Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top các nhà hàng cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 19/06/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Cưới là sự kiện quan trọng trong đời mỗi người. Vì vậy, địa điểm tổ chức cưới cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Nếu bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh thì chớ bỏ qua top các nhà hàng cưới sang trọng dưới đây. Với địa điểm thuận lợi, không gian sang trọng, ấm áp, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ các dịch vụ, các nhà hàng cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh sau chắc chắn sẽ làm thỏa mãn cả những khách hàng khó tính nhất.

    Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga và được xem là dẫn đầu về chất lượng Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Với phong cách thiết kế kết hợp tinh tế, hài hoà giữa hai nền văn hoá Á – Âu, Crystal Palace thật sự thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu. Nếu bạn đang tìm một địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, MerPerle Crystal Palace chính là sự lựa chọn lý tưởng cho ngày cưới trọn vẹn của bạn.

    [​IMG]

    đặt tiệc cưới tại nhà hàng sang trọng crystalpalace
    MerPerle Crystal Palace có 4 sảnh cưới, đặc biệt sang trọng và lãng mạn. Mỗi sảnh tiệc mang một phong cách thiết kế riêng biệt, trang thiết bị đầu tư hiện đạị, công tác tổ chức chuyên nghiệp. Đặc biệt, thực đơn cũng rất đa dạng với các món ăn đặc sắc, được phục vụ bởi những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Nhắc đến nhà hàng tiệc cưới Đông Phương người ta sẽ nghĩ ngay đến chuỗi nhà hàng cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh.

    nhà hàng tiệc cưới đẹp quận 1

    Đông Phương là nhà hàng chuyên về tiệc cưới với mức giá cả hợp lý nên thường là lựa chọn đầu tiên của các cặp đôi cô dâu chú rể. Sở hữu số lượng tiệc lớn nhất thành phố với hơn 30 sảnh lớn nhỏ với sức chứa từ 200 đến 800 khách mời trong mỗi sảnh, đây là địa điểm không nên bỏ qua của các cặp uyên ương.

    nha hang tiec cuoi quan 1

    Queen Plaza – Hệ thống nhà hàng tiệc cưới sang trọng
    Queen Plaza là hệ thống các nhà hàng cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện được rất nhiều đôi uyên ương đánh giá giá cao. Queen Plaza có các nhà hàng tại các quận chính, lại được xây dựng trên khuôn viên rộng gồm hệ thống hơn 10 sảnh tiệc mang lối kiến trúc sang trọng, đậm nét Á – Âu đầy ấn tượng và lãng mạn có thể phục vụ cùng lúc 4000 khách.

    Đến với Queen Plaza quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp, sáng tạo về các nghi lễ cưới, cùng phong cách ẩm thực Việt – Hoa đặc sắc, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho tiệc cưới của các đôi uyên ương.

    IMG_13161
    Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
    Chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2010, nhà hàng Bạch Kim được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Với tổng diện tích rộng hơn 6000m2, nhà hàng có 7 sảnh tiệc, sức chứa tới hơn 3000 khách.

    Các sảnh của nhà hàng được thiết kế ấn tượng, cùng những gam màu chủ đạo làm nổi bật nét đẹp riêng biệt. Nhà hàng có rất nhiều gói dịch vụ, giá cả hợp lý nên đây cũng là một địa chỉ mà các cặp đôi nên lưu tâm.

    a916359f6c9a7f58281db8eaf65866f8
    Trung tâm tiệc cưới – hội nghị Âu Cơ
    Trung tâm Tiệc cưới – hội nghị Âu Cơ được xây dựng trên diện tích gần 4000m2, với quy mô 3 tầng lầu, bao gồm 5 đại sảnh đãi tiệc hiện đại. Nhà hàng có tổng sức chứa lên đến 3000 khách là một địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ.
     
Đang tải...