Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top chuột máy tính cực chất giá rẻ dành cho hội game thủ

Thảo luận trong 'Phụ kiện máy tính' bắt đầu bởi vietphong90, 18/04/2018.

  1. vietphong90

    vietphong90 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những chiếc chuột nhanh, mượt, chất lượng lại còn phong cách thì bất kì ai cũng không thể ngó lơ, đặc biệt với hội những người thích chơi game. Với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin cùng sự hiện đại của kĩ thuật, ngày này đã cho ra trên thị trường rất nhiều loại, hãng chuột máy tính khác nhau. Cùng Máy tính Việt Phong điểm tên cho bạn những dòng chuột chơi game giá rẻ mà cực chất dành cho game thủ.

    1. Roccat Mouse Kiro

    Kiro có thể coi là người anh của Lua, đã được thiết kế lại với những đường nét khéo léo, thuận tiện dùng cho cả hai tay. Kỉro được tối ưu hóa cho cả các gamer thuận tay trái cũng như thuận tay phải theo cách độc đáo nhất, một con chuột với nhiều chức năng cao cấp, thiết kế sạch sẽ và thuận tiện cho việc sử dụng. Cùng với bề mặt chống bám mồ hôi tiên tiến của ROCCAT, Kiro thật sự là một chú chuột ra đời để giúp bạn chiến thắng theo cách riêng của mình.


    [​IMG]

    Với thiết kế công thái học, giàu tính năng, cùng với 4 miếng ghép cạnh, loại có cả phím bấm và không, bạn có thể cá nhân hóa chú chuột nhanh chóng theo tay thuận và tham chiến ngay lập tức. Tính năng in 3D sắp ra mắt sẽ đem đến khả năng cá nhân hóa tối đa nhất cho các gamer, khiến chú chuột của bạn trở thành độc nhất vô nhị.Kích thước chuột thiết kế cho người có đôi bàn tay nhỏ, vừa, nhưng Kiro lại tập trung mạnh vào tính năng và các thành phần cấu tạo cao cấp nhất có thể, đem đến những trải nghiệm chơi game đỉnh cao, không thừa thãi, vừa đủ để nâng tầm của bạn.


    2. SteelSeries Rival 310 Black (RGB)


    Rival 310 sử dụng thiết kế công thái học khá to và ôm tay, từng được sử dụng trên nhiều sản phẩm như Razer DeathAdder, Logitech G403, Zowie EC1A... và được nhiều game thủ thuận tay phải và cầm kiểu palm (ôm chuột) ưa thích.


    [​IMG]




    SteelSeries Rival 310 được hãng trang bị cho hệt thống cảm biến quang học hoàn toàn mới và cũng là cao cấp nhất, mang cái tên rất dễ hiểu: TRUEMOVE 3. Đây là cảm biến mà SteelSeries giới thiệu là chính xác nhất trên thế giới.Về cơ bản thì Rival 310 có thông số kỹ thuật cảm biến giống hệt là Steelseries TrueMove 3 với CPI từ 100 đến 12000 với nấc thay đổi là 100. Nút bấm cũng dùng chung Omron 50M với chất lượng cao, độ bền lên tới 50 triệu lần bấm.


    3. Chuột ROCCAT SAVU


    Savu là chiếc chuột quang duy nhất trên thế giới được trang bị cảm biến 4000 dpi. Ngoài ra, cảm biến Pro Optic R3 cho khả năng điều chỉnh toàn bộ dải dpi từ 400, 800, 1600 và 4000. Công nghệ cảm biến quang mới nhất trên Savu cũng giúp chuột có sự phản hồi siêu nhạy bén, vì thế bạn có thể ra lệnh chính xác.


    [​IMG]



    Các kỹ sư của Roccat chế tạo ra chiếc Savu với các nguyên vật liệu tốt nhất, đem lại độ bền bỉ và chất lượng đáng kinh ngạc, cả bên trong lẫn bên ngoài. Chiếc chuột với vẻ ngoài mạnh mẽ và các linh kiện cao cấp ở bên trong, tất cả tạo nên một tuyệt tác và bền bỉ đến click cuối cùng. Điều đó có nghĩa bạn có thể chơi games nhiều hơn, lâu hơn.


    Chỉ với giá không quá đắt nhưng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc chuột máy tính giá rẻ mà phong cách. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thêm một lựa chọn cho mình một chiếc chuột cực chất cho chiếc máy tính của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm nếu bạn có nhu cầu nhé.


    MÁY TÍNH VIỆT PHONG

    Trụ sở chính: số nhà 413, đường Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

    Điện thoại: 02203.836.578 - 02203.836.577

    Website: maytinhvietphong.vn
     
Đang tải...