Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tốt nghiệp cấp 2 có đi được XKLĐ Nhật đơn hàng điện tử không?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 17/04/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Theo dữ liệu thống kê, Việt Nam có khoảng 20% lực lượng lao động chỉ mới tốt nghiệp cấp 2. Chính vì vậy, có rất nhiều lao động băn khoăn “tốt nghiệp cấp 2 thì có đi được xuất khẩu lao động Nhật Bản không? Có đủ điều kiện thi tuyển đơn hàng điện tử không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!


    [​IMG]

    Đơn hàng điện tử hiện đang là đơn hàng “hot” được nhiều lao động lựa chọn khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Bởi chế độ đãi ngộ tốt, thu nhập hấp dẫn và điều kiện môi trường làm việc tốt. Tuy nhiên để có thể tham gia đơn hàng điện tử, người lao động cũng cần phải đáp ứng những yêu cầu cần thiết từ phía nhà tuyển dụng.


    Đối với những lao động tốt nghiệp cấp 2 thì có thể đi xuất khẩu lao động Nhật đơn hàng điện tử. Công việc cụ thể thường làm sau khi sang Nhật đó là lắp ráp máy móc & linh kiện điện tử. Môi trường làm việc trong nhà xưởng, tính chất công việc không quá vất vả, làm theo dây chuyền nên phù hợp với sức khỏe của lao động, đặc biệt là lao động nữ. Mức lương cơ bản của đơn hàng điện tử dao động từ 28 triệu – 29 triệu/tháng. Thời gian làm việc là 8 tiếng/ngày, 1 tuần nghỉ ít nhất 1 ngày, tương đương 1 tháng nghỉ ít nhất 4 ngày/tháng.


    Hiện trong tháng 4 và tháng 5/2017, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín JVNET có rất nhiều đơn hàng thuộc ngành nghề khác nhau cho lao động lựa chọn sao cho phù hợp với sức khỏe và nguyện vọng của lao động. Một số đơn hàng tốt, lương cao như đơn hàng điện tử, đóng gói thực phẩm, hàn-xì, chế biến thực phẩm, sơn kim loại, xây dựng giàn giáo,…


    Bạn đang phân vân không biết chọn đơn hàng nào? Hay bạn không biết mình có đủ dieu kien di xuat khau lao dong nhat ban khong? ….Xin vui lòng liên hệ:

    ◆Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản JVNET

    ◆ Văn phòng tại Hà Nội

    Địa chỉ : Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    SĐT: +84-43-7481982

    ◆ Văn phòng tại Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, Bình Thạnh, HCM

    SĐT: +84-8-62948869
     
Đang tải...