Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

tour đường Hồ Chí Minh được đẩy mạnh phát triển cho khách nước ngoài

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 11/12/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    Sáng 8/12, ngành du lịch 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình đã tổ chức hội nghị Tổng kết hợp tác phát triển du lịch năm 2018.
    Xem thêm: Mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất

    Lãnh đạo ngành du lịch 3 tỉnh Bình Trị Thiên cho rằng, ngoài các sản phẩm du lịch riêng biệt, 3 tỉnh cần sớm nghiên cứu và phát triển tuyến du lịch con đường di sản miền Trung, đường Hồ Chí Minh huyền thoại từ Thừa Thiên Huế đến Quảng Trị, Quảng Bình và ngược lại.

    Việc đẩy mạnh liên kết, phát triển sản phẩm du lịch đường bộ sẽ góp phần hút khách du lịch từ Lào, Thái Lan qua cửa khẩu Lao Bảo, La Lay, Cha Lo và Hồng Vân sang ba địa phương, trong đó ưu tiên các tour môtô và caravan.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó, ngành du lịch 3 tỉnh cũng thống nhất xây dựng các sản phẩm văn hóa lịch sử, tâm linh chung cho khách du lịch nội địa, như chuỗi sản phẩm du lịch cố đô nước Việt (Thừa Thiên Huế), ký ức chiến tranh và khát vọng hòa bình (Quảng Trị), kỳ vĩ Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) để thu hút du khách.

    Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên Huế cho hay, để sự liên kết đạt hiệu quả, ngành du lịch 3 tỉnh cần có sự phân công cụ thể hơn cho mỗi đơn vị, bộ phận trực tiếp theo dõi, và triển khai các hoạt động theo kế hoạch. Bên cạnh đó, ngành du lịch 3 địa phương cũng phát triển các sản phẩm du lịch riêng biệt để hút khách du lịch đến các địa phương quanh năm.
     
Đang tải...