Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top 7 thực phẩm giúp nở nang vòng 1 CỰC hiệu quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thinhdvhailinh, 17/08/2018.

  1. thinhdvhailinh

    thinhdvhailinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có muốn sở hữu một bộ ngực đầy đặn, gợi cảm và cuốn hút không? Nếu như muốn thì đừng bỏ qua những thực phẩm để tăng vòng 1 như: Trứng gà, cá, đậu nành,… nhé. Làm hiểu rõ hơn, cùng tôi điểm tên những thực phẩm làm tăng vòng 1 dưới đây.
    1.Thực phẩm giúp nở nang vòng 1 từ hạt thì là

    Ngoài tác dụng lợi sữa khiến loại hạt này rất được ưa chuộng trong các vị thuốc bắc thì một ít ai biết rằng nó còn hỗ trợ hiệu quả trong quá trình giúp làm size vòng 1 to hơn, chắc chắn hơn. Hạt này thường được Cách sử dụng dưới dạng hãm thành trà giúp uống.
    2.Thực phẩm làm tăng vòng 1 từ những loại rau

    Muốn ngực to ra, lớn hơn nên ăn gì? Rau là nguồn dinh dưỡng không thực hiện được thiếu. Kế bên chuyện cung cấp thêm đầy đủ những Vitamin thiết yếu và những chất xơ để hỗ trợ hệ tiêu hóa, thì rau còn là thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1 tốt nhất đấy nhé. Không những thế, những chất chống Oxy hóa ở trong rau còn giúp né tránh căn bệnh ung thư vú hữu hiệu.
    [​IMG]
    3.Thực phẩm giúp tăng vòng 1 là măng tây

    Măng tây là loại rau được sử dụng giúp tăng vòng 1 rất hữu hiệu, và được sử dụng kết hợp củ từ, gan gà. Có khả năng để điều dưỡng khí huyết, thúc đẩy dinh dưỡng vào tuyến vú, còn có khả năng giúp khắc phục sắc làn da và độ mịn màng của da.
    4.Thực phẩm giúp tăng vòng 1 từ đu đủ

    Ẳn đu đủ giúp "tăng size" size vòng một vốn là bí quyết lâu đời lưu truyền trong dân gian. Hiện nay, kết quả của một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng đu đủ có chứa những hoạt chất giúp tăng cường, kích thích sự lớn hơn của tuyến sữa cũng như đẩy mạnh quá trình tái tạo các mô mỡ tại vùng ngực. Trong trái đu đủ có chứa 1 hàm lượng chất dinh dưỡng cao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Chính nhờ những dưỡng chất này mà đu đủ có điều kiện nâng cao kích cỡ đôi gò bồng đào của các chị em hữu hiệu và kích thích sản sinh Estrogen.
    [​IMG]
    5.Thực phẩm tăng vòng 1 từ quả chuối

    Chuối là một loại quả giàu Kali và Magie hai chất có công dụng giúp cho giãn cơ tự nhiên, vấn đề phương pháp sử dụng đều đặn hai quả chuối mỗi ngày giúp kích thích size vòng 1 to hơn.
    6.Thực phẩm giúp tăng vòng 1 từ đậu nành

    Từ lâu đậu nành đã được xem là thực phẩm có lợi cho vòng một, làm kích thích sự tăng trưởng của ngực nhanh chóng. Bởi trong đậu nành có chứa hàm lượng Genisvotein và Isoflavone, các dưỡng chất có tác dụng tương đương như Etrogen, giúp làm tăng kích thước vòng 1. Do là thế, nếu bạn đang có nhu cầu muốn ngực to, đầy đặn hơn thì đừng bỏ qua loại thực phẩm bổ này nhé.
    7.Thực phẩm tăng vòng 1 từ trứng gà

    Lấy một quả trứng gà trộn với một thìa coffee sữa đặc, thêm chừng đó mật ong (nếu không ăn được ngọt bạn có điều kiện gia giảm) cho vào nồi cơm hấp ăn hằng ngày. Trứng gà và sữa sẽ bổ sung protein, omega cho những mô mỡ hình thành ở ngực. Nên ăn vào buổi sáng hay là trưa để tránh né tích mỡ tại vùng bụng, do món này vô cùng nhiều dinh dưỡng.
     
Đang tải...