana Hills French Village - Đà Nẵng

    [​IMG]
    Mercure Bana Hills Frech Village là nơi nghỉ ngơi độc đáo ở độ cao 1.480m trên mực nước biển, trong khung cảnh thơ mộng của núi Bà Nà, bao quanh là trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Mercure có các dịch vụ đa dạng, đúng đẳng cấp của một resort 5 sao. Thực khách có nhiều lựa chọn về món ăn và đồ uống tại 7 nhà hàng và quán bar. Còn gì tuyệt vời hơn rời xa cái nắng đổ lửa mùa Hè và tận hưởng tiết trời của 4 mùa trong một ngày tại nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

    4.Novotel Phu Quoc Resort - Phú Quốc

    [​IMG]
    Du lich Phu Quoc - Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật theo phong cách Âu châu tối giản, hiện đại. Điểm sáng trong kiến trúc là không gian mở, hầu hết các phòng nghỉ, biệt thự đều hướng biển với ban công đón gió. Món ăn phong phú, kết hợp Á-Âu cùng các loại hình kèm theo như trông trẻ, spa, phòng gym, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời…

    5.Sol Beach House Phú Quốc - Phú Quốc

    [​IMG]
    Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, du khách có thể thong thả tản bộ trên lối đi lát đá dưới tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp. Nhớ nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

    >>Nếu bạn muốn nhu cầu đặt phòng khách sạn hay đặt tour du lịch trong nước/nước ngoài hãy đến với: fiditour.com
     
  2. fiditourhot

    fiditourhot Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    trời ơi quá đẹp biết làm sao đây!!!!!!! lên kèo thôi, giá bao nhiêu 1 đêm vậy????????? có cao quá không vậy??
     
Đang tải...