Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOP 5 khóa cửa điện tử giá rẻ nhất thị trường

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi vinvinseo, 25/07/2018.

  1. vinvinseo

    vinvinseo Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa điện tử giá rẻ như sử dụng thẻ từ, mã số, vân tay. Nhưng không phải khóa cửa nào cũng đảm bảo được an ninh cho nhà bạn, đừng lo, bài viết này sẽ giải tỏa được bài toán ngân sách cho gia đình bạn.
    [​IMG]

    Khóa cửa điện tử giá rẻ liệu chất lượng có rẻ?
    Nhu cầu mua khóa cửa điện tử giá rẻ đang tăng cao vì khóa cửa điện tử đang là “phụ kiện” giúp cánh cửa nhà bạn them phần sang trong hơn, ngoài ra với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu bảo mật và an ninh cho gia đình nhỏ.nhưng nếu chi số tiền hơn chục triệu cho khóa cửa điện tử liệu có phải là bài toán ngân sách hợp lý?

    Những dòng khóa cửa thẻ từ đang rất được ưa chuộng với đa nhiều mẫu thiết kế. Nó thỏa mãn nhu cầu vừa có đầy đủ tính năng cùng bảo mật cao và có giá cả không thể phải chăng hơn. Hãy điểm qua một số mẫu khóa cửa điện tử giá rẻ như vậy!

    Top 5 mẫu khóa cửa điện tử với thiết kế sang trọng không thể chối từ
    1- Khóa cửa điện tử Samsung không tay nắm SHS-1321

    Xuất hiện đầu tiên trong danh sách khóa cửa điện tử giá rẻ là khóa cửa Samsung SHS-1321, với thiết kế bo tròn góc sang trọng cùng mặt khóa cửa được làm bằng kính tinh tế.

    [​IMG]

    Khóa cửa điện tử Samsung với những tính năng mã số và thẻ tử rất dễ dàng sử dụng với những thao tác cài đặt mật khẩu cơ bản. Ngoài ra, khoa cửa điện tử giá rẻ Samsung SHT-1321 có tính năng khóa trái trong, người ở ngoài không thể vào dù có thẻ từ hoặc biết mã số. Cùng cơ chế an toàn, người ở trong sẽ luôn thoát ra được trong mọi tình huống bằng cần vặn cơ học.

    >>>> Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá niêm yết là 4.050.000đ , bảo hành 12 tháng. Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 30 phút, 1 đổi 1 khi sản phẩm bị lỗi


    2- Khóa cửa điện tử Samsung không tay nắm SHS-3321
    Khóa cửa sử dụng mã số Samsung SHS-3321 sẽ là sản phẩm thứ 2 trong danh sách khóa cửa điện tử giá rẻ này.

    [​IMG]





    Khóa cửa điện tử Samsung có rất nhiều tính năng tối ưu đảm bao an ninh cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

    • Khóa cửa tự động
    • Màn hình cảm ứng chống va đập, trầy xước, hỗ trợ đèn dùng khi trời tối
    • Chống sốc, chống tĩnh điện
    • Chuông báo động nếu có hiện tượng phá khoá.
    • Chuông báo động nếu bị đột nhập
    [​IMG]

    Đây là sản phẩm đạt được 3 giải thưởng danh giá về thiết kế quốc tế hàng đầu, sản phẩm được bảo hành 12 tháng, giao hàng miễn phí trong 30 phút, 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu sản phẩm có lỗi. Khóa cửa điện tử SHS-3321 có giá khá mềm chỉ với 5.500.000đ

    3- Khóa cửa thẻ từ Samsung không tay nắm SHP-DS705

    Ứng cử viên sáng giá tiếp theo trong danh sách khóa cửa điện tử giá rẻ là khóa cửa điện tử SHP-DS705 với thiết kế hình tròn thời trang, tăng vẻ mỹ quan cho ngôi nhà nhỏ của bạn.

    [​IMG]

    Với tính năng tương thích với ứng dụng trên điện thoại, giúp bạn có thể dễ dàng mở khóa cửa nhà chỉ bằng một tháo tác bấm. Samsung SHP-DS705 là khóa cửa sử dụng thẻ từ và mã số, khoá có chức năng hiện hai mã số ngẫu nhiên, có tác dụng chống lộ mã khóa thực qua dấu vân tay cò lưu lại trên bàn phím. Ngoài ra còn có ứng dụng lưu lại nhất ký ra vào, giúp bạn dễ dàng quan tâm các thành viên trong gia đình.



    [​IMG]

    Sản phẩm Samsung SHP-DS705 với giá cực kì mềm chỉ với 5.750.000đ, bạn có thể sở hữu khóa cửa với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi từ sản phẩm.



    4- Khóa cửa thẻ từ Samsung có tay nắm SHS-H625



    Tiếp theo trong danh sách là khóa cửa sử dụng thẻ từ Samsung SHS-H625, có 3 cách mở cửa, mã số, thẻ từ và chìa khóa, giúp bạn linh hoạt hơn trong mọi tình huống.

    [​IMG]

    Ngoài chức năng thẻ từ, khóa còn có chức năng sử dụng công nghệ hai mã ngẫu nhiên,mã số của bạn sẽ được bảo mật tốt hơn. Sản phẩm được bán với giá niêm yết là 6000.0000đ

    Khi bạn mua sản phẩm, bạn sẽ được nhận ưu đãi bảo hành lên đến 12 tháng, còn được 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi từ sản phẩm.



    5- Khóa cửa điện tử Samsung có tay nắm SHS-H505



    Ứng cử viên cuối cùng trong dòng khóa cửa có tay nắm, với thiết kế sang trọng màu đen cuốn hút, sẽ là vật dụng gây ấn tượng đầu tiên khi khách đến thăm nhà bạn.

    [​IMG]



    Với tính năng đăng ký được lên đến 20 thẻ từ, ngoài ra bạn còn được tặng thêm 2 thẻ từ riêng của Samsung.

    Khi nhiệt độ phía trong vượt quá 60 độ, khóa sẽ báo động bằng âm thanh và tự động mở khóa

    Ngoài ra khi bạn nhập sai mã số 5 lần thì khóa sẽ tự động báo động.

    [​IMG]

    Samsung SHS-H505 đang được bán trên thị trường với giá là 6.060.000đ, bạn có thể sở hữu khóa cửa với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng, chế độ 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng nếu có lỗi từ sản phẩm.





    Trên đây là TOP 5 khóa cửa điện tử giá rẻ của Samsung mà các cặp vợ chồng trẻ đang rất quan tâm. Hãy nhanh lắp đặt khóa cửa điện tử để tăng sự an toàn cho gia đình bạn.



    >>> Xem tất cả các khóa cửa sử dụng thẻ từ của Samsung đang được quan tâm tại SamsungSDS



    [​IMG]
     
Đang tải...