Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tottenham là đội đen nhất các vòng bán kết FA Cup 25 năm qua

Thảo luận trong 'Khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi callaryvn, 21/04/2018.

  1. callaryvn

    callaryvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Trong lịch sử đội bóng, Tottenham từng có 8 link vao w88 moi nhat chức vô địch FA Cup cùng 1 lần về nhì. Lần gần nhất đội bóng thành London đăng quang ngôi vô địch là mùa 1990/91, khi họ ngược dòng đánh bại Nottingham trong hiệp phụ với tỷ số 2-1.

    Kể từ mùa giải đó tới nay, Tottenham chưa một lần góp mặt ở trận chung kết, dù rằng có nhiều lần vào tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Thống kê cho thấy, trong suốt 25 năm qua, kể từ năm 1993 tới nay, Tottenham đã có 7 lần lọt tới bán kết FA Cup, nhưng cả 7 lần đó Spurs đều nhận thất bại cay đắng.

    [​IMG]

    Sau khi M.U giành thắng lợi 2-0 trước chủ nhà Bournemouth vào giữa tuần trước, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bất ngờ bay thẳng tới London và "tạm trú, tạm vắng" tại CLB Fulham. happyluke lừa đảo

    Trong vài ngày qua, các thành viên của M.U đều tập luyện ở trung tâm Motspur Park cũng như thi đấu trên sân Craven Cottage. Phát biểu trên MUTV, HLV Mourinho tỏ lòng biết ơn với HLV Slavisa Jokanovic của Fulham cũng như BLĐ CLB này vì lòng hiếu khách.

    "Trước hết, xin cảm ơn Fulham vì đã cho chúng tôi sử dụng những phương tiện tốt nhất", Mourinho nói. "Hôm thứ Năm vừa qua (19/4), họ cho chúng tôi sử dụng sân vận động Craven Cottage và đến ngày thứ Sáu (20/4), tôi đề nghị một sân tập [Motspur Park] và Jokanovic cũng đồng ý cho tôi mượn sân tốt nhất. Tôi phải cảm hơn Fulham và Jokanovic vì điều đó", Mourinho nhấn mạnh.

    "Tôi nghĩ điều đó tốt cho chúng tôi sau trận đấu Bournemouth, thay vì quay trở lại Manchester, lên máy bay, sau đó trở về nhà, rồi đến London tập luyện. Nhưng nhờ Fulham, chúng tôi đến đây sớm hơn. Đội bóng đã ở đây cùng nhau, luyện tập một cách lặng lẽ để có sự chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu này". 138.com

    Arsenal và Chelsea là hai đối thủ duyên nợ nhất của Tottenham. Năm 1993, Pháo thủ hạ Tottenham 1-0 trên sân Wembley. Đến năm 2001, trên sân Old Trafford, Arsenal tiếp tục khiến Tottenham ôm hận bằng chiến thắng 2-1. Với Chelsea, họ là đội bóng hai lần gần nhất chặn đứng Tottenham ở bán kết. Đầu tiên là năm 2012, The Blues hủy diệt đối thủ 5-1 và mùa giải trước, Chelsea cũng đánh bại Tottenham 4-2.

    Ngoài Arsenal và Chelsea, còn ba đội bóng khác từng khiến Tottenham dừng chân ở bán kết FA Cup là Everton năm 1995 (4-1, sân Elland Road), Newcastle năm 1999 (0-2 trong hiệp phụ, sân Old Trafford) và Portsmouth năm 2010 (0-2 trong hiệp phụ, sân Wembley).

    Trong 27 năm mà Tottenham không giành chức vô địch, đội bóng láng giềng Arsenal đã kịp mang về phòng truyền thống tới 9 FA Cup. Chelsea cũng có 6 chức vô địch, M.U có 5 lần đăng quang, Liverpool có 3 chức vô địch và Man City, Everton, Wigan và Portsmouth mỗi đội có 1 lần lên đỉnh.
     
Đang tải...