Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

top thực phẩm tồi tệ nhất đối với người bệnh tiểu đường

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi difoco2017, 11/03/2017.

  1. difoco2017

    difoco2017 Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    TOP THỰC PHẨM TỒI TỆ NHẤT ĐỐI VỚI SỨC KHỎE BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

    Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe và gây tử vong cao . Thực phẩm và dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong điều trị tiểu đường. Nguồn thức ăn cung cấp vào cơ thể hàng ngày sẽ tác động trực tiếp đến chỉ số đường huyết trong máu. Một chế độ ăn uống khoa học hợp lý giúp người bệnh tránh tăng đường huyết, giảm được liều thuốc cần sử dụng, ngăn chặn hoặc làm chậm xuất hiện các biến chứng, kéo dài tuổi thọ .

    Sau đây top thực phẩm được xem như là những “kẻ hủy diệt” tồi tệ nhất đối với căn bệnh tiểu đường mà bạn cần tránh xa.

    Nước ép trái cây.

    [​IMG]

    Người bệnh tiểu đường không nên uống nhiều nước trái cây

    Trái cây tốt cho bệnh nhân tiểu đường vì trong trái cây có chứa nhiều vitamin C, vitamin nhóm B, chất khoáng Can xi, Magie, Kali… hàm lượng chất xơ cao sẽ làm chậm sự hấp thu đường và giữ lượng đường trong máu ổn định.
    Trái ngược với trái cây tươi, nước ép trái cây đã được loại bỏ đi phần chất xơ đó và chỉ còn lại các vitamin, nước và đặc biệt là đường cây cộng thêm sữa có thể khiến lượng đường trong máu tăng lên nhanh chóng.Nước ép trái cây thậm chí còn chứa nhiều dinh dưỡng hơn so với soda và các đồ uống có đường khác. Do đó, tốt nhất thì người bệnh tiểu đường nên kiêng mọi loại nước trái cây, kể cả nước trái cây đóng hộp và dán nhãn không đường.

    Cơm.

    [​IMG]

    Ăn nhiều cơm không tốt cho sức khỏe bệnh tiểu đường

    Cơm là loại tinh bột mà không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày, nhưng với bệnh nhân tiểu đường lựa chọn ăn cơm trắng, đồng nghĩa với việc gia tăng mức độ insulin do hàm lượng tinh bột có trong gạo trắng là rất cao.Do vậy, người mắc bệnh tiểu đường có thể ăn gạo lứt và các loại thực phẩm ngũ cốc vì chúng làm giảm dần lượng đường glucose trong máu.

    Kẹo

    Trong kẹo và những sản phẩm khác như si rô, nước ngọt và bánh quy không chứa hàm lượng chất dinh dưỡng thấp và chứa nhiều đường, chúng sẽ khiến lượng đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường tăng vọt lên, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn

    [​IMG]

    Bệnh tiểu đường nên hạn chế ăn thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn

    Các loại đồ ăn nhanh, chế biến sẵn như khoai tây chiên, mì gói, bánh rán, bánh ngọt… thường chứa nhiều calo, các cholesterol xấu và trans.. Chất béo trans fast làm tăng cholesterol xấu, giảm cholesterol tốt, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim, biến chứng thận, biến chứng mắt... ở người bệnh tiểu đường..

    Rượu.

    [​IMG]

    Rượu làm tăng nguy cơ bị các biến chứng do tiểu đường.

    Khi bệnh nhân uống rượu và ăn một số thức ăn có đường thì lượng đường trong máu lập tức tăng cao không khống chế được. Nếu uống rượu mà không ăn thức ăn sẽ làm chậm quá trình phân giải đường nguyên chất ở gan, làm lượng đường trong máu giảm xuống, xuất hiện triệu chứng đường máu thấp. Việc uống nhiều rượu làm tăng nguy cơ bị các biến chứng do tiểu đường nhất là biến chứng tim mạch (do làm tăng huyết áp, tăng mỡ máu, tăng cân.

    Thực phẩm và dinh dưỡng chiếm vai trò hết sức quan trọng trong tiến trình trị liệu đối với người bị tiểu đường.Vì vậy người tiểu đường thực hiện chế độ kiêng khem hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, thường xuyên vận động và sử dụng các sản phẩm từ thảo dược thiên nhiên hàng ngày để giữ mức đường huyết định, ngăn chặn và làm chậm sự xuất hiện của các biến chứng

    P/S: Tìm hiểu thêm về sản phẩm giúp giảm đường huyết 5 -7 ngày bằng thảo dược thiên nhiên: difoco.com
    Chủ sáng lập DIFOCO

    Huỳnh Văn Ninh
     
Đang tải...