Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tour du lịch teambuilding Đà Lạt (4Ngày/3Đêm)

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kukey, 27/06/2017.

  1. kukey

    kukey Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Tour du lịch Đà Lạt-Nha Trang (4Ngày/3Đêm)
    Thời Gian: 5 Ngày/4 Đêm
    Khởi Hành: Hàng tuần
    Phương Tiện: Xe tham quan
    Gía Tour Trọn Gói:1,790,000 VND/Khách
    Đà Lạt đã được khám phá bởi bác sĩ A. Yersin vào năm 1893 và được toàn quyền Đông Dương P. Doumer ký quyết định thành lập thành phố nghỉ mát năm 1899. Được ví như một Tiểu Paris, Đà Lạt hấp dẫn du khách với nhiều công trình xây dựng đặc sắc, phần nhiều mang đặc trưng của kiến trúc kiểu Pháp như Nhà Thờ Domain, các biệt thự cổ. Đà Lạt còn mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố.
    [​IMG]
    NGÀY 01: HÀ NỘI – ĐÀ LẠT – LANG BIANG (Ăn Trưa, Tối)
    ★ 11h20: Đón khách Tại sân bay Cam Ranh
    ★ 12h00: Quý khách khởi hành về Đà Lạt, Quý khách nhận phòng khách sạn,
    ★ 14h00: Đến với KDL Langbiang Quý khách đi xe Jeep lên tham quan và chinh phục đỉnh núi Lang Biang cao 2169m – được xem là nóc nhà của cao nguyên Lâm Viên. Nghe truyền thuyết về chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang. Từ trên đỉnh Lang Biang Quý khách có thể phóng tầm mắt ra bốn phía ngắm nhìn những cánh rừng bạt ngàn, những dòng suối và cả thành phố du lịch Đà Lạt đông đúc phía dưới. Chụp hình ngắm cảnh trong sương mù trên đỉnh LangBiang.
    Sau đó xe đưa đoàn đến viếng chùa Thiên Vương Cổ Sát - (Chùa Tàu, chùa Phật Trầm), được xây dựng năm 1958, nổi tiếng với 3 pho tượng Phật Tây Phương Tam Thánh được tạc từ gỗ Trầm Hương cao 4m, nặng 1.500 kg và chiếc bàn xoay kì bí.
    Tiếp tục hành trình quý khách tham quan Hồ Than Thở, và chuyện tình Đồi Thông Hai Mộ Đến thăm nơi đây, du khách sẽ được nghe kể về những chuyện tình cảm động đã mượn nước hồ để giữ mãi mối tình chung thủy.
    ★ 18h00: Đoàn dùng cơm chiều. Về lại khách sạn. Nghỉ đêm tại Đà Lạt.

    NGÀY 02: NHÀ THỜ DOMAINE - ĐỒI MỘNG MƠ - DATALA (Ăn sáng, trưa, tối)
    ★ 06h30: Dùng điểm tâm sáng. Khởi hành đến tham quan Nhà thờ Domaine de Marie – do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế và đây cũng là quà tặng và là nơi an nghỉ cuối cùng của phu nhân toàn quyền Đông Dương Decoux.
    ★ Sau đó đoàn đến tham quan Đồi Mộng Mơ với mô hình Vạn Lý Trường Thành và Hầm rượu Mộng Mơ tửu, Bàn xoay kỳ diệu, Cây phúc - lộc - thọ, ngôi nhà cổ 300 năm; khu tưởng niệm nhà thơ Hàn Mạc Tử và cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; tham dự chương trình giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên.
    ★ Đoàn tiếp tục đến tham quan rừng hoa khô – tìm hiểu về quy trình công nghệ sản xuất hoa khô độc đáo của nghệ nhân Nguyễn Công Hóa và tại nơi đây vào tháng 11/2009 đích thân Nữ hoàng Đan Mạch Margrethe II, Hoàng thân Henrik cùng Công nương Mary cắt băng khánh thành.
    ★ 11h00: Ghé cửa hàng thưởng thức đặc sản mứt hồng, dâu của Đà Lạt miễn phí và mua về làm quà cho bạn bè và người thân.
    ★ 11h30: Dùng cơm trưa. Về lại khách sạn. Nghỉ ngơi.
    ★ 13h30: Đoàn đến viếng Thiền Viện Trúc Lâm - là trung tâm thiền học lớn nhất nước ta. Chiêm ngưỡng cảnh trí hồ Tuyền Lâm nằm tỉnh lặng phía trước Thiền Viện.
    ★ Xe đưa đoàn đến tham quan thác Datanla - nơi mà cảnh vật buổi đầu thật hoang dã và hấp dẫn đến kỳ lạ. Từ trên gềnh cao, nước tuôn xuống tạo thành dòng suối trắng xóa, len lỏi giữa các tảng đá rồi mất hút vào rừng sâu. Tương truyền những tản đá bóng nhẵn ở đây, rất đẹp và bằng phẳng là nơi ngày xưa các nàng tiên nữ ở thượng giới hay xuống tắm mát ở suối này nên đặt tên cho suối là: Suối Tiên hay là Datala. (Chi phí máng trượt tự túc).
    ★ 18h00: Quý khách dùng cơm tối, Quý khách tự do khám phá thành phố tình yêu về đêm và thưởng thức các món ăn dân dã địa phương mang đậm hương sắc của miền xứ lạnh như các món: sữa đậu nành nóng, trứng vịt lộn, báng tráng trứng nướng, chè hé. Quý khách nghỉ đêm ở Đà Lạt.

