Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Torres có thể nối gót Iniesta sang Nhật

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 25/05/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 24/5: Tờ Daily Mail cho hay, Man City sẵn sàng bạo chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Ryad Mahrez.
    Man City chi 75 triệu bảng vì Mahrez. Tờ Daily Mail cho hay, kqbd Man City sẵn sàng bạo chi 75 triệu bảng để chiêu mộ Ryad Mahrez. Cầu thủ tấn công người Algeria đang M.Uốn rời Leicester để chơi cho một đội bóng tham vọng hơn. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, suýt chút nữa Mahrez gia nhập Man xanh với mức phí 90 triệu bảng. Ở mùa hè 2018, Man City sẽ trở lại với 75 triệu bảng.

    Koscielny gửi lời chúc may mắn đến ĐT Pháp. Trung vệ Laurent Koscielny dính chấn thương, lỡ đợt triệu tập của ĐT Pháp tham dự World Cup 2018. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal gửi lời chúc đến toàn đội, song cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì phải đứng ngoài giải đấu thế giới có lẽ là lần cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

    Torres có thể nối gót Iniesta sang Nhật. Cựu thủ quân Barcelona, Andres Iniesta vừa chính thức gia ra mắt đội bóng mới Vissel Kobe. Tiền vệ người Tây Ban Nha này có thể sẽ giúp giải J League chèo kéo thêm được một số ngôi sao La Liga khác, trong đó có Fernando Torres. Hiện “El Nino” vẫn chưa có bến đỗ tiếp theo sau ngày rời Atletico Madrid.

    Chelsea chờ ngày bổ nhiệm Sarri. HLV Maurizio Sarri đã chính thức rời Napoli. Nhà cầm quân người Italia này chỉ còn chờ các điều khoản cuối trước khi chính thức nhậm chức tại Chelsea, thay thế HLV Antonio Conte. Ở đội bóng cũ Napoli, HLV Carlo Ancelotti cũng đã ngồi vào ghế nóng.

    [​IMG]

    Mbappe mơ thành Henry. Tiền đạo 1 gom Kylian Mbappe trở thành một trong những niềm hy vọng sáng giá của ĐT Pháp tham dự World Cup 2018. Chân sút mới 19 tuổi này sẽ được trao chiếc áo số 10 của huyền thoại Platini tại World Cup 2018 tới đây, Pogba mặc áo số 6 trong khi Griezmann mặc áo số 7.

    Rooney đã sang Mỹ, chuẩn bị khoác áo đội bóng mới: Tờ Mirror đã chụp được những bức ảnh về Wayne Rooney cắt giảm kỳ nghỉ hè ở Barbados và xách va-li ở sân bay Wawshington DC để chuẩn bị ký hợp đồng gia nhập DC United (Mỹ). Trước đó, Everton được cho là đã đồng ý để "Gã Shrek" ra đi. Ở đội bóng mới, Rooney dự kiến sẽ nhận lương 100.000 bảng/tuần và khoảng 5 triệu bảng/năm.

    Di Maria đàm phán với Napoli: Báo giới Italia quả quyết Napoli đang đàm phán với PSG để chiêu mộ Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes nên có thể ra đi với giá phải chăng. Tân HLV Napoli, Carlo Ancelotti và Di Maria từng có quãng thời gian hợp tác rất thành công ở Real Madrid.

    "Đục nước béo cò", đại gia tranh nhau sao từ đội bóng xuống hạng. Theo Sky Sports, Inter Milan và Atletico Madrid đang rất M.Uốn có được sự phục vụ của Salomon Rondon. Tiền đạo người Venezuela có điều khoản cho phép anh ra đi với giá 16 triệu bảng nếu West Brom xuống hạng và giờ đã được kích hoạt.

    Bayern chia tay sao mai: Một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Bayern M.Unich, Niklas Dorsch đã gia nhập CLB Heidenheim ở Bundesliga 2 theo bản hợp đồng 3 năm. Tiền vệ 20 tuổi người Đức từng được trao cơ hội đá chính ở Bundesliga và ghi bàn ngay trong trận ra mắt (thắng Frankfurt 4-1). Tuy nhiên, anh vẫn quyết định từ chối bản hợp đồng chuyên nghiệp của Hùm xám và ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

    HLV Ancelotti chính thức dẫn dắt Napoli. Chỉ ít giờ sau khi tuyên bố chia tay Mauricio Sarri, Napoli đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng mới. Đây là lần đầu tiên Ancelotti trở lại Serie A làm việc kể từ khi ra đi vào năm 2009.

    Ronaldo cảm thấy sung mãn như ở tuổi 23. Chia sẻ trong chương trình El Chiringuito, C.Ronaldo thừa nhận mình vẫn sung mãn như tuổi 23. Cầu thủ này cho biết: “Độ tuổi sinh học của tôi ở thời điểm này chỉ khoảng 23 tuổi. Tôi vẫn còn thời gian dài để chơi bóng. Tôi nghĩ mình có thể tiếp tục chơi đến khi 41 tuổi. Tôi cảm thấy vui và hạnh phúc. Tôi chẳng có gì phàn nàn cả.”

    Jordi Alba trù ẻo Real thất bại. Trong một chia sẻ, hậu vệ Jordi Alba của Barcelona đang cầu mong cho Liverpool giành chiến thắng trong trận chung kết C1 tới đây. “Mối quan hệ của tôi với các cầu thủ Real Madrid là rất gắn kết”. Jordi Alba mở đầu. “Khi cùng nhau lên tuyển, tôi dành phần lớn thời gian trò chuyện với họ. Nhưng thực tế là tôi M.Uốn Liverpool thắng và Real Madrid thua. Tôi M.Uốn bọn họ thất bại trong mọi trận đấu.”

    Kroos coi Liverpool là những “con thú”. Cầu thủ người Đức đã so sánh đối phương với những “con thú” để nói lên sự khát khao của Lữ đoàn đỏ. “Trận đấu cuối cùng lúc nào cũng rất khó khăn, đặc biệt là khi bạn đối đầu với đội bóng của Jurgen Klopp. Tại Bayern M.Unich, chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với DortM.Und. Đó cũng là điều chúng tôi đang chờ đón vào thứ Bảy này. Liverpool sẽ hóa thành 11 con dã thú, tất cả bọn họ.”

    Lampard mơ dẫn dắt Chelsea. “Tôi thích thú với công việc truyền thông. Khi rảnh rỗi, tôi sẽ dành thời gian luyện tập và nghỉ ngơi với gia đình. Tôi đặt mục tiêu ở cả 2 lĩnh vực. Tất nhiên, dẫn dắt Chelsea là một công việc đáng mơ ước, nhưng không phải điều tôi cần làm ngay lúc này. Có thể, tôi sẽ dẫn dắt một CLB nào đó, dù sao trở về Chelsea vẫn luôn là tham vọng của tôi”. Frankie chia sẻ.
     
Đang tải...