Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top những địa điểm du lịch nổi tiếng Honolulu Hoa Kỳ

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi conglyvaness, 21/05/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Hàng năm thành phố này thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Mỹ đến tham quan và khám phá những điều chưa được bật mí ở thành phố này. Vẻ đẹp quyến rũ của Honolulu luôn làm mê hoặc không biết bao nhiêu du khách trong nước và trên thế giới muốn đặt chân đến đây du lịch. Với các bờ cát trắng trải dài cộng thêm làn nước trong xanh mát mẻ và những đường biển đẹp như một bức tranh đã níu chân du khách không muốn rời xa nơi đây. Chắc chắn, khi bạn đặt chân đến Honolulu sẽ bị đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của những bãi biển trong xanh tràn ngập ánh nắng ban mai. Nếu bạn đang tò mò về thành phố này thì hãy cùng tham gia với chúng tôi một chuyến du lịch trong giả tưởng khám phá các địa điểm du lịch dưới đây. Ngoài ra, khi mua vé máy bay đi Honolulu thì bạn sẽ có cơ hội khám phá lịch sử của thành phố này nữa. Honolulu luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong chuyến du lịch mùa hè oi bức này.

    a. Hành trình du lịch khu bảo tồn Tự nhiên Vịnh Hanauma

    [​IMG]

    Đường cong hoàn hảo của Vịnh Hanauma là một phần của miệng núi lửa xói mòn bị đại dương ăn sâu vào theo thời gian. Những vùng nước lặng, giàu dinh dưỡng là nơi lý tưởng cho các loài sinh vật biển phát triển mạnh và trên thế giới chỉ có vài nơi mới có thể tự hào về sự đa dạng sinh học rất gần bờ như vậy. Đến với chúng tôi và hãy đặt vé máy bay china airlines cùng nhau trải nghiệm một trong những thành phố thủ đô đẹp nhất và đến viếng thăm vịnh Hanauma.

    b. Hành trình du lịch công viên Kapiolani
    [​IMG]

    Đây còn là địa điểm thích hợp cho các chuyến du lịch dã ngoại theo nhóm với bữa ăn ngoài trời vui nhộn. Công viên Kapiolani cũng là nơi mà bạn có thể ngồi lại với nhau và thỏa thích ngắm nhìn mọi cảnh quan cùng những hoạt động ngoài trời năng động. Đến đây với chiếc vé máy bay giá rẻ hãng China Airlines, nhiều du khách rất thích chọn các khu vực gần bờ hồ để dễ dàng nhìn chiêm ngắm các bức tượng bằng đồng nổi bật, dõi mắt theo những con sóng tuyệt đẹp chạy dọc theo bãi cát trắng mịn, dài đến vô tận.

    Xem thêm: mua vé china airlines tại tphcm

    c. Hành trình du lịch Đỉnh Kim Cương (Diamond Head)

    [​IMG]

    Ngày xưa, thổ dân Hawaii gọi Diamond Head là Lè’ahi – “Trán cá ahi” – vì hình dáng của nó trông giống trán một loài cá ở nơi này. Cuối thế kỷ 18, các nhà thám hiểm phương Tây đã tìm đến Hawaii và đổi tên miệng núi lửa này thành Diamond Head vì tưởng nhầm các tinh thể canxi nằm trong những hòn đá ở đây là kim cương. Nếu có dịp đứng trên đỉnh núi Tantalus, phóng tầm mắt nhìn về thành phố Honolulu xinh đẹp, du khách sẽ thấy nổi bật lên giữa bao la biển trời, giữa trùng điệp những cao ốc, khách sạn, khu thương mại hiện đại là một miệng núi lửa màu xám thẫm, tuy không cao nhưng lại cuốn hút lạ kỳ. Với những dịch vụ ưu đãi và hậu mãi tốt nhất, chúng tôi hãng hàng không china airlines luôn luôn tin rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất của một chuyến đi trọn vẹn.

    d. Hành trình du lịch bãi biển Ala Moana

    [​IMG]

    Nếu du khách muốn thư giãn, hãy ngả mình trong công viên một vài giờ. Những bãi cỏ rộng lớn, bóng mát dưới cây đa và ao với rùa nước ngọt làm cho "ốc đảo" này trở thành một nơi lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngoài trời. Ở đầu phía đông của công viên là khu vực Magic Island (Đảo Ma thuật), nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện văn hóa và biểu diễn. Vào tháng 5 hàng năm, du khách sẽ bị mê hoặc bởi lễ hội Đèn Hoa đăng và vào ngày 4 tháng 7 sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa ngoạn mục kỉ niệm Ngày Quốc khánh.

    Xem thêm: vé máy bay đi mỹ asiana airlines
     
Đang tải...