Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tour Đà Lạt 1 ngày giá rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi emmacoggins, 26/01/2018.

  1. emmacoggins

    emmacoggins Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đà Lạt là một trong những điểm đến mà ai cũng muốn tới một lần trong đời. Vậy thì tại sao bạn không tận hưởng những chuyến đi Đà Lạt ngắn với Tour du lịch Đà Lạt 1 ngày giá rẻ cùng “datphongdalat.vn”. Nơi mang đến bạn những tour Đà Lạt một ngày tuyệt vời nhất và đáng nhớ nhất.
    [​IMG]

    Tour Đà Lạt một ngày hấp dẫn

    Là doanh nghiệp du lịch uy tín tại Đà Lạt hiện nay “datphongdalat” đã và đang cung cấp cho khách hàng khắp mọi miền tổ quốc những tour Đà Lạt một ngày giá rẻ cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng. Chúng tôi sẽ mang bạn đến với những điểm du lịch nổi bật nhất trong hành trình chỉ trọn vẹn một ngày của mình. Bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn, tận hưởng cuộc sống, thiên nhiên, con người cho đến thưởng thức những món ăn ngon Đà Lạt.

    Tour du lịch 1 ngày của chúng tôi đã được nghiên cứu, sắp xếp lên lịch trình một cách khoa học để mang đến bạn cơ hội tham quan nhiều địa điểm hấp dẫn nhất.

    Phong phú tour du lịch Đà Lạt 1 ngày

    Đến với “datphongdalat’ bạn được chọn nhiều tour khám phá Đà Lạt khác nhau. Từ tour Đà Lạt 1 ngày tham quan nhà vườn, thăm những cánh đồng hoa cẩm tú cầu thơ mộng. Cho đến tour du lịch Đà Lạt 1 ngày giá rẻ tham quan nội thành, tour tham quan hung lũng vàng Langbiang, Tour Đà Lạt giá rẻ ngoại thành, Tour du lịch cắm trại, Tour du lịch đồi cỏ hồng… Tất cả đều là những điểm đến nổi tiếng, đẹp và ấn tượng nhất của Đà Lạt nơi ai cũng muốn đặt chân đến một lần trong đời.

    Tour du lịch một ngày của chúng tôi cực kỳ thích hợp cho những du khách chọn du lịch Đà Lạt ngắn ngày. Tour sẽ bắt đầu từ 8h30 cho đến 16h thời gian thích hợp để đến thăm nhiều địa điểm mà vẫn cho bạn khoảng thời gian riêng vào buổi tối. Đặc biệt bạn có thể chọn đi 1, 2 thậm chi 3, 4 tour liên tiếp để có cơ hội khám phá nhiều địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp tuyệt vời.

    Tour Đà Lạt 1 ngày giá rẻ nhất

    Tour du lịch một ngày của ‘datphongdalta” hiện đang có giá 450.000/người. Mức giá đã bao gồm tất cả những khoản chi phí đi lại, vé vào cổng khu du lịch, bảo hiểm du lịch và hướng dẫn viên theo suốt hành trình. Bạn có thể đi chơi, thăm thú được nhiều nơi mà không hề tốn các khoản phí đi lại quá nhiều hay mất thời gian hỏi han, tìm địa điểm. Thêm vào đó tất cả chi phí bạn sẽ thanh toán sau khi hoàn thành tour nên không cần lo lắng tình trạng bị chặt chém.

    Dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng tốt

    Datphongdalat tập trung xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn và HDV du lịch nhiệt tình, có thể nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn lòng giới thiệu và giúp khách hàng chọn được những tour du lịch Đà Lạt 1 ngày tuyệt vời nhất.
    CÔNG TY TNHH DU LỊCH TAM ANH
    Địa chỉ: Số 49 Phạm Ngũ Lão – Phường 3
    SĐT: 02633557889 – 0916871306
    Email: ta_travel@dalat24h.vn.
     
Đang tải...