Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOP MÁY MASSAGE BỤNG GIÁ RẺ giảm mỡ bụng dành cho dân công sở.

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 21/04/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Sở hữu một thân hình vạn người mê là ước mơ của tất cả chị em. Nhưng ngày nay, với những chị em làm công sở, thời gian ngồi quá nhiều làm lượng mỡ bụng gia tăng, làm mất đi thân hình thon gọn. Giải pháp đơn giản là có ngay một chiếc máy massage bụng vừa giúp giảm cân vừa đánh bay những mệt mỏi. Vậy những dòng máy nào chính hãng ,giá rẻ phù hợp với túi tiền của chị em công sở? Cùng Thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu nhé!

    1. ĐAI MASSAGE BỤNG AMT

    Thương hiệu đai massage nổi tiếng trên thế giới, đã có mặt ở Việt Nam. Chỉ sau 2-3 tuần sử dụng đai massage đã cho một kết quả thật bất ngờ, vòng 2 của bạn đã giảm đi một cách rõ rệt.

    Đai massage bụng AMT có thể tạo ra các rung động massage nhờ 4 điện cực, giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng đai massage giảm béo AMT để masssge phần hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn có vòng 2 săn chắc, thon gọn và một thân hình quyến rũ hơn.

    [​IMG]

    Chỉ với những phút vừa làm việc, vừa thư giãn mà các chị em đã thổi bay những lượng mỡ thừa đáng ghét, lấy lại vóc dáng thon gọn trong một thời gian ngắn.

    2. ĐAI MASSAGE BỤNG SLIMMING BELT

    Đai massage bụng Slimming Belt vô cùng nhỏ gọn, hiện đại, tích hợp công nghệ rung cảm biến với lực rung cực mạnh giúp tăng thúc đẩy khí huyết lưu thông, giảm đau nhức hiệu quả. Ngoài ra với chế độ rung với cường độ cao tác động trực tiếp tới mô mềm trên cơ thể, giúp đánh tan mỡ thừa, giúp giảm cân thần tốc, cho bạn vóc dáng thon gọn cân đối.

    [​IMG]

    Đặc biệt giảm mỡ thừa bằng đai massage bụng Slimming Belt, bạn hoàn toàn không phải tập luyện khắc nghiệt, mệt mỏi mà vẫn có được vòng eo thon gọn, thân hình cân đối hoàn hảo. Với chiếc đại massage hiện đại này, muốn thư giãn, giảm mỡ chỗ nào, bạn chỉ cân đeo vào vị trí đó, bạn có thể tranh massage cả trong khi làm việc, khi ngủ mà hiệu quả lại nhanh chóng và an toàn với sức khỏe.

    3. ĐAI MASSAGE CAO CẤP GOODFOR TP 2020

    Đai massage giảm mỡ bụng cao cấp Goodfor 2020 hoạt động mạnh mẽ nhờ vào hệ thống motor mạnh mẽ, với những vòng quay tác động trực tiếp đến những bộ phận trên cơ thể như: bụng, hông, mông, đùi, cánh tay, bắp chân, vai...

    [​IMG]

    Và đai massage giảm mỡ bụng cao cấp Goodfor 2020 còn được kết hợp một công năng đặc biệt là công nghệ làm nóng tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài.

    - Thiết kế của đai massage giảm mỡ bụng cao cấp Goodfor 2020 rất thời trang màu sắc rất đẹp mắt như xanh lá cây và trắng cho đến kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi, sang trọng mang phong cách Mỹ.

    Những dòng máy massage bụng chính hãng trên giúp những ai có thời gian ngồi làm việc lớn. Chỉ cần ngồi thoải mái, hay là làm những công việc khác như đọc sách, nấu ăn cũng giúp bạn đánh tan những lượng mỡ dư thừa đáng ghét. Nếu muốn sở hữu máy massage bụng, liên hệ ngay với chúng tôi tại Thể thao Nguyễn Kim để được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...