Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOPBI – Thương hiệu xe đẩy trẻ em 1 tại Đức

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi NGUYENCAMARO, 23/06/2017.

  1. NGUYENCAMARO

    NGUYENCAMARO Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Xe đẩy là dụng cụ hỗ trợ tiện ích cho các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc con cái, vì thế mà thị trường xe đẩy khá sôi động, kéo theo đó là hàng loạt sản phẩm ra đời đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu, tính năng đến rất nhiều thương hiệu với giá cả khác nhau.

    Để chọn lựa một mẫu xe đẩy tốt thì chúng cần tìm đúng những thương hiệu uy tín. Cùng với các dòng xe đẩy như Seebaby, Zaracos quen thuộc trên thị trường thì một dòng xe đẩy cũng được nhiều bố mẹ quan tâm và đánh giá cao hiện nay đó chính là thương hiệu xe đẩy Topbi. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Đức, với thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ cùng với chất liệu cao cấp đã tạo ra những sản phẩm xe đẩy mang giá trị cao, đảm bảo mang đến cho bé nhà bạn sự an toàn và thoải mái trong mỗi lần ra ngoài trải nghiệm thú vị cùng bố mẹ.

    [​IMG]


    Mẫu xe đẩy Topbi được các chuyên gia hàng đầu của Đức nghiên cứu và kiểm tra một cách tỉ mỉ trước khi ra mắt thị trường, cho người dùng thấy sự tinh tế từ đường nét thiết kế cho đến màu sắc cá tính hơn so với những dòng xe đẩy trước đây.

    [​IMG]


    Xe đẩy TOPBI đã và đang rất được ưa chuộng tại các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu, chấu Mỹ và xuất hiện ở thị trường nước ta thời gian gần đây. Tuy ra đời sau nhưng thương hiệu xe đẩy Topbi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe đẩy trẻ em hiện nay với đầy đủ tính năng phù hợp với điều kiện thời tiết, điều kiện đường xá, nhu cầu sử dụng ở nước ta: đẩy 2 chiều, các nấc nằm cho bé được điều chỉnh tùy ý, mái che rộng và sâu, và đặc biệt là tính năng siêu gọn nhẹ…thực sự rất tiện ích cho các gia đình Việt.

    [​IMG]


    Tại sao bạn nên chọn xe đẩy Topbi?

    § Xe đẩy Topbi là thương hiệu số 1 tại Đức.

    § Thiết kế đẹp, có sự sáng tạo về màu sắc và kiểu dáng theo phong cách châu Âu.

    § Các sản phẩm của Topbi đều được làm bằng khung nhôm chắc chắn và nhẹ nhàng, bạn dễ dàng di chuyển xe ở mọi dạng địa hình.

    § Thiết kế dây an toàn với 5 điểm cải tiến hơn thiết kế 3 điểm của những mẫu xe đẩy trước đây, giúp cố định bé tốt hơn và an toàn hơn khi ngồi trên xe đẩy.

    § Tích hợp nhiều chức năng: tựa, nằm, nên trong thoải mái và kín đáo. Chất liệu vải tốt, mềm mịn giúp bé không bị kích ứng da.

    § Bánh xe có bề mặt rộng hạn chế và giảm thiểu lực xóc khi đi trên đường không bằng phẳng, có thể xoay 360 độ, bạn chỉ cần đẩy tay nhẹ là xe đã thay đổi hướng đi theo ý bạn muốn.

    § Xe đẩy được 2 chiều, gấp gọn nhanh với thiết kế gập chốt hiện đại. Mẹ có thể vừa đẩy vừa nói chuyện với bé để tạo cảm giác an tâm.

    § Giỏ đựng đồ lớn, tiện dụng ở phía dưới gầm xe.

    § Hệ thống giảm xóc 3 chiều giúp giảm thiểu lực xóc khi bé đi trên đường không bằng phẳng.

    Hiện Công ty XNK Gia Văn là công ty độc quyền phân phối sản phẩm xe đẩy Topbi tại thị trường Việt Nam. Mang sản phẩm vừa tốt vừa tiện lợi này đến với các bé, chúng tôi mong muốn mang đến sản phẩm tốt nhất đến với các bé với “Giá trị tinh tế – Thiết kế sáng tạo – Chất lượng đảm bảo”

    Bạn được gì khi mua xe đẩy Topbi tại công ty chúng tôi?

    – Các sản phẩm xe đẩy trẻ em của Topbi có chất lượng tốt khi được đầu tư kỹ lưỡng từng bộ phận.

    – Các sản phẩm của TOPBI đều đạt chứng nhận EN1888 và chứng nhận 3C về độ an toàn và chất lượng.

    – Sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp mà giá thành lại phù hợp.

    – Hàng nhập khẩu chính hãng

    – Được đổi trả trong vòng 7 ngày và được hướng dẫn cách dùng cụ thể khi mua xe.

    – Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình sẽ giúp các bạn dễ dàng mua được những chiếc xe đẩy Topbi như ý muốn.

    Một số mẫu xe đẩy Topbi được khách hàng ưa chuộng nhất trong thời gian qua:

    Xe đẩy cho bé TOPBI A09: siêu nhẹ, có thể gấp gọn khi không sử dụng, đây được đánh giá mẫu xe siêu gọn nhất hiện nay, cực kì tiện dụng để xách theo cho bé sưr dụng ở bất kì đâu.

    [​IMG]


    Xe đẩy trẻ emTopbi A08-1: xe nhiều màu sắc, đẩy được 2 chiều, phần ghế ngồi dài và rộng, thích hợp cho mọi bé, chất liệu vải cực kì mềm…

    [​IMG]


    Cho đến thời điểm hiện tại, Topbi là sản phẩm xe đẩy trẻ em độc quyền tại công ty. Vì vậy, không chỉ tập trung ở n lẻ, chúng tôi còn là nhà phân phối xe đẩy Topbi uy tín trên thị trường với chiết khấu cao.

    [​IMG]


    Hệ thống cửa hàng:

    * Showroom 1: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM – Điện thoại: (08) 3846 1640

    * Showroom 2: 112 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Q9, TPHCM – Điện thoại: 0934 07 97 07

    * Showroom Cần Thơ: 20 Trần Việt Châu, P.An Hòa, Ninh Kiều – Điện thoại: 0903 963 397
     
Đang tải...