Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 laptop đáng mua trong tầm giá 10 triệu đồng phần 2

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 25/06/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Dell trong năm 2014 đã có một sự thay máy tính xách tay đổi khá lớn về thiết kế cũng như vật liệu chế tạo cho các dòng laptop của mình. Và 3542 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự lột xác ngoạn mục của riêng dòng Inspiron.
    [​IMG]
    Dell Inspiron 3542 đang được bán ra tại thị trường Việt nam gồm có 4 model khác nhau về bộ xử lý và card đồ họa: Một model có vi xử lý Core i3 cùng card đồ họa Nvidia Geforce 2GB, một phiên bản dùng bộ xử lý Core i3 card đồ họa onboard HD Graphics 4400, một model tương tự như vậy nhưng được cài đặt sẵn Windows 8 bản quyền 64 bit, phiên bản còn lại chạy chip xử lý Core i5 có tích địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ hợp card đồ họa rời Geforce 2GB. Phiên bản mà chúng ta đang nói đến chính là Core i3 dòng U, RAM 2GB và card đồ họa HD Graphics 4400.
    Dell Inspiron 3542 mang một vẻ ngoài khá đơn giản, các góc cạnh được làm vuông vức, mặt lưng được phủ một lớp sơn nhám có thể chống bám bụi và vân tay tốt. Kết cấu của máy khá chắc chắn, thử nghiệm cho thấy bộ khung của máy không bị sao khi rơi ở độ cao 30 cm xuống đất. Máy cũng sở hữu màn hình 15,6 inch, HD WLED Truelife cho độ sáng cao, chi tiết, bàn phím chiclet thế hệ mới cho tốc độ gõ phím nhanh và tốt hơn so với phiên bản cũ.
    Giá của sản phẩm này là 10,2 triệu đồng.
    Trong 2 năm trở lại đây, ASUS dòng X luôn có một chỗ đứng tốt trên phân khúc laptop tầm trung và giá rẻ. Đa phần các bạn sinh viên thường tìm đến dòng sản phẩm này như một lựa chọn hoàn hảo với giá thành phải chăng, laptop cũ dell thiết kế đẹp và nhiều chương trình hậu mãi.
    Máy sở hữu bề ngoài sang trọng, đẹp mắt nhưng không kém phần chắc chắn từ vật liệu nhựa cứng cao cấp và mặt ngoài phủ một lớp sơn có độ bóng vừa phải giúp cho máy toát lên vẻ tinh tế và khả năng chống bám bụi. Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Intel Core i3 Haswell 4030U tốc độ 1.90 GHz, bộ nhớ đệm 3M với rất nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật như: Intel® Smart Cache, công nghệ tiết kiệm pin, dell precision m6600 cũ công nghệ bảo mật… Máy được trang bị lượng RAM vừa phải chỉ 2 GB (DDR3L) nhưng có thể nâng cấp lên tối đa 8 GB. Dung lượng ổ cứng lên đến 500 GB, bạn tha hồ lưu trữ dữ liệu mà không quá lo lắng về không gian ổ cứng.
    ASUS trang bị màn hình 14 inch độ phân giải HD cùng công nghệ màn hình Splend Video Intelligent giúp hiển thị laptop gia re hình ảnh sống động hơn so với màn hình LED thông thường. Giá bán của sản phẩm nàynày là 9,99 triệu đồng.
     
  2. vnblackhat

    vnblackhat Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    hay thật rất hữu ích với newbie như mình !! :)
     
Đang tải...