    NGÀY 03: TẠM BIỆT THÀNH PHỐ SƯƠNG MÙ (Ăn sáng, trưa)
    ★ 07h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến mua sắm đặc sản Đà Lạt như các loại mứt, các chậu hoa kiểng, hoa quả,… về làm quà cho người thân và gia đình tại chợ Đà Lạt
    ★ 08h30: Xe đưa du khách tham quan Vườn Hoa Bích Câu - Cảnh đẹp nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng
    ★ 09h30: Quý khách tham quan Dinh Bảo Đại, Xe đưa du khách đến Biệt Điện Bảo Đại (Dinh III) nơi sinh sống của gia đình vị hoàng đế cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam
    ★ 12h00: Đoàn dùng cơm trưa,
    ★ 17h00: Quý khách nhận phòng khách sạn tự do nghĩ ngơi, tự do khám phá Nha Trang

    NGÀY 04: NHA TRANG – THAM QUAN 4 ĐẢO (Ăn sáng, trưa, tối)
    ★ 06h30: Quý khách dùng điểm tâm Buffet sáng. Xe đưa Quý khách ra càng Cầu Đá, khởi hành chuyến du ngoạn đảo, các bạn sẽ từ từ đắm chìm vào biển trời Nha Trang xinh đẹp với những phong cảnh hoang sơ...
    ★ 07h30: Đến Hòn Mun, Quý khách tham quan, bơi lặn trực tiếp và ngắm những mảng san hô và các loài sinh vật biển quý hiếm. Trên tàu có phao bơi, kính lặn, ống thở dùng miễn phí cho quý khách bơi lội xem san hô.
    ★ Đến Hòn Một, Quý khách dùng cơm trưa trên tàu với các món ăn hải sản: cá chiên sốt cà, mực nướng, thịt nướng, khoai tây chiên, trứng chiên, canh tôm cải... Tham gia chương trình ca nhạc sống “ Hát cho nhau nghe " và sinh hoạt tập thể. Thưởng thức " tiệc rượu nổi " trên biển và Bar trên tàu (riệu vang) rất thú vị.
    ★ Đến Bãi Tranh, Quý khách lên tham quan đảo, nghỉ ngơi, tắm bãi biển, tham gia các trò chơi trên biển như: Môtô nước, chèo xuồng, kéo dù… Dùng trái cây khi tàu rời Bãi Tranh: Chôm chôm, chuối, thanh long, ổi, đu đủ, dưa hấu, thơm...
    ★ Đến Thủy Cung Trí Nguyên, Quý khách (phí tự túc) tham quan “Con tàu Thuỷ cung và Hồ cá lộ thiên”. Nơi trưng bày nhiều loài san hô, sinh vật biển.
    ★ Kết thúc chuyến du ngoạn, tàu đưa Quý khách về lại cảng cầu Đá.
    Quý khách có thể lựa chọn 1 trong 2 Options sau:
    ★ Lựa chọn 1:
    Xe đưa quý khách tham quan Viện Hải Dương Học Nha Trang được xem là cuốn từ điển sống về động vật biển. Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi. Dùng cơm chiều. Tự do khám phá thành phố biển Nha Trang về đêm hoặc thưởng thức café Bốn Mùa nằm bên bờ biển Nha Trang…
    ★ Lựa chọn 2:
    ★ Quý khách đi cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á (3,300 mét) ra KDL giải trí VinPearl Land để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh đẹp của Vịnh Nha Trang – một trong 29 Vịnh đẹp nhất Thế Giới (phí cáp treo Quý khách tự túc).
    Đến Vinpearl Land, Quý khách tham gia tất cả các trò chơi động cảm giác mạnh như: Quay nhào lộn, đu quay ngựa gỗ, đu quay voi và các trò chơi tĩnh như: tàu lượn, đua xe, khám phá vũ trụ, trượt tuyết, lượt sóng, xe điện đụng. Tắm biển và tham gia các trò chơi tại khu công viên nước.
    ★ Xem chương trình biểu diễn trên sân khấu nhạc nước hiện đại – nơi từng diễn ra các sự kiện văn hóa lớn: Hoa Hậu Báo Tiền Phong, Chung kết Tiếng Hát Truyền Hình và đặc biệt chương trình Duyên Dáng Việt Nam 2006 … Đi cáp treo về lại đất liền . kết thúc chương trình HDV Hoàng Gia tạm biệt khách và hẹn gặp lại
    GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1,790,000 VND/Khách
    Cty Hoàng Gia cam kết đảm bảo dịch vụ tốt
    (Áp dụng đoàn 40 khách)
    ★ Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Tổng Đài 08 3911 0030

