Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOP 6 MẪU AMPLY NHẬT HAY ĐẾN TÁI TÊ TÂM HỒN

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi banhangvidia, 09/02/2018.

  1. banhangvidia

    banhangvidia Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TIẾT LỘ 6 MẪU AMPLY NHẬT TRUYỀN TẢI CHẤT ÂM HAY ĐẾN TÁI TÊ TÂM HỒN

    Vidia sẽ mách nhỏ đến bạn những mẫu amply thực hiện siêu chuẩn cả 2 chức năng nghe nhạc tốt – xem phim hay với chất lượng“bá đạo từng hạt gạo” đến từ đất nước có nền công nghệ đi đầu cả 1 thế hệ hiện nay – Amply Nhật.

    [​IMG]

    AMPLY NHẬT

    Đẳng Cấp Đến Từng Millimeter


    AMPLY NHẬT CHUYÊN XEM PHIM


    AMPLY XEM PHIM DENON
    [​IMG]


    Receiver Denon AVR-X520BT

    Giá AVR-X520BT: 9,750,000 VND

    Bảo hành : 12 Tháng

    Tặng Voucher mua hàng 200.000đ cho lần mua hàng tiếp theo


    Amply Nhật Denon AVR-X520BT có thiết kế hiện đại, sang trọng. Amply màu đen xám chủ đạo cùng với sự tiết giản tối đa các nút điều chỉnh rườm rà

    Denon AVR-X520BT đem lại chất âm trung thực cùng với những nhiều đặc điểm đặc điểm bao gồm sự tương thích thông số mới nhất của HDMI, HDCP 2:2, một yêu cầu cho nội dung chất lượng cao 4K Ultra HD được mã hóa chống sao chép.

    Công nghệ độc quyền Setup Assistant giúp hướng dẫn cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Sử dụng app Denon remote series 500 điều khiển thay thế thông qua kết nối bluetooth.



    AMPLY XEM PHIM ONKYO



    [​IMG]


    AMPLY ONKYO TX SR343

    Gía TX SR343: 16,975,000 VNĐ

    Bảo hành : 12 Tháng


    Amply Nhật Onkyo TX SR343 tích hợp các kết nối HDMI 2.0 mới nhất hỗ trợ hình ảnh 4K Ultra HD cũng như tương thích với chuẩn mã bảo vệ bản quyền HDCP 2.2.

    Onkyo TX SR343 cũng hỗ trợ mãnh mẽ việc xử lý âm thanh, tích hợp cổng USB dùng để truyền tải từ các dịch vụ thuê bao, cũng như xử lý tín hiệu Video chuẩn analog để truyền tới TV của bạn bằng một cable HDMI duy nhất để cải thiện chất lượng video.

    Ngoài ra, Onkyo TX SR343 cũng tích hợp Bluetooth để tăng cường nguồn phát nhạc không dây cũng như tích hợp DAC Burr-Brown để cho âm thanh trở nên tinh khiết hơn.




    AMPLY XEM PHIM YAMAHA


    [​IMG]

    RECEVER YAMAHA RX – A820BL

    Gía RX – A820BL : 22.590.000 VNĐ

    Bảo hành : 12 Tháng


    Amply RX-A820 được thiết kế để mang lại mức cao nhất về hiệu năng âm thanh. Chất lượng âm thanh và video chất lượng cao kết hợp với các công nghệ mới như 4K Pass-Through và 4K upscaling, âm thanh vòm vô song với Dialogue Lift và Dialouge Level Adjustment để tạo ra giọng nói và giọng hát hoàn hảo, AirPlay hỗ trợ, 8 trong / 2 out HDMI, YPAO Reflected Sound Control (RSC) và chế độ ECO.


    AMPLY NHẬT CHUYÊN NGHE NHẠC

    AMPLY NGHE NHẠC DENON

    [​IMG]

    AMPLY DENON PMA 720 AE

    Giá PMA 720 AE : 10,575,000 VND

    Bảo hành : 12 Tháng


    Trong đó bộ đôi PMA-720AE nổi lên như một sự thay đổi toàn diện và được để mắt nhiều nhất do tầm giá vừa phải, khả năng phối ghép được rất nhiều dòng loa của nhiều hãng khác nhau.

    PMA-720AE có một chút hoán đổi các nút bấm chức năng. Ngoài ra, các ngõ RCA này cũng được mạ vàng 24K nhằm tránh oxy hóa các điểm tiếp xúc theo thời gian.

    Kỹ thuật bên trong amply có sự thay đổi lớn. Đó là phần cấp nguồn, bộ phận quan trọng trong amply nhật. Phần này được thiết kế lại tối ưu hơn nhằm mang lại một nguồn điện sạch, mạnh cấp cho nhiều mạch khác nhau trong amply.


    AMPLY NGHE NHẠC ONKYO

    [​IMG]

    Stereo Onkyo A-9050

    Giá Onkyo A-9050: 13,545,000 VND

    Bảo hành : 12 Tháng


    Amply Nhật Onkyo A-9050 được chuyên dùng nghe nhạc. Amply có khả năng trình diễn chất âm sạch sẽ, chắc chắn, nhịp âm thanh tốt cùng với sự cân bằng ở nhiều dải tần trên mức mong đợi và khả năng kiểm soát âm trầm chặc chẽ cho chất âm chi tiết hơn.

    Ngoài ra, Amply Onkyo A-9050 còn được trang bị 5 ngõ vào analog, 1 ngõ vào phono moving-megnet, các đầu ra cho cả analog, loa subwoofer, loa thường và tai nghe giúp Stereo Onkyo A-9050 có thể xử lý tốt đĩa than của Dusty Springfield, giúp âm thanh thêm phần ngọt ngào có thể thu phục những người mê nhạc đĩa than.




    AMPLY NGHE NHẠC YAMAHA

    [​IMG]

    AMPLY YAMAHA A-S301

    Giá A-S301 : 13,545,000 VND


    Công nghệ nổi bật của amply Nhật – Yamaha A-S01 chính là công nghệ thiết kế bộ vi mạch đại Top-ART. Nhờ công nghệ đó mà các tín hiệu được truyền đi trực tiếp và tránh được sự tác động không cần thiết của các tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng tới chất lượng tái tạo âm thanh của thiêt bị.

    Amply Yamaha A-S301 được trang bị cho đầu vào âm thanh kĩ thuật số với đầu vào quang học và kỹ thuật số đồng trục. Nhờ đó bất cứ âm thanh nào đi qua Yamaha A-S301 đều sẽ được tái tạo một cách chân thực và tinh tế nhất.

    >>> Bạn đã bị thu hút bởi những dòng amply đến từ Nhật đẳng cấp này? Còn chần chờ gì nữa mà không xem chi tiết các tính năng và thông số kỹ thuật của chúng tại đây

    Mang trong mình nhiều tính năng từ nền công nghệ dẫn đầu mọi thời đại, amply của sự tỉ mỉ và chỉnh chu -amply nhật là một sự chọn lựa tuyệt diệu. Để có một hệ thống âm thanh cực lớn mạnh và ưng ý, chắc chắn bạn sẽ cần đến một thành viên mạnh mẽ hội tụ đủ năng lực như dòng amply Nhật Bản này đây. Bạn đã đủ “lửa” để thưởng thức sắc âm huyền ảo qua lăng kính amply nhật này chưa? Mau mau ghé đến VidiaShop – địa điểm mua hàng uy tín để được tư vấn sản phẩm và cũng như được test liền tay sản phẩm ngay nhé!

    [​IMG]
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...