Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top những cách trị mụn cho sinh viên tại nhà bằng nguyên liệu đơn giản

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi Soiseo, 22/05/2018.

  1. Soiseo

    Soiseo Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    gần như các teen ở tuổi dậy thì đều bị mụn, điển hình là mụn trứng cá. Nếu như không trị mụn cho sinh viên, học sinh đúng cách, nhiều khả năng sẽ để lại sẹo, vết thâm, tàn nhàng, nghiêm trọng hơn là nhiễm trùng da. Bài viết sau, Uni sẽ giúp các teen trị mụn bằng những nguyên liệu có sẵn tại nhà nhé!

    Những cách trị mụn cho sinh viên tại nhà dễ hiểu, hiệu quả
    Mụn ở tuổi dậy thì có rất nhiều loại như: mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá…Những loại mụn này nếu như không điều trị sẽ khiến da mặt các teen ngày càng “xấu xí”, nguy hiểm hơn là rất khó điều trị nếu như kéo dài. Mặc cho mụn còn lây lan nhanh sang các bộ phận khác khiến bản thân bạn gặp nhiều phiền toái. Vậy thì trị mụn cho sinh viên biện pháp nào mau chóng và hiệu quả nhất nhỉ?

    Ở bài trước Uni có giới thiệu tới các teen bài viết: Làm sao cho hết mụn nhanh mà không để lại vết thâm? các bạn có thể tham khảo thêm nhé! Trong bài viết này có những cách trị mụn đơn thuần bằng chanh, kem đánh răng, tỏi và một số nguyên liệu khác. Do đó, bài viết này Uni sẽ tránh giới thiệu lại những liệu trình trước, thay vào đó là những cách mới đơn thuần và hiệu quả cũng không kém gì đâu nhé!

    1. Cách trị mụn cho sinh viên kết quả tốt thì bằng cà chua
    Ngoài tác dụng chống lão hóa da, bổ mắt thì cà chua còn được xem là vị thuốc trị mụn cho các bạn sinh viên, học sinh nữa đấy nhé! Thuần tuý thôi, bạn chỉ cần đắp mặt nạ cà chua mỗi ngày. Cụ thể là các bước sau:



    [​IMG]


    Bước 1: trước hết bạn cần rửa mặt sạch với sữa rửa mặt để làm tăng quá trình hấp thụ.

    Bước 2: rửa sạch trái cà chua, cắt thành những lát mỏng.

    Bước 3: đắp những lát cà chua lên mặt, giữ yên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

    Lưu ý: đắp đều khắp da mặt, tránh chỗ quá dày, chỗ quá mỏng. Với cách trị mụn cho sinh viên này bạn nên tiến hành trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả tối đa.


    2. Cách trị mụn trứng cá kết quả tốt nhất ở tuổi dậy thì bằng chanh và sữa
    Trong chanh có chứa các axit amin giúp làm sạch các vi khuẩn ở những nốt mụn, còn sữa là thực phẩm nuôi dưỡng làn da sau khi trị mụn. Cách hợp lại hai nguyên liệu này sẽ giúp bạn đánh bay mụn trên da mặt mau chóng.



    [​IMG]


    Cách thực hiện:

    Bước 1: vắt ¼ trái chanh, chỉ lấy nước cốt.

    Bước 2: pha nước cốt chanh vào ly sữa nhỏ (có thể dùng sữa tươi, sữa bột hoặc sữa đặc không đường).

    Bước 3: trộn đều 2 hỗn hợp này để rửa mặt 1 lần/ngày sẽ giúp bạn cải thiện được hiện tượng mụn. Không những thế, cách làm này còn lấy đi những mảng da sần sùi, giúp làn da mịn màng hơn.

    3. Cách trị mụn cho sinh viên bằng mật ong và bột quế
    Giữa mật ong và bột quế luôn có sự trợ giúp tương tác giúp tái tạo làn da mới, kế bên trị mụn kết quả tốt, nhất là những nốt mụn ở tuổi dậy thì. Đây cũng là cách trị mụn được nhiều teen sử dụng và đánh giá kết quả tốt cao.



    [​IMG]


    Cách thực hiện:

    Bước 1: trộn đều 3 muỗng cà phê mật ong và 1 muỗng cà phê bột quế để tạo thành hỗn hợp đặc.

    Bước 2: bạn có thể lấy tay, muỗng hoặc bông chấm và thoa hỗn hợp này lên những vùng chứa mụn.

    Bước 3: giữ yên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Hoặc các bạn có thể để nguyên mặt nạ khi đi ngủ và rửa lại vào sáng hôm sau.

    Những cách trị mụn cho sinh viên tại nhà bằng nguyên liệu đơn thuần nêu trên có thể giúp các bạn cải thiện hiện tượng và đánh bay mụn mau chóng. Tuy nhiên, các teen cũng cần chú ý một số quy tắc như: dùng kem trị mụn không đúng cách sẽ khiến triệu chứng nặng thêm, chẳng thể nặn mụn và tuyệt đối không thể sử dụng những cách trị mụn mà không thích hợp với làn da của mình. Chúc các bạn sớm cải thiện được làn da của mình nhé!

    Nguồn bài viết : unibeautiful.com.vn
     
Đang tải...