Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Toshiba Hybrid e-Studio 3508LP, máy Photocopy đa chức năng thân thiện với môi trường

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi haicu2, 22/10/2018.

  1. haicu2

    haicu2 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Dòng sản phẩm máy Photocopy đa chức năng Hybrid e-STUDIO 3508LP của Toshiba là các máy Photocopy đa chức năng đơn sắc với chức năng xóa được bản in đầu tiên trên thế giới, cho phép bạn sử dụng một trang giấy nhiều lần. Máy Photocopy đa chức năng đầu tiên trên thế giới kết hợp loại mực xanh độc đáo cho phép đầu ra bị xóa và tái sử dụng được sử dụng nhiều lần. Bằng cách giảm mức tiêu thụ giấy, không chỉ có nghĩa là chi phí thấp hơn mà giảm lượng khí thải Carbon ra môi trường, hệ sinh thái thân thiện hơn.

    Dòng sản phẩm Toshiba e-STUDIO 3508LP là hệ thống đa chức năng đơn sắc đầu tiên trên thế giới với chức năng xóa được bản in. Công nghệ Hybrid của Toshiba kết hợp in ấn thông thường với in ấn có thể xóa được cho phép bạn sử dụng lại một trang giấy nhiều lần. Một thiết bị duy nhất dễ dàng kết nối, tích hợp và đơn giản hóa quy trình công việc của bạn - đồng thời cũng giúp tiết kiệm tài chi phí cho doanh nghiệp.

    Tại Toshiba, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng và cam kết tương lai của hành tinh chúng ta. Tất cả điều này đến từ lời hứa và hành động của chúng tôi.

    e-STUDIO 3508LP là máy Photocopy đa chức năng Eco đầu tiên của thế giới kết hợp ba thiết bị trong một. Nó cung cấp bộ tính năng giống hệt nhau của e-STUDIO 3508A, hiệu suất nâng cao của máy Photocopy đa chức năng Eco Green và Thiết bị xóa e-STUDIO RD301. Trong khi hệ thống mới in và sao chép trong chế độ đơn sắc truyền thống, người dùng cũng có thể in/sao chép trong Erasable Blue, còn được gọi là (EB). Ngoài ra, hệ thống có khả năng xóa đầu ra EB để giấy có thể được tái sử dụng nhiều lần. Scan tài liệu B & W/Color tiêu chuẩn, Fax và đóng gáy/dập ghim là ý muốn người dùng.

    [​IMG]
    Full option của máy Photocopy đa chức năng Toshiba
    e-STUDIO 3508LP được thiết kế cho các doanh nghiệp phát triển thân thiện với môi trường, với nhu cầu về giải pháp và đầu ra đơn sắc và quét màu. Được trang bị giao diện người dùng thanh lịch, các giải pháp, tích hợp liền mạch với các dịch vụ Cloud phổ biến và khả năng lập trình bất kỳ chức năng nào của nó thành một nút duy nhất. Cho dù Copying, Scanning, Faxing, e-Filing, sử dụng dịch vụ Cloud, người dùng có thể dễ dàng truy cập bất kỳ chức năng nào bằng cách chỉ cần chọn một nút trên giao diện người dùng với màn hình cảm ứng phong cách. Tốc độ in 35 trang/phút, thiết kế nhỏ gọn làm cho sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với văn phòng cỡ vừa và nhỏ. Với màn hình điều khiển 9 inch theo phong cách máy tính bảng có thể tùy chỉnh, hệ thống mới này có năng suất và tích hợp với các giải pháp phần mềm cho cấp độ tiếp theo.

    Chức năng nâng cao của máy Photocopy đa chức năng
    Dòng sản phẩm e-STUDIO 3508LP của Toshiba là các máy Photocopy đa chức năng cung cấp các chức năng của máy Photocopy đa chức năng đơn sắc thông thường với khả năng xóa được bản in ngang bằng với dòng sản phẩm đơn sắc e-STUDIO 3518A mới, vì vậy người dùng có thể tiết kiệm giấy mà không làm cản trở tiến trình công việc của doanh nghiệp.

    Mực xanh có thể xóa được để tái sử dụng giấy
    Máy Photocopy Hybrid của Toshiba có thể in bằng cách sử dụng Mực màu xanh dương (EB Toner). Sử dụng tính năng xóa được cài trên máy hoặc thiết bị xóa ngoài e-STUDIO RD301 (dùng để xóa lượng tài liệu lớn và tự phân loại giấy), mực có thể bị xóa sao cho giấy có thể được tái sử dụng nhiều lần, làm giảm chi phí mua giấy.

    Tích hợp quy trình làm việc
    Máy Photocopy đa chức năng Hybrid của Toshiba bao gồm các hệ thống e-BRIDGE NEXT mới nhất mang đến cho người dùng sự linh hoạt hơn trong việc thích ứng với quy trình làm việc độc đáo. Giao diện người dùng màn hình cảm ứng mới cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các sở thích và nhu cầu, theo dõi quy trình công việc đơn giản và đáp ứng các nhu cầu chuyên biệt của thị trường dọc. Nền tảng ứng dụng đơn giản cho phép tích hợp dễ dàng các giải pháp ứng dụng.

    Cloud & mobility
    Kinh doanh hiện đại dựa trên các giải pháp di động và đám mây. Máy Photocopy đa chức năng Hybrid của Toshiba đơn giản hóa việc in ấn và chụp ảnh trên Cloud và di động, cho phép người dùng làm việc ở bất cứ đâu họ thích.

    Bảo mật
    Trong bối cảnh ngày càng lo ngại về an ninh thông tin, nhu cầu về bảo vệ dữ liệu cho máy Photocopy đa chức năng ngày càng tăng. Máy Photocopy đa chức năng Hybrid của Toshiba tương thích với một loạt các giao thức truyền thông để đảm bảo an ninh thông tin. Dòng máy cung cấp các giải pháp bảo mật nâng cao mà không phải hy sinh dễ sử dụng, bao gồm ổ cứng HDD Security, xác thực người dùng và kiểm soát truy cập. Các tính năng bảo mật mạnh mẽ khác bao gồm ghi nhật ký truy cập và mã hóa file PDF.

    Thân thiện với môi trường
    Máy Photocopy đa chức năng Hybrid của Toshiba đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường chính, chẳng hạn như EPEAT® Gold *, ENERGY STAR® và Blue Angel *. Ngoài ra, các máy Photocopy đa chức năng này được chứng nhận là các ECPs tuyệt vời của Toshiba (Environmentally Conscious Products - Các sản phẩm có ý thức về môi trường) cung cấp hiệu suất môi trường hàng đầu trong ngành. Việc tái sử dụng giấy không chỉ giúp giảm bớt vấn đề xử lý giấy và lượng khí thải CO2 mà còn giúp môi trường trong sạch hơn.

    [​IMG]
    Các chứng nhận tiêu chuẩn môi trường được các tổ chức hàng đầu thế giới công nhận


    TOSHIBA TEC VIỆT NAM

    Website: toshibatec.com.vn
    Fanpage: facebook.com/ToshibaTecVn/
    Youtube: youtube.com/channel/UCXB-zekhuhpQSzv16uwtrxA




    Tags: Toshiba Eco Green, máy photocopy Toshiba Eco Green, máy photocopy Toshiba thân thiện với môi trường, máy photocopy Toshiba thân thiện môi trường, máy photocopy thân thiện với môi trường, máy photocopy thân thiện môi trường
     
Đang tải...