Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Top smartphone cao cấp đáng chờ đợi nhất trong năm 2018

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi hiennthanh, 18/01/2018.

  1. hiennthanh

    hiennthanh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Top smartphone cao cấp đáng chờ đợi nhất trong năm 2018
    1. Nokia 9
    Theo nhiều đồn đoán, đây mới chính là chiếc flagship thực sự của Nokia chứ không phải mẫu Nokia 8. Các tin đồn cho rằng Nokia 9 sẽ sở hữu màn hình xu hướng vô cực với tỉ lệ 18:9, máy sẽ có khả năng kháng nước và dĩ nhiên thiết kế kim loại nguyên khối vẫn có mặt trên Nokia 9.Nokia cũng được cho rằng sẽ tiếp tục hợp tác với Zeiss để cung cấp ống kính cho các dòng smartphone tiếp theo của hãng. Vì vậy camera chính trên Nokia 9 có thể sử dụng ống kính của Zeiss và có luôn cả chức năng chụp góc rộng hoặc thu phóng. Xem thêm : Các trang tin nước ngoài dự đoán chiếc flagship này sắp được ra mắt trong thời gian tới, dự kiến MWC 2018 tại Barcelona sẽ là nơi chứng kiến sự xuất hiện của Nokia 9.

    2. Samsung Galaxy S9 và S9 Plus
    Chắc chắn một điều rằng bộ đôi này sẽ xuất hiện tại MWC 2018 vì chủ tịch mảng mobile của Samsung đã xác nhận điều này, và có thể 26/02/2018 là ngày ra mắt của S9 và S9 Plus.Nói về thiết kế thì Galaxy S9 lẫn S9 Plus được đồn đoán vẫn sẽ có màn hình vô cực giống với S8 nhưng phần viền dưới sẽ mỏng hơn. Cùng với đó là sự xuất hiện của camera kép trên mẫu Galaxy S9 Plus. S9 nhiều khả năng vẫn sẽ chỉ có camera đơn ở mặt sau. Xem thêm :


    Cấu hình của S9 và S9 Plus sẽ giống nhau ở phần vi xử lý. Cụ thể bộ đôi này sẽ có hai phiên bản, một bản dùng chip Snapdragon 845 và bản còn lại sẽ là Exynos 9810.

    3. Sony Xperia XZ2

    Sau khi đã ra mắt đến 3 chiếc smartphone tại CES 2018 là Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2, phân khúc giá rẻ và tầm trung đã tiếp tục có sự hiện diện của Sony. Vì vậy đây là lúc để họ phủ luôn phân khúc cao cấp với dòng XZ thế hệ mới của mình.

    Dựa trên thông tin được tổng hợp lại từ các tin đồn, Xperia XZ2 sẽ là chiếc flagship tiếp theo của hãng. Máy dự kiến có màn hình 5.5 inch Full HD, dùng chip Snapdragon 845 cùng camera kép 12 MP, camera selfie sẽ có độ phân giải 15 MP. Thiết kế của Xperia XZ2 nhiều khả năng sẽ không có quá nhiều sự thay đổi, và thời điểm ra mắt có thể sẽ là cuối tháng 2, tại MWC 2018. Xem thêm :

    .

    CÔNG TY MÁY CHỦ HÀ NÔI
    Hotline: 0979 83 84 84
    Website: maychuhanoi.vn
     
Đang tải...