Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 thực phẩm gây vô sinh cho nữ giới

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lolem96, 19/04/2018.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Tình trạng vô sinh đang khiến các chị em hoang mang trong thời đại công nghiệp hóa hiện nay. Việc ăn uống cũng là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng này. Dưới đây là các thực phẩm gây vô sinh ở nữ chị em nên tránh để đảm bảo sức khỏe sinh sản.
    MỘT SỐ THỰC PHẨM GÂY VÔ SINH Ở NỮ
    Thực phẩm hàng ngày đang là một vấn đề đáng quan tâm trong mỗi bữa ăn gia đình. Việc tìm hiểu thức ăn nào là tốt, không chứa hóa chất độc hại để bảo vệ sức khỏe là điều cần thiết đối với chị em phụ nữ. Trong tình trạng bệnh vô sinh gia tăng, chị em cần tìm hiểu kĩ các thực phẩm ăn uống đặc biệt nên tránh một số loại sau:

    Cà rốt

    Với thành phần dinh dưỡng cao, cà rốt cũng được khá nhiều chị em lựa chọn trong bữa ăn và sử dụng các công thức làm đẹp từ loại củ này. Tuy nhiên trong cà rốt lại có chứa carotene rất khó có thể thụ thai, vì vậy trong giai đoạn muốn sinh em bé bạn nên tránh sử dụng củ này.

    [​IMG]

    Nội tạng động vật

    Thực phẩm gây vô sinh ở nữ không thể không nhắc tới nội tạng động vật. Trong nội tạng động vật có chứa kim loại nặng nếu sử dụng nhiều sẽ khiên hàm lượng Cadmium tăng cao ảnh hưởng đến buồng trứng. Vì vậy, hãy tránh xa thực phẩm này phòng tránh bệnh tật cũng như đảm bảo sức khỏe sinh sản.

    Thực phẩm đóng hộp

    Nguyên nhân gây ra tình trạng vô sinh nữ hiện nay có thể kể đến thực phẩm đóng hộp như ô mai, đồ ăn nhanh,…Việc ăn thường xuyên làm hoocmon giới tính suy giảm khiến khả năng thụ thai ở nữ giới rất khó có thể thực hiện. Ngay cả khi có thai, việc sử dụng đồ ăn đóng hộp cũng không hề tốt, chúng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe thai nhi.

    Rượu bia, chất kích thích

    Ngoài việc ảnh hưởng tới sức khỏe con người, việc sử dụng rượu bia còn ảnh hưởng tới đường sinh sản của nữ giới. Chúng có thể gây ra các triệu chứng như rối loạn kinh nguyệt, suy giảm nội tiết tố,…lâu dần sẽ gây ra tình trạng vô sinh.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    >>> Vô sinh nữ - nguyên nhân gây bệnh và cách điều trị

    >>> 4 dấu hiệu vô sinh nam đặc biệt chú ý

    Tỏi

    Tỏi được nghiên cứu vô cùng tốt trong hỗ trợ điều trị các bệnh đặc biệt là ung thư. Tuy nhiên tỏi lại là thực phẩm gây vô sinh ở nữ mà chị em nên tránh. Ăn tỏi nhiều khiến tinh trùng hoạt động kém hiệu quả vì vậy việc thụ thai trở nên khó khăn hơn.

    Ngoài việc nên tránh sử dụng các loại thực phẩm, hãy tìm đến Bemon.vn tại đây chúng tôi có tư vấn hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh hiếm muộn giúp chị em nhanh chóng thực hiện thiên chức làm mẹ của mình.

    Những thực phẩm gây vô sinh ở nữ trên hi vọng sẽ giúp chị em phòng và tránh hiệu quả. Đồng thời xây dựng cho mình chế độ ăn an toàn, hợp lí nhằm đảm bảo yêu câu là mẹ của phái đẹp.
    Nguồn: http://bemom.vn/top-nhung-thuc-pham-gay-vo-sinh-o-nu-nen-tranh
     
Đang tải...