    Hãy để Hoàng Gia đồng hành cùng bạn đến những vùng đất mới

    Mọi thông tin chi tiết về việc đặt Tour quý khách vui lòng liên hệ:

    Hotline: (08) 39110056 – (08) 39110030
    Địa chỉ: CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA. Lầu 3, số 33/2 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q1, Tp. Hồ Chí Minh

    [​IMG]
     
  2. jennie94

    jennie94 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Du lịch miền Tây ăn đặc sản mê say!
    Đặc sản Miền Tây

    Bún cá thanh ngọt, lẩu mắm thơm nồng hay cháo cá lóc đậm đà... là những món ngon đặc trưng ở miền Tây Nam bộ mà quý khách không nên bỏ qua nếu có dịp Du Lịch Miền Tây.
    ★ Bún cá: Đây là một món ăn phổ biến ở miền Tây với những biến tấu khác nhau như bún cá Châu Đốc, bún cá Kiên Giang, bún cá Sóc Trăng,... Không giống món bún cá của người miền Trung được chế biến từ cá biển, bún cá miền Tây được chế biến từ những con cá lóc béo tròn trên các dòng sông, đồng ruộng ở đây. Tuy là một món ăn bình dị nhưng chứa đựng cả một bức tranh quê hài hòa giữa sắc và vị.
    ★ Cơm tấm: Ở miền Tây, cơm tấm là một món ăn phổ biến mà bạn có thể thưởng thức ở bất cứ nơi đâu. Không chỉ có cơm tấm sườn, món ăn này được biến tấu khá nhiều như cơm tấm phá lấu, cơm tấm Long Xuyên,... Tuy không có gì đặc biệt, chỉ với một đĩa cơm tấm, bên trên là sườn, phá lấu hay chả cùng ít đồ chua, mỡ hành và chén nước chấm, chỉ đơn giản như vậy thôi nhưng khi thưởng thức bạn mới cảm nhận được hết cái ngon riêng.
    ★ Cháo cá lóc: Đây là món ăn dân dã, đặc trưng của vùng sông nước miền Tây nhưng lại là một đặc sản để đón tiếp du khách. Cháo cá lóc ở miền Tây thường được chia làm hai loại là cháo cá lóc rau đắng hoặc cháo cá lóc rau mồng tơi. Cá lóc đồng sau khi làm sạch, đem luộc chín, lột da và lấy hết xương, thịt cá trắng tinh được xếp gọn gàng trên đĩa. Tùy sở thích mà người ta có thể ăn kèm món này với nấm rơm, thêm rau đắng hoặc rau mồng tơi, cải xanh.
    ★ Lẩu mắm: Lẩu mắm là món ăn đã có ở Cần Thơ từ rất lâu đời và được khen là món ăn ngon nhất nhì ở miền Tây sông nước mà du khách không thể bỏ qua. Nguyên liệu chính được làm từ mắm sặc hay mắm cá linh ở xứ Châu Đốc - An Giang, nước lẩu được nấu từ mắm với nước dừa hoặc nước hầm xương heo.
