Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top những địa điểm du lịch nổi tiếng ở bắc kinh

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi conglyvaness, 22/05/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    a. Di Hòa Viên

    Vietsun Travel sẽ gửi đến bạn một số thông tin về những điểm đến thú vị bạn có thể tham khảo. Đầu tiên là khu Đông Cung Môn nằm ở phía đông của Di Hòa Viên và là nơi các Hoàng đế nhà Thanh vừa bàn việc triều chính vừa là không gian nghỉ ngơi. Nơi đây có điện tiếp đại thần, cung điện, cả sân khấu lớn và hoa viên. Nhắc đến Di Hòa Viên, có thể nhiều người biết đến nhưng nếu không tìm hiểu kỹ thì bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới khác bởi nơi này quá rộng với rất nhiều điểm nhấn… Đông Cung Môn có Điện Nhân Thọ - ban đầu có tên là Điện Tần Chính - là công trình kiến trúc nổi bật nhất của khu vực này với điện rộng 7 gian, là nơi vua Quang Tự và Từ Hy thái hậu nghe việc triều chính. Cùng với chúng tôi văn phòng bán vé máy bay china airlines cùng nhau khám phá môt trong những nơi nổi tiếng này mà ai cũng muốn đến dù chỉ một lần.

    [​IMG]

    b. Quảng trường Thiên An Môn

    Quảng trường Thiên An Môn luôn được giám sát cao độ với hệ thống máy quay hình an ninh, máy dò kim loại và những tiểu đội cảnh sát tuần hành liên tục, vì đây là khu vực có nguy cơ bị tấn công khủng bố cao của thủ đô Bắc Kinh. Hiện tai chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi trong tháng, hãy nhanh tay sở hữu giá vé máy bay china airlines giá rẻ để có cơ hội đến ngay Trung Hoa và nhận những khuyến mãi và dịch vụ tốt nhất.

    [​IMG]

    c. Tử Cấm Thành

    Đã có người từng nhìn thấy khung cảnh những hoạn quan và nô tỳ đi ngang qua sân trước khi mất tích vào trong một hành lang. Dù không biết thực hư ra sao nhưng những câu chuyện trên cũng làm bao người cứng bóng nhất cũng phải sợ hãi. Câu chuyện khác kể về những con chó chạy trong hành lang chật hẹp của Tử Cấm Thành. Tuy nhiên, khi người bảo vệ soi đèn pin lại thì không thấy đâu cả.

    Xem thêm: vé máy bay đi Philadelphia

    [​IMG]

    d. Vạn Lý Trường Thành

    Vạn Lý Trường Thành rất dài vì thế để tham quan hết công trình này là một điều rất khó và cần thể lực. Bạn nên chọn những tường thành phổ biến, những nơi thú vị để khám phá. Trường Thành rất đẹp vì thế hãy sạc đầy đủ pin điện thoại hoặc mang theo máy ảnh để lưu giữ khoảnh khắc được đặt chân tới đây. Hãy nhanh tay lên nào sở hữu ngay vé máy bay china airlines giá rẻ và khám phá vùng đất nổi tiếng với nhân vật nổi tiếng Tầng Thủy Hoàng này .

    [​IMG]

    e. Phố Cổ Hutong

    Đến đây, du khách cao tuổi yêu thích khám phá nền văn hóa cổ xưa không thể bỏ qua dãy Trường Lang dài hơn 700m - điểm nhấn độc đáo trong Di Hòa Viên - ấn tượng bởi con số 4.000 bức tranh trang trí ở hai bên xà mái, mỗi xà thể hiện một điển tích riêng, như tích Hồng Lâu Mộng, Tây Du Ký, Tam Quốc Diễn Nghĩa hay Thủy Hử… Nhiều điều thú vị là chuyến ngoạn du Di Hòa Viên - khu vui chơi giải trí nổi tiếng dành riêng cho hoàng gia của các triều đại Trung Hoa trước đây và là Cung điện mùa hè của Từ Hi Thái Hậu vào cuối thế kỷ thứ 19.

    Xem thêm: đại lý vé máy bay đi mỹ

    [​IMG]
     
Đang tải...