Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 5 thương hiệu máy bơm chìm nước thải được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi sam1sam, 20/09/2018.

  1. sam1sam

    sam1sam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay ứng dụng của những chiếc máy bơm chìm nói chung và máy bơm chìm nước thải nói riêng là rất quan trọng trong nhiều lĩnh vưc như sản xuất công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp…Tuy nhiên cùng với đó là việc làm sao để lựa chọn được một sản phẩm máy bơm chìm nước thải với chất lượng , giá cả, kiểu dáng mẫu mã ..phù hợp với từng yêu cầu công việc cụ thể là không hề dễ dàng. Hãy cùng điện máy Hạnh Cường điểm qua một số thương hiệu nổi tiếng và được ưa chuộng trên thị trường nhé.


    1. Bơm chìm nước thải Tsurumi (Nhật Bản)

    [​IMG]

    Ai cũng biết, Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu về chất lượng. Hàng Nhật luôn mang lại cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối. Chính vì thế, khi lựa chọn bơm chìm nước thải, nếu quý khách muốn đầu tư về lâu dài thì Bơm chìm nước thải Tsurumi là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tsurumi cung cấp hơn 30 dòng sản phẩm máy bơm chìm với các tính năng, thiết kế hoàn toàn chuyên biệt, phục vụ đa dạng các nhu cầu.

    2. Bơm chìm nước thải Pentax (Italy)

    [​IMG]

    Một cái tên khá phổ biến nữa chính là Pentax. Bơm chìm nước thải Pentax đa dạng về công suất, lưu lượng,... đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ phổ thông đến cao cấp. Đây là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như mức giá cực kỳ hợp lý. Máy bơm chìm Pentax có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, chế độ bảo hành chu đáo.

    3. Bơm chìm nước thải Ebara (Italy)

    [​IMG]

    Đối với hầu hết các khách hàng trong lĩnh vực xây dưng, hầu như không ai không biết đến thương hiệu Ebara. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm máy bơm nước có kết cấu hoàn hảo, chất lượng tối ưu, Ebara ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Máy bơm chìm nước thải Ebara ưa chuộng sử dụng vật liệu từ inox. Đây sẽ là phương án tuyệt vời cho các dự án yêu cầu kĩ lưỡng về tiêu chuẩn nguồn nước.

    4. Bơm chìm nước thải APP (Taiwan)

    [​IMG]

    Cũng là một thương hiệu đến từ Đài Loan, máy bơm chìm nước thải APP chiếm ưu thế về chủng loại. Nhà sản xuất APP cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm máy bơm chìm nước thải đa dạng, từ các dòng máy bơm vỏ nhựa, đến vỏ gang, inox,...Lựa chọn sản phẩm của APP, quý khách sẽ thật sự hài lòng về chất lượng, giá cả, chính sách bảo hành.

    5. Bơm chìm nước thải NTP (Taiwan)

    [​IMG]

    Bơm chìm nước thải NTP là nhãn hàng của Đài Loan có mức giá thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại khác. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng chất lượng máy bơm chìm NTP hoàn toàn tuyệt hảo. Bên cạnh đó, NTP còn đa dạng chân bơm, nhằm hỗ trợ các nhu cầu bơm khác nhau: nước thải, bùn, tạp chất,...
     
Đang tải...