Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Tour tham quan Disneyland Hongkong buổi chiều - Đưa đón 2 chiều 107 USD

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi rickyson280287, 20/11/2014.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]


    Du lich nuoc ngoai tại : Cheap2go xin trân trọng giới thiệu

    [​IMG]



    Điểm Đến của Những Giấc Mơ

    Hãy tưởng tượng những câu truyện cổ tích trở thành hiện thực, và những nhân vật hoạt hình đến với cuộc sống, hãy đến tham quan trung tâm giải trí theo phong cách Broadway, và tham gia những chuyến đi thám hiểm, hồi hộp, bạn sẽ có một ngày đầy ắp trò chơi và tiếng cười! Tất cả điều bạn cần làm là bước vào Disneyland Hong Kong.
    Disneyland Hong Kong mang lại cho bạn những trải nghiệm thích mê, độc đáo đối cho mọi gia đình, thế hệ và lứa tuổi cùng với sáu vùng đất theo chủ đề: Main Street, U.S.A, Thị Trấn Mỹ thế kỷ 20; Fantasyland , nơi các câu truyện Disnes thành hiện thực; Adventureland , khu rừng bí ẩn và kỳ lạ Châu Phi và Châu Á; Tomorrowland, thế giới tương lai có thể cười nói trong Không Gian.
    Vì Khu Nghỉ Dưỡng Disneyland Hong Kong đang tiếp tục phát triển, sự kỳ diệu sẽ luôn mở rộng đến những vùng đất chủ đề mới.

    Thế giới Của Câu Truyện Trò Chơi

    Toy Story Land được thiết kế dành riêng cho Châu Á là khu vực chủ đề Disney Pixar dành cho trẻ em trong mọi lứa tuổi. Hãy tham gia những trò chơi từ những phim hoạt hình Toy Story hay nhất của bạn trong thời gian vui chơi ở sân Andy, và có 3 khu vực hấp dẫn bạn nên thử một lần: RC Racer, đường tàu lượn 27 mét hình chữ U, cảm giác rất tuyệt khi RC tăng lên tốc độ tối đa; Toy Soldier Parachute Drop, tham gia vào đội quân của Andy cho một cuộc phiêu lưu bay cao; Slinky Dog Spin, tham gia Slinky trong một vòng quay vui nhộn để bắt cái đuôi của chính mình.


    Grizzly Gulch – Mới Được Mở Cửa

    Grizzly Gulch là khu vực chủ đề lớn nhất mới được mở cửa trong dự án mở rộng Disneyland Hong Kong. Theo nguyên mẫu câu truyện được tạo ra đặc biệt cho Disneyland Hong Kong, Grizzly Gulch mang lại cho bạn một trải nghiệm đắm chìm vào Miền Tây Hoang Dã (Wild West). Bạn nên thử núi Big Grizzly Mountain “Runaway Mine Cars”, tàu lượn địa hình đa chiều cho bạn trải nghiệm phiêu lưu chạy trốn độc đáo và sáng tạo; bạn cũng nên thử qua khu vực Geyser Gulch nơi bạn chắc chắn bạn sẽ cháy hết mình với những trò chơi nước và những đợt phu trào nước đột ngột từ mạch nước đầy màu sắc Mother Geyser; và bạn cũng đừng bỏ lỡ gặp gỡ những người bạn Disney trong trang phục đóng vai rộng phùng phình của họ.


    Main Street, U.S.A

    Hành trình trở về Main Street với Walt Disney, một thị trấn cổ kính ở Mỹ thế kỷ 19 bên bờ vực bùng nổ nhưng chứa đầy nét quyến rũ mộc mạc. Ở khắp mọi nơi không khí sẽ vang dội nguồn năng lượng – từ các cuộc diễu hành hoành tráng của các nhân vật Disney đến các màn bắn pháo bông ngoạn mục vào mỗi đêm.


    Fantasyland

    Hành trình vào trí tưởng tượng nơi mọi thứ đều có thể xảy ra và các câu truyện thần tiên thành hiện thực. Cùng trải nghiệm cảm giác hạnh phúc khi bạn được gặp gỡ các Nàng Công Chúa Disney, xuyên thủng bầu không khí với chú voi Dumbo hay cùng khám phá lại thế giới qua mắt của trẻ thơ.


    Adventureland

    Hành trình vào những khu rừng bí ẩn và lạ kỳ của Châu Phi và Châu Á nơi các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và tuyệt vời đang chờ đợi bạn. Hãy chuẩn bị để được đắm chìm trong âm thanh hoang dã và khám phá những gì chưa biết trên chuyến du thuyền Jungle Rider Cruise.


    Tomorrowland

    Bước vào thế giới tương lai nơi bạn sẽ chiến đấu với những con robot ác độc, cảnh vật người ngoài hành tinh, tăng tốc với tàu vũ trụ hay gặp gỡ những chú Stitch tinh nghịch.
    Giá tour đã bao gồm xe đưa đón tại khách sạn với dịch vụ hướng dẫn viên, xe di chuyển có điều hòa không khí, vé vui chơi trong Disneyland trong 1 ngày với thông tin được cung cấp.

    Kết thúc tour Du lich Hongkong

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ khach san và dịch vụ ve may bay gia re phục vụ nhu cầu của khách du lich
     
Đang tải...