    ★ Lẩu cua đồng: Món ăn dân dã này có nhiều ở các tỉnh miền Tây, tùy từng địa phương mà được biến tấu với các thành phần khác nhau như: cua đồng, tôm, ghẹ, các loại rau... Dù có biến tấu như thế nào, nó vẫn giữ được hương vị ngọt thanh mát đặc trưng của cua đồng. Trong những ngày nắng nóng như hiện nay, được thưởng thức hương vị thơm ngon, thanh mát của nồi lẩu cua đồng bốc khói thì không còn gì lý tưởng bằng.
    ★ Lẩu cá linh bông điên điển: Tuy chỉ là một món ăn hương đồng gió nội, nhưng lẩu cá linh bông điên điển chinh phục người ăn ngay từ màu sắc, hương thơm thoang thoảng cùng vị chua thanh của nước dùng. Bên cạnh đó là thịt cá béo ngọt ăn kèm nước mắm nguyên chất, càng làm cho món lẩu này trở nên đậm đà.
    ★ Bánh xèo: Bánh xèo là loại bánh dân gian có vị ngon đặc biệt, kết hợp được những đặc trưng của văn hóa ẩm thực dân gian Tây Nam bộ. Trước tiên, ta lựa loại gạo ngon, ngâm qua đêm cho mềm, rồi cho vào cối xay thành bột. Sau khi xay xong, dùng vải mỏng lược bỏ tạp chất, sẽ cho ra một loại bột thật mịn. Dùng bột nghệ pha với bột cho có màu vàng hấp dẫn, sau đó cho vào bột một ít nước cốt dừa, có nơi còn cho thêm trứng gà để bánh thơm và giòn hơn.
    ★ Bánh pía: Bánh pía Sóc Trăng không quá ngọt và không quá béo, có thể ăn lai rai không biết ngán. Những người khách phương xa đến đây, khi về ai cũng mua một ít bánh làm quà cho người ở nhà. Chiếc bánh nhỏ bé nhưng ẩn trong đó là hương thơm đậm đà của vùng đất Nam Bộ. Có thể gọi bánh pía là một món ngon miền Tây "được lòng" du khách nhất.
    ★ Bánh canh: Bánh canh miền Tây có nhiều loại gồm bánh canh giò heo, bò viên, cua, ghẹ, tôm nước cốt dừa... Nước dùng bánh canh sánh, hơi sền sệt được nấu chung với sợi bánh làm từ bột gạo hoặc bột lọc cùng nguyên liệu ăn kèm. Món ăn này đã trở nên quen thuộc với đời sống ẩm thực của người miền Tây và họ có thể ăn món này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
    ★ Hủ tiếu: Một trong những món ăn ngon được nhiều người ưa chuộng ở miền Tây là hủ tiếu. Nước lèo hủ tíu trong veo, thơm lừng mùi mực nướng, mùi tôm khô, mùi hành phi,… Xương ống, giò heo và sườn non chặt miếng được hầm mềm rượi. Còn sợi hủ tiếu thì nhỏ rứt như sợi bún có độ dai vừa phải, không quá dai mà cũng không quá bở.

    MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
    DU LỊCH HOÀNG GIA – TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ
    Hotline: (028) 39110056 – (028) 39110030
    Địa chỉ: CÔNG TY DU LỊCH QUỐC TẾ HOÀNG GIA. Lầu 3, số 33/2 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q1, Tp. Hồ Chí Minh
     
Đang tải...