Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

TOUR ĐỘNG PHONG NHA - VƯỜN THỰC VẬT

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi trang84, 23/02/2018.

  1. trang84

    trang84 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TOUR ĐỘNG PHONG NHA – VƯỜN THỰC VẬT

    Liên hệ: Công ty du lịch Phong Nha kẻ bàng tour 0931390038 ( Nếu quý khách có 4 người trở lên hãy liên hệ để có giá tốt).

    Price from1.000.000 ‎VNĐ

    Trẻ em: 500.000 VNĐ

    Phong Nha kẻ Bàng là 1 quần thể cùng với Vườn thực vật,du khách được tham quan những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ẩn mình trong rừng nhiệt đới như Thác gió, Hồ Vàng Anh, Rừng cây quý hiếm và nhiều điểm tham quan thú vị khác.

    Cùng với hệ thống hang động tuyệt đẹp của Động Phong Nha đã tạo nên thương hiệu “Vương quốc hang động” cho quê hương Quảng Bình, quý khách được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi đến với Vườn thực vật, một trong những điểm tham quan kỳ thú góp phần mang lại vẻ đẹp ngày một hoàn mỹ hơn cho vùng đất được mệnh danh là “Vương quốc hang động” .
    ngoài ra , còn có dịch vụ như nhà nghỉ, lều ngủ di động để du khách có thể tổ chức cắm trại và có những trải nghiệm tuyệt vời như quan sát động vật ăn đêm, giao lưu đốt lửa trại, ngủ đêm giữa rừng nguyên sinh...trong quần thể hang động Phong Nha.

    Visit Phong Nha Cave First is considered "First wonders"

    Together with the beautiful cave system that created the "cave kingdom" for your home in Quang Binh, you will experience the wonderful feeling when coming to the botanical gardens, one of the interesting attractions. contributing to the beauty of a better place for the land is known as "cave kingdom".

    In addition, there are services such as lodging, camping tents for visitors to organize camping and have great experiences such as nightlife observations, exchanging camp fire, born...


    Ở Vườn thực vật du khách được tham quan những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp ẩn mình trong rừng nhiệt đới như Thác gió, Hồ Vàng Anh, Rừng cây quý hiếm và nhiều điểm tham quan thú vị khác.

    Cùng với hệ thống hang động tuyệt đẹp đã tạo nên thương hiệu “Vương quốc hang động” cho quê hương Quảng Bình, quý khách được trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi đến với Vườn thực vật, một trong những điểm tham quan kỳ thú góp phần mang lại vẻ đẹp ngày một hoàn mỹ hơn cho vùng đất được mệnh danh là “Vương quốc hang động” .

    ngoài ra , còn có dịch vụ như nhà nghỉ, lều ngủ di động để du khách có thể tổ chức cắm trại và có những trải nghiệm tuyệt vời như quan sát động vật ăn đêm, giao lưu đốt lửa trại, ngủ đêm giữa rừng nguyên sinh...

    * Tour hàng ngày

    * Lịch trình:

    07:45- 08:00: Xe và HDV chúng tôi sẽ đón bạn tại bất kỳ điểm nào tại Đồng Hới. Du Lịch Phong Nha Kẻ Bàng là hành trình chiêm ngưỡng thắng cảnh thiên nhiên nguyên sơ mà tạo hóa đã ban tặng cho người dân Quảng Bình. Nơi đây, sự giao hòa của rừng nguyên sinh và sông Son, cùng với động khô và động nước tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp của Động Phong Nha

    12:00: Quý khách ăn trưa tại Phong Nha. Nghỉ ngơi.

    13:00: Tiếp tục hành trình đến Vườn Thực Vật Với hệ sinh thái rừng tự nhiên, bán tự nhiên và các hệ sinh thái khe suối đa dạng, cùng cảnh quan thiên nhiên phong phú, vườn thực vật được xem là hình ảnh thu nhỏ của Vườn quốc gia (VQG) Phong Nha Kẻ Bàng.

    17:00: Kết thúc chương trình tham qua,chúng tôi trả bạn bất kỳ điểm nào tại Đồng Hới.

    Tour bao gồm:

    · Dịch vụ đưa đón miễn phí tại nhà ga, xe buýt

    · Dịch vụ đưa đón miễn phí tại nhà nghỉ / khách sạn

    · Ăn uống theo chương trình: 01 bữa trưa (120,000 VND/khách)

    · Hướng dẫn viên tiếng Việt hoặc tiếng Anh

    · Bảo hiểm du lịch suốt tuyến.

    · Thuyền tham quan động Phong Nha + Vé tham quan Vườn Thực Vật.

    · Phí thắng cảnh các điểm có trong chương trình.

    · Nước uống ,khăn lạnh.


    Tour không bao gồm:

    · VAT 10% Nếu quý khách muốn lấy hóa đơn, quý khách phải trả thêm 10%)

    Giá tour trẻ em:

    • Trẻ em từ 1,3m trở lên: giá tour như người lớn.
    • Trẻ em từ 1,1m đến 1,3m: 50% giá tour người lớn.
    • Trẻ em dưới 1,1m: Miễn phí. Gia đình tự lo cho bé.
     
Đang tải...