Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top những điểm đến hàng đầu ở Việt Nam được du khách nước ngoài yêu thích

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 11/02/2019.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Dạo quanh instagram trong năm qua, không khó để thấy những bức ảnh check in chất lừ của rất nhiều du khách thế giới được chụp tại Việt Nam.

    Fidibooking chia sẽ những nơi đã rất quen thuộc, cũng có những cái tên còn nhiều mới lạ nhưng chắc chắn 5 điểm đến dưới đây đang chiếm trọn trái tim du khách bởi vẻ đẹp bình yên, gần gũi cùng những trải nghiệm rất khác. Hãy cùng xem thử đó là những đâu nhé! Phủ sóng khắp Instagram với những bức ảnh check in ấn tượng, Việt Nam với 5 điểm đến tuyệt đẹp này đang được du khách nước ngoài thi nhau check-in rần rần.
    Nha Trang – hoà ca của biển xanh, cát trắng, nắng vàng
    Dù ở bất kì mùa nào, Nha Trang cũng đẹp đến lạ lùng với sắc xanh trong của biển, trời và những hàng dừa cũng xanh theo tiếng gọi của đại dương. Sẽ thật tiếc nếu bạn chưa đến Nha Trang để đón bình minh ở Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Yến đầy thơ mộng, ngắm nhìn bình minh ló rạng và hít hà vị mặn mòi của biển khơi vào sáng sớm.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @hu.wenqing910

    Biển đẹp thôi chưa đủ, Nha Trang còn được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn bởi những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, trong đó phải kể đến Vinpearl Land. Những trải nghiệm mới lạ, khó quên tại Nha Trang cũng sẽ được Vinpearl Đem đến cho du khách.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @kwanoo_j

    Hãy thử một lần ngồi trên tuyến cáp treo nối phố biển và đảo Hòn Tre để rồi phóng tầm mắt thu trọn vịnh biển xinh đẹp cùng toàn phố biển Nha Trang. Hay Tết này, đừng bỏ lỡ những màn biểu diễn Carnival và vô vàn điểm check in độc đáo theo phong cách kiến trúc châu Âu sẽ diễn ra tại Vinpearl Land Nha Trang để có những bức ảnh check in lung linh mang về nhà nhé.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @cuongkhii__

    Hơn nữa, những du khách đến với Vinpearl Land Nha Trang năm nay sẽ được hòa mình vào không khí Tết truyền thống với khu chợ Tết miền Bắc đầy náo nhiệt. Những trò chơi dân gian như đập niêu cơm, ném còn, đi cà kheo… hay cùng học làm bánh chưng, nặn tò he sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất với Tết.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @cutie.weirdo

    Đồ ăn ngon, biển đẹp lại còn được check in “chanh sả” và có những trải nghiệm tuyệt vời thì còn gì bằng. Đã có hơn 1 triệu hashtag của du khách nước ngoài check in tại Nha Trang rồi, bạn còn chờ gì nữa mà không đến vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ngay thôi nhỉ.
    Phố cổ Hà Nội – nét cổ kính xen lẫn hiện đại trong lòng Thủ đô
    Phố cổ Hà Nội với chúng ta đã quá quen thuộc nhưng với du khách nước ngoài, đây lại là một điểm đến mới lạ với hàng tá những trải nghiệm thú vị. Từ những dãy phố xưa, nhà cổ cho đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như hồ Gươm, cầu Thê Húc, chùa Một Cột, Nhà thờ lớn… tất cả đều mang một vẻ đẹp cổ kính mà ai cũng phải ghi lại một tấm hình kỉ niệm thật đẹp.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet

    Trầm mặc, cổ kính trong cảnh quan là vậy nhưng phố cổ Hà Nội cũng không kém phần sôi động đâu nhé. Tối đến phố Tạ Hiện sẽ là nơi du khách tụ tập nhộn nhịp và sôi động nhất. Cuối tuần cũng chẳng thể kém vui vì đã có phố đi bộ với hàng loạt những hoạt động thú vị như khiêu vũ, trò chơi dân gian, dance contest… Và một điều không thể bỏ qua khi đến phố cổ đó chính là thưởng thức những món ăn đường phố của Việt Nam. Chỉ cần ở phố cổ thôi, mọi thứ từ cảnh đẹp, vui chơi, ăn uống… đều có để du khách nước ngoài nhớ mãi suốt cả chuyến đi.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet

    Nếu vẫn chưa tin sức hấp dẫn đặc biệt của phố cổ thì hãy search ngay hashtag #hanoioldquarter, bạn sẽ thấy một con số ấn tượng với 25,4 nghìn bức ảnh tuyệt đẹp của du khách nước ngoài đã được hashtag và check in trên Instagram rồi đấy!
    Thành phố “không ngủ” Sài Gòn
    Sở hữu nhiều nơi check in siêu hot đã làm nên “thương hiệu” của Sài Gòn như Landmark 81, chợ Bến Thành, nhà Thờ Đức Bà, tòa nhà Bitexco… sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi du khách đến Sài Gòn lại check in nhiều đến vậy. Đã có hơn 4 triệu bức ảnh được hashtag Sài Gòn trên Instagram, đủ để thấy sức hút của thành phố sôi động này.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet

    Cùng với những điểm đến vui chơi thú vị, Sài Gòn còn được báo nước ngoài ca ngợi là một trong những thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới. Khách nước ngoài đến đây không chỉ check in hết mình, “quẩy” nhiệt tình tại các khu phố Tây, mà còn rất mê thưởng thức những món ngon “cộp mác” Sài Gòn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @Internet

    Không ít những bức ảnh về bánh mì Huỳnh Hoa, cơm tấm Bụi, hủ tiếu Nam Vang… đã được bạn bè quốc tế đăng lên Instagram với rất nhiều những dòng caption khen ngợi.

    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Tp.Hồ Chí Minh
    Tp.Hồ Chí Minh được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách.

    Royal Hotel Saigon 4 sao
    Địa chỉ: 133 Nguyen Hue Street, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    [​IMG]

    Royal Hotel Saigon 4 sao

    Tọa lạc trên phố đi bộ Nguyễn Huệ Royal Hotel Saigon cung cấp phòng nghỉ thoải mái với truy cập Internet miễn phí và tạo điều kiện cho khách dễ dàng đi đến các tùy chọn mua sắm, ăn uống cũng như...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/top-nhung-diem-den-hang-dau-o-viet-nam-duoc-du-khach-nuoc-ngoai-yeu-thich
     
Đang tải...